+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 33-34 Preview: Mộ Chước Hoa nghĩ về việc cho Định Vương danh phận

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu” tập 33-34, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) bắt đầu suy nghĩ về việc liệu có nên cho Định Vương (Phùng Thiệu Phong) danh phận hay không.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 31-32, Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) đoán ra người hành thích mình là thuộc hạ Chấp Kiếm của Định Vương (Phùng Thiệu Phong).

    Cô cho rằng Định Vương đã nghi ngờ mình là kẻ chủ mưu gây ra mọi chuyện nhưng không quá lo lắng vì anh không có bằng chứng. Cùng lúc này, Thái hoàng thái hậu qua đời tại Vĩnh Ninh Điện.

    Để giữ thế chủ động, Công chúa Nhu Gia sai Thẩm Kinh Hồng ly gián quan hệ giữa Định Vương và Hoàng đế Lưu Sâm. Ngay sau đó, lời đồn Định Vương vượt quá chức phận, không chịu từ bỏ quyền lực lan truyền trên phố và được Thẩm Kinh Hồng truyền đến tai Hoàng đế.

    Do có quy định sau khi thân vương trưởng thành phải rời kinh đến đất phong, không được triệu thì không được về Định Kinh, các quan lại cho rằng Định Vương nên tự xin về đất phong để tránh bị nghi ngờ can thiệp triều chính.

    Trước những lời gièm pha, Hoàng đế thẳng thắn khẳng định Định Vương là trung thần lương tướng, thậm chí sắc phong anh làm Nghị Chính Vương, đặc biệt cho phép ngồi bên cạnh vua, cầm kiếm lên điện.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 33 34 preview mo chuoc hoa nghi ve viec cho dinh vuong danh phan4
    Tôn Vân Khiêm tức giận chất vấn Thẩm Kinh Hồng khi gia tộc gặp biến cố.
    phim chuoc chuoc phong luu tap 33 34 preview mo chuoc hoa nghi ve viec cho dinh vuong danh phan3
    Tôn gia gặp nạn, huynh trưởng tự sát, tiểu thư Tôn Vân thề sẽ trả thù Mộ Chước Hoa.

    Ở một diễn biến khác, vì lời hứa với tiên đế, Định Vương cố gắng dùng tình thân để ngầm khuyên nhủ Công chúa Nhu Gia dừng tay nhưng công chúa lại nói sang chuyện anh không về đất phong.

    Liên quan đến vụ án tham ô lương thực cứu tế Giang Nam, thuộc hạ của Định Vương tìm được bằng chứng cho thấy Tôn gia “chống lưng” cho huyện lệnh Vĩnh Định Trang Văn Phong. Thế nhưng, Tôn đại nhân một mực chối tội.

    Trong triều dấy lên hai luồng ý kiến, trong đó Thẩm Kinh Hồng cho rằng phải điều tra vụ án đến cùng và đề cập đến việc xóa bỏ chế độ hưởng công tổ tiên. Hoàng đế lấy cớ đó là chuyện vô cùng hệ trọng để từ chối thảo luận.

    Thấy rõ Định Vương là chướng ngại lớn nhất trên con đường đoạt ngôi của mình, Công chúa Nhu Gia quyết định kéo Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) vào cuộc, khiến anh không thể không đứng về phía cô, đồng thời châm ngòi cho mâu thuẫn giữa Định Vương và Hoàng đế.

    Để thực hiện kế hoạch, Thẩm Kinh Hồng cho lan truyền bài văn Thanh Nhũng Sách do Thương tiên sinh – thầy của Mộ Chước Hoa viết thời trẻ. Bài văn này đánh thẳng vào mối nguy hại của chế độ hưởng công tổ tiên.

    Phân tích tình hình, Định Vương lập tức phát hiện người bị nhắm vào không phải Thương tiên sinh mà chính là Mộ Chước Hoa. Anh cử người đi bảo vệ Thương tiên sinh, cùng lúc đó, Tôn đại nhân cũng sai người đến cảnh cáo thầy của Mộ Chước Hoa.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 33 34 preview mo chuoc hoa nghi ve viec cho dinh vuong danh phan1
    Mộ Chước Hoa trả lại trâm cài tóc cho Công chúa Nhu Gia.

    Trong một buổi tối, một số kẻ áo đen bịt mặt xông vào nhà Thương tiên sinh. Cùng lúc này, Mộ Chước Hoa nằm mơ gặp Thương tiên sinh ở bến sông nhưng ông chỉ đứng nhìn cô rồi dần dần biến mất. Sau đó, Thương tiên sinh được phát hiện đã qua đời tại nhà.

    Cái chết của Thương tiên sinh khiến Mộ Chước Hoa quyết định tham gia vào kế hoạch xóa bỏ chế độ hưởng công tổ tiên của Thẩm Kinh Hồng và Công chúa Nhu Gia. Hành động này của cô khiến Mộ gia bị Tôn gia nhắm vào.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 33-34, Châu đại nhân vạch tội Tôn đại nhân vơ vét quốc khố, cấu kết với Bắc Lương buôn lậu muối trà. Biết Tôn gia gặp chuyện, Tôn Vân Khiêm tức giận đánh Thẩm Kinh Hồng, chất vấn về lời hứa sẽ bảo vệ Tôn gia lúc trước.

    “Xin lỗi thì có ích gì. Ta xem ngươi là tri kỷ, ngươi lại lợi dụng ta”, Tôn Vân Khiêm nói với Thẩm Kinh Hồng. Trước biến cố gia tộc, Tôn Vân Khiêm lựa chọn tự sát, còn Tôn Vân thề sẽ trả thù Mộ Chước Hoa. Thẩm Kinh Hồng cũng bàng hoàng khi biết Công chúa Nhu Gia từ lâu đã âm thầm hợp tác với Châu gia.

    XEM THÊM: Gin Tuấn Kiệt và PuKa hé lộ chuyện sắp làm đám cưới

    Trong một diễn biến khác, Mộ Chước Hoa trả lại trâm cài tóc, chính thức vạch rõ ranh giới với Công chúa Nhu Gia. Cô nói: “Ban đầu, ta thật sự cho rằng chúng ta có thể sát cánh bên nhau. Về sau, ta lại tưởng chúng ta khác đường nhưng cùng chung đích đến. Nhưng đến giờ ta mới biết hóa ra từ lâu chúng ta đã ngược lối, mỗi người một ngả”.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 33 34 preview mo chuoc hoa nghi ve viec cho dinh vuong danh phan2
    Không còn che giấu mối quan hệ, Định Vương và Mộ Chước Hoa nắm tay nhau đi giữa phố.

    Ở một cảnh khác, Mộ Chước Hoa và Định Vương không còn che giấu mối quan hệ, hạnh phúc nắm tay nhau đi trên phố. Những lời cha từng nói khiến Mộ Chước Hoa suy nghĩ về việc có nên cho Định Vương một danh phận hay không.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An, Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm). Với nỗ lực và tài trí của mình, Mộ Chước Hoa thành công trở thành một nữ quan giỏi giang. Bên cạnh đó, cô cũng có chuyện tình đẹp với Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-33-34-preview-mo-chuoc-hoa-nghi-ve-viec-cho-dinh-vuong-danh-phan-a589988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan