+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 35-36 Preview: Định Vương thừa nhận là ngoại thất của Mộ Chước Hoa

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu” tập 35-36, Định Vương (Phùng Thiệu Phong) thẳng thắn thừa nhận mình là ngoại thất của Mộ Chước Hoa trước mặt Hoàng đến Lưu Sâm và bá quan văn võ.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 33-34, Tôn Vân Khiêm quyết định giao sổ sách của hiệu Thiên Hưng – hiệu buôn lớn có chi nhánh khắp Nam Thần cho Thẩm Kinh Hồng, với điều kiện Thẩm Kinh Hồng phải bảo vệ an toàn cho Tôn gia.

    Nhờ cuốn sổ này, Thẩm Kinh Hồng chứng minh được Tôn gia đứng sau hiệu buôn Thiên Hưng, vơ vét lương thực cứu tế khiến nạn nhân ở Giang Nam rơi vào cảnh khốn cùng. Trong lúc anh cố gắng cầu xin Hoàng đế Lưu Sâm tha cho Tôn gia một con đường sống, Châu đại nhân bất ngờ trình lên bằng chứng cho thấy Tôn gia còn cấu kết với Bắc Lương để buôn lậu muối và trà.

    Việc này khiến Hoàng đế tức giận, quyết định chém đầu Tôn đại nhân, toàn bộ nam nhân Tôn gia bị đày ra biên ải, đời đời làm nô, còn nữ quyến bị giáng xuống tiện tịch. Riêng Tôn Vân Khiêm có công tố cáo, diệt thân vì đại nghĩa nên được miễn tội.

    Tôn Vân Khiêm cho rằng chính mình đã hại cả gia tộc, cuối cùng quyết định tự sát. Trong khi đó, Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) cứu tiểu thư Tôn Vân, đổ hết bi kịch của Tôn gia lên đầu Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm), khiến Tôn Vân quyết tâm trả thù cô.

    phim chuoc chuong phong luu tap 35 36 preview dinh vuong thua nhan la ngoai that cua mo chuoc hoa3
    Mộ Chước Hoa và Hoàng đế bị nhốt vào cùng một căn phòng.

    Ở một cảnh khác, Mộ Chước Hoa đọc được phần sau của bài văn Thanh Nhũng Sách do Thương tiên sinh viết, nhờ đó nhận ra bản thân đang đi nhầm đường. Hôm sau, cô dâng tấu xin thi hành chế độ thôi ân thay vì muốn lập tức hủy bỏ chế độ hưởng công tổ tiên như kế hoạch của Công chúa Nhu Gia và Thẩm Kinh Hồng.

    Cùng lúc này, Định Vương cũng nói cho Mộ Chước Hoa biết người sát hại Thương tiên sinh không phải Tôn gia mà là nhóm người bí ẩn thứ hai. Không cần nghĩ nhiều, Mộ Chước Hoa biết kẻ chủ mưu chính là Công chúa Nhu Gia.

    Vẫn muốn thực hiện mong muốn của tiên đế, Định Vương đến gặp Công chúa Nhu Gia và khuyên cô dừng tay trước khi quá muộn. Anh cũng khẳng định sẽ không nương tay với bất cứ ai rắp tâm hại người, muốn làm lung lay gốc rễ của Nam Thần.

    Sau đó, Mộ Chước Hoa cũng đến gặp Công chúa Nhu Gia, trả lại trâm cài tóc và chính thức vạch rõ ranh giới giữa hai người. Đồng thời, cô khuyên Thẩm Kinh Hồng đừng tiếp tục “nối giáo cho giặc”.

    Trong lúc đó, Công chúa Nhu Gia xin Hoàng cô tổ cho mình kiếm Tru Tà – vũ khí sắc bén chỉ khi đất nước gặp nguy mới lấy ra, Hoàng đến nhìn thấy cũng phải kiêng nể vài phần. Hoàng cô tổ nhanh chóng nhận ra công chúa có ý định đoạt vị nên khuyên cô dừng tay, không ngờ bị cô bỏ thuốc, cả người không thể cử động.

    phim chuoc chuong phong luu tap 35 36 preview dinh vuong thua nhan la ngoai that cua mo chuoc hoa2
    phim chuoc chuong phong luu tap 35 36 preview dinh vuong thua nhan la ngoai that cua mo chuoc hoa1
    Định Vương không ngần ngại thừa nhận bản thân là ngoại thất của Mộ Chước Hoa.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 35-36, Công chúa Nhu Gia cùng Tôn Vân và Gia Mộc Trăn công chúa của Bắc Lương tính kế bỏ thuốc Hoàng đế Lưu Sâm, rồi lừa anh và Mộ Chước Hoa vào một căn phòng, sau đó dẫn Thái hậu đến bắt gian.

    Vì Hoàng đế Lưu Sâm cũng thích Mộ Chước Hoa, Công chúa Nhu Gia muốn thông qua việc này châm ngòi mâu thuẫn giữa anh và Định Vương. May mắn, Hoàng đế Lưu Sâm giữ được lí trí và Định Vương kịp thời xuất hiện, khiến mưu kế của công chúa đổ bể.

    Trong một diễn biến khác, Mộ Chước Hoa bị tố cáo vi phạm luật lệ của Nam Thần vì theo quy định, nữ tử làm quan không được tự do hôn nhân. Trước mặt Hoàng đế và văn võ bá quan, Định Vương chủ động thừa nhận mình và Mộ Chước Hoa có tư tình nhưng anh chỉ là ngoại thất của cô.

    “Chính bản vương một mực nặng tình với Mộ đại nhân, bản vương hiểu rõ chí hướng của Mộ đại nhân nên không muốn dùng hôn ước trói buộc đôi cánh đại bàng. Chỉ cần được ở bên Mộ đại nhân, dù chỉ là một ngoại thất không danh phận, bổn vương cũng cam tâm tình nguyện”, anh thẳng thắn nói.

    XEM THÊM: 12 bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 9

    Ở một cảnh khác, Định Vương nói với Mộ Chước Hoa: “Sớm biết nàng định cho ta một danh phận thì ta cần gì phải tự để lộ mình là ngoại thất”.

    Khi Mộ Chước Hoa hỏi lại liệu có phải anh hối hận về hành động trước đó, Định Vương khẳng định: “Ta đã là người của nàng từ lâu rồi, sao có thể hối hận được. Bây giờ cả Định Kinh đều biết ta là người của nàng, nàng còn chưa vừa lòng à?”.

    phim chuoc chuong phong luu tap 35 36 preview dinh vuong thua nhan la ngoai that cua mo chuoc hoa
    Thẩm Kinh Hồng tức giận khu chứng kiến Công chúa Nhu Gia vui vẻ uống rượu cùng nhiều nam nhân.

    Trong một diễn biến khác, Thẩm Kinh Hồng tức giận bỏ đi sau khi chứng kiến Công chúa Nhu Gia vui vẻ uống rượu cùng nhiều nam nhân khác. Thực chất, đó chỉ là một màn kịch do công chúa dựng lên. Cùng lúc này, Định Vương và Hoàng đế Lưu Sâm cũng xảy ra tranh cãi về vấn đề quân lương.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An, Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm). Với nỗ lực và tài trí của mình, Mộ Chước Hoa thành công trở thành một nữ quan giỏi giang. Bên cạnh đó, cô cũng có chuyện tình đẹp với Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuong-phong-luu-tap-35-36-preview-dinh-vuong-thua-nhan-la-ngoai-that-cua-mo-chuoc-hoa-a590212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan