+Aa-
    Zalo

    Nhận định Tây Ban Nha vs Đức: Thử thách cực đại với Die Mannschaft

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận thua trước Nhật Bản, ĐT Đức đang đứng trước nguy cơ bị loại nếu tiếp tục để thua ở cuộc đối đầu với Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khi bị dồn vào thế chân tường, những cỗ xe tăng Đức có thể vùng lên mạnh mẽ để vượt qua cửa hẹp.

    Trước khi VCK World cup 2022 khởi tranh, Đức được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch. Tuy nhiên, sau trận ra quân thảm bại, những cỗ xe tăng Đức đang đứng trước nguy cơ phải xách vali về nước sớm.

    Ở trận đầu tiên, Đức để Nhật Bản lội ngược dòng với tỉ số 2-1. Sau khi dẫn bàn trong hiệp 1, những cỗ xe tăng Đức đã bộc lộ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự, qua đó để Nhật Bản ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Tại bảng E, Đức và Costa Rica đang chia nhau 2 vị trí cuối cùng khi chưa thể giành được điểm nào. Trong khi đó, Tây Ban Nha tạm dẫn đầu với chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Costa Rica.

    Theo lịch thi đấu, bảng E sẽ bắt đầu với cuộc đối đầu giữa Nhật Bản và Costa Rica vào lúc 17h00 (theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, trận đấu tâm điểm giữa Tây Ban Nha và Đức sẽ diễn ra muộn hơn với 2h00 rạng sáng ngày mai. Theo nhận định từ các chuyên gia, Nhật Bản sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm trước đội bóng đến từ Trung Mỹ để leo lên ngôi đầu bảng.

    getpaidstockcom 63831099ca1e9
    ĐT Đức phải giành chiến thắng trước Tây Ban Nha để nuôi hi vọng đi tiếp

    Chính vì thế, ở trận đấu sau đó, Đức buộc phải giành chiến thắng trước Tây Ban Nha nếu không muốn phải dừng chân từ vòng bảng. Dẫu vậy, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi La Roja đang thể hiện một phong độ ấn tượng với 6 chiến thắng liên tiếp. HLV Luis Enrique xây dựng đội bóng với những gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha. Ở trận ra quân, họ đã phô diễn sức mạnh khủng khiếp khi ghi 7 bàn vào lưới Costa Rica mà không để thủng lưới bàn nào. The thống kê, La Roja kiểm soát bóng lên tới 82%, dứt điểm 17 lần, trong khi chỉ số này bên phía đối thủ là 0.

    Dẫu vậy, phải nói rằng Costa Rica là một đối thủ quá yếu để có thể kiểm tra sức mạnh của Tây Ban Nha. Đội bóng đến từ Trung Mỹ chỉ giành vé vào VCK khi thắng ở loạt trận play-off. Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức là cuộc chiến của những ứng cử viên vô địch. Những cỗ xe tăng Đức cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, trong khi Tây Ban Nha chỉ cần một trận hòa là đủ.

    Trong lịch sử, Die Mannschaft được xem là đối thủ yêu thích của Tây Ban Nha. Kể từ sau trận thua tại EURO 1988, La Roja đang bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa ở 5 lần đối đầu với Đức tại các trận đấu chính thức thuộc World Cup, EURO và Nations League. Ở giải đấu Nations League, Tây Ban Nha hủy diệt Đức với tỉ số 6-0.

    Tại kì World Cup này, ĐT Đức có tới 7 cầu thủ thuộc biên chế CLB Bayern Munich. Đội bóng đang chơi tại Bundesliga đã ghi 49 bàn sau 15 trận ra sân tại giải VĐQG, với trung bình hơn 3 bàn mỗi trận. Những cầu thủ như Musiala, Gnabry hay Leroy Sane đang thể hiện phong độ cao. Có thể nói, sức mạnh của ĐT Đức là sức mạnh của Hùm xám. Đây được xem là thứ vũ khí để người Đức tin vào một chiến thắng ở cuộc đối đầu với Tây Ban Nha.

    Để có thể giành vé đi tiếp, ĐT Đức buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này. Đây được xem là thử thách không hề dễ với đoàn quân của HLV Hans-Dieter Flick. Tuy nhiên khi bị dồn vào thế chân tường, Đức có thể làm nên điều bất ngờ trước Tây Ban Nha.

    Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Đức sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/11 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh world cup 2022 tay ban nha vs duc thu thach cuc dai voi die mannschaft 01
    Tỷ lệ nhà cái trận Tây Ban Nha vs Đức.

    Dự đoán: Tây Ban Nha 1-2 Đức

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-world-cup-2022-tay-ban-nha-vs-duc-thu-thach-cuc-dai-voi-die-mannschaft-a558613.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan