+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 37-38: Định Vương bị ban chết bằng rượu độc

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu tập 37-38, Định Vương (Phùng Thiệu Phong) uống rượu độc do Công chúa Nhu Gia mang vào ngục, sau đó qua đời.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 35-36, Hoàng đế Lưu Sâm đến cung của Thái hậu mời rượu. Tại đây, Thái hậu đang cùng Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn), Gia Mộc Trăn Công chúa và các vị tiểu thư đón Trung thu.

    Trước khi Hoàng đến Lưu Sâm trở về Ngự hoa viên dự tiệc Trung thu cùng văn võ bá quan, Công chúa nhu Gia ra hiệu cho Gia Mộc Trăn công chúa mời rượu anh. Không thể từ chối, Hoàng đế Lưu Sâm đành phải uống chén rượu, không biết trong đó đã bị bỏ thuốc.

    Cùng lúc, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) bị một cung nữ làm đổ rượu vào người. Cung nữ nói Mộ Chước Hoa đến phòng sưởi nghỉ chân, đợi cô ta tới Hộ Bộ lấy giúp y phục. Đột nhiên không thấy Mộ Chước Hoa, Định Vương (Phùng Thiệu Phong) lo lắng đi tìm thì được một cung nữ chỉ đến chỗ tiểu thư Tôn Vân của Tôn gia đang đứng.

    Nhận ra có chuyện bất thường, Định Vương vội vã tìm Mộ Chước Hoa khắp nơi, cuối cùng phát hiện cô và Hoàng đế bị nhốt trong phòng sưởi. Anh kịp thời đưa Mộ Chước Hoa đi trước khi Công chúa Nhu Gia đưa Thái hậu đến bắt gian.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 37 38 dinh vuong bi ban chet bang ruou doc3
    Công chúa Nhu Gia bản ghi chép những người ra vào cung hôm tiên đế băng hà cho Châu đại nhân.

    Ở một cảnh khác, để chuẩn bị cho Định Vương một danh phận, Mộ Chước Hoa bảo tỳ nữ Cự Lực đi mua đồ dùng chúc mừng, quét dọn nhà cửa sạch sẽ. Khi Mộ Chước Hoa đang may y phục cho Định Vương, Đại tổng quản đến và thông báo Hoàng đế triệu cô vào cung.

    Hóa ra, Tôn Vân tố cáo cô lén lút qua lại với Định Vương. Ngay khi Mộ Chước Hoa đang bị dồn ép phải chọn từ quan hoặc cắt đứt tư tình, Định Vương xuất hiện và thẳng thắn thừa nhận mình chỉ là ngoại thất của cô. Như vậy, Mộ Chước Hoa không vi phạm luật lệ của Nam Thần về nữ quan.

    Mộ Chước Hoa sau đó tặng quà đính hôn cho Định Vương, cũng nói về việc muốn cho anh danh phận. Trong khi đó, Công chúa Nhu Gia tiếp tục tìm cách khiến Hoàng đế và Định Vương trở mặt với nhau.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 37-38, Công chúa Nhu Gia giao cho Châu đại nhân và những người cùng phe một số tấu sớ, yêu cầu họ dâng lên Hoàng đế lúc lên triều.

    Khi Châu đại nhân cho rằng số tấu sớ đó chưa đủ để đánh bật “hòn đá” cản đường họ hưởng vinh hoa phú quý, công chúa tiếp tục đưa cho ông bản ghi chép những người ra vào cung được viết đúng vào ngày tiên đế băng hà.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 37 38 dinh vuong bi ban chet bang ruou doc2
    Định Vương bị nhốt vào ngục.

    Đúng như kế hoạch, Châu đại nhân sau đó đã dâng tấu sớ vạch tội Định Vương và bản ghi chép lên Hoàng đế Lưu Sâm, khiến Định Vương bị giam vào ngục. Mộ Chước Hoa cố gắng thanh minh cho Định Vương nhưng không được. Không còn cách nào khác, Mộ Chước Hoa quyết định dâng tấu sớ vạch tội Công chúa Nhu Gia lên Hoàng đế.

    “Cô nói Công chúa Nhu Gia âm thầm bày kế hãm hại thái hoàng thái hậu, vu oan Nghị chính Vương, có mưu đồ tạo phản, cô có chứng cứ không?”, Hoàng đến Lưu Sâm hỏi Mộ Chước Hoa.

    Thấy Mộ Chước Hoa ấp úng, Hoàng đế nói tiếp: “Nếu không có chứng cứ, cô bảo trẫm phải tin lời phiến diện của cô thế nào đây?”.

    Trong mộ diễn biến khác, nghe tin Định Vương bị nhốt vào ngục, quân Thương Ngô cũ ở quân doanh gần Định Kinh đã kéo về kinh thành để cứu anh. Được áp giải lên tường thành, Định Vương ra lệnh cho các tướng sĩ thu binh.

    “Ta biết các người làm vậy để cứu ta nhưng các ngươi là binh sĩ của Nam Thần, chứ không phải binh sĩ của ta. Nuôi các người là dân chúng Nam Thần, không phải ta. Các người nên chiến đấu vì Nam Thần, vì dân chúng Nam Thần, không phải vì ta, càng không được nội chiến vì ta”, anh nói với các tướng sĩ.

    XEM THÊM: Pam con gái hot girl Salim ngồi ghế nóng trong cuộc họp, tập làm chủ tịch cho đỡ bỡ ngỡ

    Ở một cảnh khác, Công chúa Nhu Gia vào ngục gặp Định Vương, mang theo rượu độc. “Hoàng thúc đã trăng trối xong chưa? Không có gì muốn nói với Chước Hoa sao? Lần sau gặp con nhất định chuyển lời hộ người”, công chúa nói với Đinh Vương.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 37 38 dinh vuong bi ban chet bang ruou doc1
    Mộ Chước Hoa lấy được kiếm Tru Tà nhưng không kịp cứu Định Vương.

    Trong cảnh sau đó, Mộ Chước Hoa đau đớn nhận thi thể của Định Vương sau khi anh uống rượu độc. Công chúa lúc này nói với Mộ Chước Hoa: “Có kiếm Tru Tà thì sao? Lưu Diễn đã chết. Người chiến thắng cuối cùng vẫn là ta. Biết tại sao hắn chết không? Đến bây giờ cô vẫn nghĩ mình đã chọn đúng đường sao?”.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An, Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm). Với nỗ lực và tài trí của mình, Mộ Chước Hoa thành công trở thành một nữ quan giỏi giang. Bên cạnh đó, cô cũng có chuyện tình đẹp với Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong).

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-37-38-dinh-vuong-bi-ban-chet-bang-ruou-doc-a590351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan