+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn Lionel Messi ngoại tình với phóng viên, người trong cuộc nói gì?

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, bất ngờ rộ lên tin đồn Lionel Messi phản bội vợ và ngoại tình với nữ phóng viên người Argentina Sofia Martinez. Song, cô này sau đó đã lên tiếng phủ nhận thông tin mà báo giới đăng tải.

    Theo thông tin từ báo Dân trí, những ngày qua, thông tin về việc Lionel Messi lừa dối vợ con, ngoại tình với nữ phóng viên người Argentina Sofia Martinez đã trở thành tin tức nóng bỏng trên các mặt báo.

    Thông tin trên xuất phát từ hãng tin Direto Do Miolo của Brazil. Hãng tin này cung cấp, Messi có mối quan hệ ngoài luồng với Sofia Martinez trong thời gian dài. Cách đây vài tháng, chính Sofia Martinez đã phỏng vấn Messi sau lễ trao giải Quả bóng vàng 2023.

    ro tin don lionel messi ngoai tinh voi phong vien nguoi trong cuoc noi gi

    Lionel Messi sau khi thực hiện phỏng vấn với Sofia Martinez. Ảnh: SportManor

    Hãng tin Direto Do Miolo đã chia sẻ đoạn video cho thấy nét mặt của Messi đã thay đổi và nhìn Sofia Martinez âu yếm. Trước đó, cô vợ Antonella Roccuzzo không hài lòng khi Sofia Martinez phỏng vấn Messi ở World Cup 2022 và yêu cầu chồng không trả lời phỏng vấn cô phóng viên người Argentina.

    Tuy nhiên, nhiều cổ động viên (CĐV) hoài nghi về thông tin này. Họ không tin rằng Messi lại có thể phản bội vợ. Sau đó, Sofia Martinez đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán này.

    Bóng đá Plus đưa tin, Daniella Semaan - vợ cựu tiền vệ Cesc Fabregas và là bạn thân của vợ chồng Lionel Messi gần đây cũng đã đăng tải thông điệp phản bác tin đồn chủ nhân 8 Quả Bóng Vàng lừa dối bà xã Antonela Roccuzzo.

    “Thông tin này chẳng có ý nghĩa gì và không đúng sự thật. Tôi không biết nó xuất hiện từ đâu. Tôi từng nói chuyện với Antonella Roccuzzo và rất ngưỡng mộ cô ấy về cách ứng xử trước những thông tin điên loạn xung quanh mình”, Daniella Semaan chia sẻ dòng trạng thái với nội dung như vậy trên trang Instagram cá nhân.

    Đính kèm thông điệp trên, bà xã của Fabregas đăng tải bức ảnh Messi cùng Antonela Roccuzzo đang hạnh phúc bên 3 cậu con trai. Có thể hiểu đơn giản, Semaan đang thay mặt cặp vợ chồng bạn thân là Messi - Antonela để khẳng định với cánh truyền thông rằng, họ vẫn đang rất yên bình và những thông tin sai lệch về thủ quân đội tuyển Argentina ngoại tình là vô căn cứ.

    Phương Uyên(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-lionel-messi-ngoai-tinh-voi-phong-vien-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a601122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan