+Aa-
    Zalo

    Phục hồi sau nhồi máu cơ tim, thoát khỏi đau ngực, khó thở hiệu quả nhờ Ích Tâm Khang

    • Mai HồngDSPL

    (ĐS&PL) - Suýt ra đi vì nhồi máu cơ tim do bệnh mạch vành, chú Sơn đã không thể cải thiện bệnh hiệu quả, hết đau ngực, khó thở nếu không biết đến giải pháp này.

    Đột ngột ngã quỵ vì nhồi máu cơ tim, hoảng sợ vì lên cơn đau ngực dữ dội

    Chú Nguyễn Ngọc Sơn (thôn Làng Sen, Thái Hòa, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) bị lên cơn nhồi máu cơ tim khi chỉ mới 48 tuổi. Chú đã gần như bất tỉnh và có nguy cơ tử vong nếu không được bạn bè phát hiện đưa đi cấp cứu. Đến hiện tại, mặc dù sức khỏe đã cải thiện tốt, tuy nhiên mỗi khi nhớ về khoảnh khắc đối diện với tử thần năm ấy, chú Sơn vẫn không khỏi ám ảnh. Chú Sơn chia sẻ:

    “Tự nhiên hôm đấy bên ngực trái nó đau thắt lại, đau khủng khiếp như ai cầm dao đâm vào ngực mình, nước mắt nước mũi chảy giàn giụa cả ra, không thể thở được, phải rít lên từng cơn. Tôi chóng mặt ngã nằm cả xuống đường, xong anh em thấy phải bế ngay đi cấp cứu ở viện 198 của Bộ công an. Lúc đấy hoảng sợ đến mê man bất tỉnh, tưởng là chết luôn rồi cơ…”

    Chú Sơn từng phải chịu các cơn đau ngực, khó thở nghiêm trọng

    Chú Sơn từng phải chịu các cơn đau ngực, khó thở nghiêm trọng

    Mặc dù được cấp cứu kịp thời và giữ được tính mạng nhưng chú Sơn vẫn phải đối mặt với rất nhiều di chứng nặng nề. Bác sĩ kết luận chú bị nhồi máu cơ tim do bệnh mạch vành. Tim của chú đã bị tổn thương và xuất hiện một vết sẹo trong tim. Di chứng sau nhồi máu cơ tim nặng khiến chú vẫn thường xuyên bị tái phát các cơn đau ngực, khó thở như rút cạn cả sức lực, nhịp tim thì đập loạn lên, hồi hộp, bồn chồn đến mức không ăn, không ngủ được. Điều này khiến chú vô cùng buồn rầu, luôn suy nghĩ bi quan, tiêu cực. Chú chia sẻ:

    “Ra viện mấy tháng trời rồi, uống bao nhiêu là thuốc mà người tôi vẫn như trên mây, hồi phục không được mấy phần. Tim vẫn yếu, vẫn đau ngực, khó thở, hồi hộp đến mức không dám đi lại, vận động mạnh vì sợ ảnh hưởng đến tim. Còn trẻ thế mà đã bạo bệnh thế này, nhiều khi nằm tủi thân, buồn ứa nước mắt, không biết đời rồi sẽ đi đâu đến đâu…”

    Hết hẳn đau ngực, không còn lo tái phát nhồi máu cơ tim nhờ uống Ích Tâm Khang

    Không muốn bản thân trở thành gánh nặng của gia đình, chú Sơn quyết tâm tìm cách chữa cho bệnh tim của mình. Sau khi tìm hiểu, chú đã biết đến sản phẩm Ích Tâm Khang - tăng cường sức khỏe trái tim được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108. Hiệu quả của sản phẩm đã làm chú vô cùng bất ngờ. Chú chia sẻ:

    “Tôi chỉ mua Ích Tâm Khang về uống thử thôi, không ngờ lại có hiệu quả thật. Uống đến tháng thứ 3 là thấy sức khỏe cải thiện nhiều lắm rồi. Thấy da dẻ hồng hào hơn mà mừng nhất là không còn bị lên cơn đau nhói, đánh trống ngực, tim đập thình thịch như trước nữa. Người nhẹ nhõm, dễ chịu, ăn ngủ được nên tôi vui lắm.”

    Uống Ích Tâm Khang 3 tháng, sức khỏe của chú Sơn đã chuyển biến rõ rệt

    Uống Ích Tâm Khang 3 tháng, sức khỏe của chú Sơn đã chuyển biến rõ rệt

    Tính đến nay chú Sơn đã gần 70 tuổi, trong đó có gần 15 năm là duy trì sử dụng Ích Tâm Khang. Đối với chú Ích Tâm Khang là món quà vô cùng quý giá cho sức khỏe vì giờ đây chú đã có thể khỏe mạnh, dứt hẳn các cơn đau thắt ngực. Chú đi lại, làm việc vô tư mà không lo nhói ngực hay tim đập loạn nhịp như trước. Từ đó tinh thần cũng vui vẻ, phấn chấn hơn rất nhiều. Chú chia sẻ:

    “Ngày trước bệnh tim khiến tôi không đi bộ nhanh được, không làm việc nặng được, bỏ cả thể thao, đi bộ 50m là phải ngồi xuống rồi, cơn đau thắt ngực nó kéo lên tức nghẹn cả lồng ngực. Thế mà uống Ích Tâm Khang vào, sáng nào tôi cũng đi bộ 5 - 6 cây số, chiều thì đánh bóng bàn với bạn bè gần 2 tiếng trời mà không biết mệt hay đau ngực là cái gì hết. Có được như ngày hôm nay đâu phải dễ, đều là nhờ uống Ích Tâm Khang cả đấy, uống hơn 15 năm rồi chứ ít đâu, ngày nào cũng phải có 2 viên rồi làm gì thì làm.”

    Chưa kể, mỗi lần chú đi khám định kỳ, các bác sĩ đều vô cùng bất ngờ, không tin rằng một người từng có tiền sử nhồi máu cơ tim do bệnh mạch vành, tim vẫn còn vết sẹo to như vậy mà vẫn có thể khỏe mạnh, các chỉ số đều ổn định. Điều này càng khiến chú tin tưởng hơn về Ích Tâm Khang và sống vui khỏe mỗi ngày.

    Chú Sơn vui vẻ bên gia đình ở tuổi 70 nhờ có Ích Tâm Khang

    Chú Sơn vui vẻ bên gia đình ở tuổi 70 nhờ có Ích Tâm Khang

    Muốn hết đau ngực do bệnh mạch vành, phòng nhồi máu cơ tim cứ uống Ích Tâm Khang

    Để có được sức khỏe tim mạch tuyệt vời như ngày hôm nay, đối với chú Sơn không phải là điều dễ dàng. Biết đến và mua Ích Tâm Khang về sử dụng là một điều may mắn với chú, nên chú cũng mong những người bệnh tim mạch khác cũng có thể biết đến sản phẩm và vượt qua được bệnh tật như mình. Chú chia sẻ:

    “Cũng may là nhờ dùng Ích Tâm Khang, cho đến bây giờ tôi không còn phải lo lắng, lăn tăn về cái bệnh động mạch vành, không lo tái phát nhồi máu cơ tim nữa, không còn buồn bã về bệnh tật như trước kia nữa. Nên anh em cố gắng, nếu bị bệnh tim mạch, động mạch vành thì nên cố gắng dùng Ích Tâm Khang không là tiếc đấy.”

    Chú Sơn giới thiệu cho nhiều người bệnh tim mạch cùng dùng Ích Tâm Khang

    Chú Sơn giới thiệu cho nhiều người bệnh tim mạch cùng dùng Ích Tâm Khang

    TPBVSK Ích Tâm Khang - Giải pháp vàng cho người bệnh tim mạch

    Câu chuyện của chú Sơn chỉ là một trong hàng triệu người đã dùng Ích Tâm Khang và cải thiện hiệu quả bệnh tim mạch, đã có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm trong suốt 15 năm qua - Theo khảo sát của VnEconomy.

    Không chỉ vậy Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chứng minh hiệu quả hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch. Cụ thể:

    - Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

    - 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

    - Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

    Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim

    Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim

    Đặc biệt, không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm từ thảo dược, được ứng dụng công nghệ lượng tử trong sản xuất, rất an toàn, không hại gan, thận. Sản phẩm phù hợp với người bệnh tim mạch, suy tim, đang có các triệu chứng đau ngực, khó thở, ho, phù nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phuc-hoi-sau-nhoi-mau-co-tim-thoat-khoi-au-nguc-kho-tho-hieu-qua-nho-ich-tam-khang-a411634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan