+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 39-40 Preview: Kế hoạch đoạt vị của công chúa liệu có thành công?

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu” tập 39-40, Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) mang quân và ngọc tỷ truyền quốc đến Điện Tuyên Chính với mục đích bức ép Hoàng đế Lưu Sâm thoái vị.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 37-38, đúng như kế hoạch bàn bạc trước đó, Châu đại nhân và các quan lại ở phe Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) dâng tấu sớ cùng bản ghi chép người ra vào cung hôm tiên đế băng hà lên Hoàng đế Lưu Sâm.

    Các quan tố cáo Định Vương (Phùng Thiệu Phong) nuôi quân đội riêng, tự ý điều binh, lạm sát vô tội, bóc lột vơ vét, cắt xén quân lương, đại bất kính, mưu phản. Định Vương sau đó bị bắt giam vào ngục.

    Để cứu Định Vương, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) quyết định dâng tấu sớ vạch tội Công chúa Nhu Gia âm thầm bày kế hãm hại thái hoàng thái hậu, vu oan Nghị chính Vương, có mưu đồ tạo phản. Đáng tiếc, do không có bằng chứng nên cô không thể thuyết phục Hoàng đế.

    Công chúa Nhu Gia sai người truyền tin xấu về Định Vương ra ngoài và tác động đến quân Thương Ngô cũ mà Định Vương từng chỉ huy. Cùng lúc đó, Mộ Chước Hoa tìm cách mượn kiếm Tru Tà từ đại trưởng Công chúa Trấn Quốc.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 39 40 preview ke hoach doat vi cua cong chua lieu co thanh cong
    phim chuoc chuoc phong luu tap 39 40 preview ke hoach doat vi cua cong chua lieu co thanh cong1
    Công chúa Nhu Gia dẫn quân, mang ngọc tỷ truyền quốc đến Điện Tuyên Chính muốn bức vua thoái vị.

    Nghe tin Định Vương bị nhốt vào ngục, quân Thương Ngô cũ ở quân doanh gần Định Kinh đã kéo về kinh thành để cứu anh. Thẩm Kinh Hồng đề nghị để Định Vương ra mặt trấn an binh sĩ, dẹp yên binh biến. Sau khi giải quyết chuyện binh biến, Định Vương nhân cơ hội khuyên Thẩm Kinh Hồng khống tiếp tục “nối giáo cho giặc”.

    Ở một cảnh khác, Hoàng đế Lưu Sâm quyết định ban chết cho Định Vương bằng rượu độc, Công chúa Nhu Gia xin được tiễn Định Vương đoạn đường cuối. Thấy Định Vương chắc chắn không thoát khỏi cái chết, Công chúa Nhu Gia trực tiếp thừa nhận những tội ác mình đã gây ra, cũng như tham vọng đoạt vị.

    Trong lúc này, Mộ Chước Hoa tìm được đại trưởng Công chúa Trấn Quốc và thành công mượn được kiếm Tru Tà nhưng cuối cùng vẫn đến chậm một bước, Định Vương đã uống rượu độc.

    Đau lòng đi đến căn nhà trong rừng trúc ở Vệ Châu, Mộ Chước Hoa bất ngờ tìm được miếng ngọc bội đính ước mà Định Vương hứa luôn mang bên mình, từ đó nhận ra anh vẫn chưa chết. Sau đó, cô bắt đầu tìm hiểu về những quan viên ở phe Công chúa Nhu Gia và đoán ra những bước đi tiếp theo của công chúa trong kế hoạch đoạt vị.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 39 40 preview ke hoach doat vi cua cong chua lieu co thanh cong3
    phim chuoc chuoc phong luu tap 39 40 preview ke hoach doat vi cua cong chua lieu co thanh cong2
    Thẩm Kinh Hồng giúp phe của Mộ Chước Hoa, đỡ dao cho Hoàng đế Lưu Sâm, chỉ mong Công chúa Nhu Gia có một con đường sống sau khi kế hoạch đoạt vị thất bại.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 39-40, Công chúa Nhu Gia khoác lên mình trang phục kèm theo trang sức dành cho nữ vương. Tiếp đó, cô cầm kiếm dẫn binh, mang theo ngọc tỷ truyền quốc đến Điện Tuyên Chính với mục đích bức ép Hoàng đế Lưu Sâm thoái vị.

    Ở cảnh sau đó, Công chúa Nhu Gia định đâm Hoàng đế Lưu Sâm nhưng Thẩm Kinh Hồng lao đến đỡ thay anh và qua đời. Mặc dù đau lòng, Công chúa Nhu Gia vẫn nhẫn tâm nói: “Tự ngươi phản bội bản cung trước, uổng công bổn cung tin người như vậy, gì mà không rời không bỏ, đều là dối trá hết. Hạng như ngươi mà cũng muốn có tình yêu của bổn cung ư? Người cũng giống Tiết Tiếu Đường, đều chỉ là con cờ trong tay bổn cung mà thôi”.

    XEM THÊM: “Tro tàn rực rỡ” giành giải Cánh diều vàng 2023

    Trong một diễn biến khác, vì phát hiện Công chúa Nhu Gia cấu kết với Bắc Lương để thực hiện kế hoạch đoạt vị, Thẩm Kinh Hồng đã sớm đứng về phe của Mộ Chước Hoa. Dù vậy, anh vẫn yêu cầu Mộ Chước Hoa chừa cho công chúa một con đường sống.

    “Vào thời điểm tăm tối nhất trong cuộc đời, chính cô ấy đã cho ta ánh sáng, kéo ta ra khỏi bùn lầy, nhìn rõ con đường mình muốn đi. Nay cô ấy đi sai đường nhưng ta cũng không muốn nhìn thấy cô ấy không còn đường cứu vãn. Lần này, đổi lại là ta kéo cô ấy ra khỏi bùn lầy”, Thẩm Kinh Hồng nói với Mộ Chước Hoa.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 39 40 preview ke hoach doat vi cua cong chua lieu co thanh cong4
    Định Vương và Mộ Chước Hoa trải qua cuộc sống bình yên sau khi sóng gió kết thúc.

    Ở một cảnh khác, Công chúa Nhu Gia tự hạ độc mình và qua đời trên ngai vàng. Kết thúc mọi chuyện, Định Vương và Mộ Chước Hoa sống yên bình bên nhau.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An, Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm). Với nỗ lực và tài trí của mình, Mộ Chước Hoa thành công trở thành một nữ quan giỏi giang. Bên cạnh đó, cô cũng có chuyện tình đẹp với Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-39-40-preview-ke-hoach-doat-vi-cua-cong-chua-lieu-co-thanh-cong-a590459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan