+Aa-
    Zalo

    Rùng mình gã đàn ông có hành vi xâm hại 4 con gái ruột trong suốt 14 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ án tại Singapore khiến dư luận vô cùng căm phẫn. Gã cha ruột xâm hại 4 người con gái đã bị bắt từ năm 2018 nhưng mới được tuyên án gần đây.

    Ngày 18/3/2022, tòa án Singapore đã xét xử vụ án cha ruột xâm hại 4 cô con gái trong hơn 14 năm gây rúng động dư luận. Bị cáo đã nhận mức án 33 năm 2 tháng tù giam và bị phạt đánh gậy 24 lần.

    Trong suốt hơn 10 năm, ông bố này đã đe dọa cả gia đình bằng cách liên tục hãm hiếp hoặc lạm dụng tình dục 4 cô con gái, đồng thời bạo hành vợ và các con. Anh ta cũng từng không cho bọn trẻ ăn trong gần 1 tuần như một hình phạt vì chúng không làm việc nhà theo ý hắn.

    Hành vi phạm tội của ông bố này chỉ được đưa ra ánh sáng khi một trong số các cô con gái tâm sự với các chị và biết họ cũng bị cha xâm hại, sau đó các chị em cùng quyết tâm nộp đơn trình báo cảnh sát.

    anh1
    Ảnh minh họa

    Ngày 7/3 mới đây, người đàn ông 45 tuổi người Singapore này đã phải nhận tội tại Toà án cấp cao Singapore sau khi bị tạm giam từ ngày 17/11/2018 để phục vụ điều tra.

    Người cha cầm thú này có tổng cộng 7 người con - 5 người con từ cuộc hôn nhân hiện tại và 2 người con lớn từ cuộc hôn nhân trước. Bảy người con của họ lần lượt 12 tuổi, 15 tuổi, 16 tuổi, 18 tuổi, 19 tuổi, 23 tuổi và 24 tuổi; trong đó có 2 người con trai là 15 và 23 tuổi. Từ khoảng năm 2008, tất cả đã sống cùng nhau trong một căn hộ.

    Tài liệu của toà án cho thấy hắn bắt đầu gạ gẫm và cho con gái lớn xem phim khiêu dâm vào năm 2004 khi cô bé mới 7 tuổi. Sau đó, hắn lạm dụng thể chất và tình dục cô bé nhiều lần từ năm 2010 đến năm 2012, trước khi hãm hiếp cô bé vào năm 2018.

    Hắn cũng cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục cô con gái 19 tuổi từ năm 2014 đến năm 2018; đồng thời lạm dụng tình dục con gái 18 tuổi ít nhất 3 lần trong năm 2018.

    Về phía người vợ, hắn đã đấm và tát cô liên tục vào năm 2007 và năm 2013. Hắn cũng đấm con trai 15 tuổi nhiều lần trong 3 năm - từ năm cậu bé 10 tuổi đến 12 tuổi.

    Thẩm phán tòa án cũng cho biết thêm, gã đàn ông này đã nhắm mục tiêu vào cô con gái 16 tuổi khi cô bé mới học lớp 5. Hắn lạm dụng cô bé nhiều lần vào năm 2018, thường là vào các buổi tối khi mẹ cô bé đi làm và bắt con không được nói chuyện này với ai.

    Năm 2018, hắn bắt con gái quan hệ tình dục với mình hàng tháng, nếu không sẽ không cho đi học. Việc này khiến cô bé sợ phải ở nhà cả ngày và có khả năng bị lạm dụng tình dục nhiều hơn.

    Cũng trong năm 2018, hắn có hành vi động chạm cô bé này cùng 2 con gái - lúc ấy các bé gái mới 13, 15, 16 tuổi.

    Vào một kỳ nghỉ vào tháng 9 cùng năm đó, hắn tức giận khi 3 cô chị đưa các em ra sân chơi trước khi làm xong việc nhà. Để trừng phạt, hắn không cho bọn trẻ ăn suốt 4 ngày, vứt bỏ tất cả đồ ăn trong nhà.

    anh2
    Ảnh minh họa

    Tháng 11/2018, khi phát hiện người chị lớn rời khỏi phòng ngủ của cha mẹ vào đêm hôm đó và có biểu hiện kỳ lạ, hai người em gái đã gặng hỏi. Cô bé đã kể mọi chuyện và chúng quyết định giả vờ đi đổ rác để tới một đồn cảnh sát xa nhà trình báo.

    Gã cha ruột đã tìm kiếm 3 cô con gái ở 3 đồn cảnh sát nhưng không thấy. Các nhân viên điều tra sau đó phát hiện ra rằng anh ta đã truy cập 10 trang web, trong đó có một trang web hướng dẫn cách gian lận khi phải kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối.

    Các tài liệu của toà cho thấy hắn đã nhờ vợ thuyết phục cô con gái thứ 3 nói dối cảnh sát để thoát tội. Tuy nhiên, cuối buổi chiều ngày 17/11/2018, hắn ta đã bị bắt.

    Cô con gái thứ 5 được đưa đến Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK để điều trị trong vòng 1 tuần. Sau đó, cô bé được nghỉ ngơi trong nhà dành cho trẻ em khoảng 2 tuần trước khi trở về nhà.

    Khi đưa ra phán quyết cuối cùng với gã cha ruột, Thẩm phán Tan Siong Thye gọi hành vi lạm dụng của hẳn là "trơ trẽn đến mức khủng khiếp" và là "một trong những trường hợp cưỡng hiếp và tấn công tình dục tồi tệ nhất" mà ông từng chứng kiến.

    Thẩm phán cũng cho biết thêm: “Bị cáo đã phá hủy những giá trị trân quý của gia đình và biến ngôi nhà trở thành địa ngục trần gian. Hắn đã gây ra sự đau khổ không thể tưởng tượng nổi cho các nạn nhân đáng thương trong hơn 14 năm qua. Các cháu thường xuyên gặp ác mộng và đã mất niềm tin vào tình yêu, cuộc sống".

    Thùy Dương (Theo CNA, Today Online)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-ga-dan-ong-co-hanh-vi-xam-hai-4-con-gai-ruot-trong-suot-14-nam-a532573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan