+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo 52 tuổi bị "tố" sàm sỡ nữ sinh lớp 5 ở Sóc Trăng nói gì?

    • Hoàng Yên (T/h)DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy giáo 52 tuổi bị "tố" sàm sỡ nữ sinh lớp 5 ở Sóc Trăng cho biết, bản thân mình không làm gì, chỉ hướng dẫn học sinh làm vệ sinh cá nhân.

    Thầy giáo 52 tuổi bị "tố" sàm sỡ nữ sinh lớp 5 ở Sóc Trăng là ông L.M.C (Giáo viên Trường Tiểu học Vĩnh Hiệp 2, xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng).

    Nữ sinh nghi bị thầy C. sàm sỡ là L.T.T.N (học sinh lớp 5A2, do ông C chủ nhiệm).

    Trước thông tin bị "tố" sàm sỡ nữ sinh, theo báo Tuổi Trẻ, ông C. cho biết, bản thân tham gia giảng dạy 29 năm, chưa bao giờ để lại điều tiếng gì.

    "Vì thiếu suy nghĩ mà tôi mang tiếng. Tôi nghĩ em N. là học trò của mình, xem như con cháu nên quan tâm vậy thôi. Tôi không có làm gì, chỉ hướng dẫn em cách làm vệ sinh. Tôi vô tình chứ không có ý định sàm sỡ học sinh. Hôm đó học sinh chơi đông dữ lắm. Tôi khổ lắm, nếu có gì tôi sẽ ân hận suốt cuộc đời", thầy giáo bị "tố" sàm sỡ nữ sinh cho hay.

    Tuy nhiên, khi được hỏi vì sao không nhờ giáo viên nữ hỗ trợ nữ sinh vệ sinh, thì ông C. cho rằng: "hôm đó còn sớm, chưa có giáo viên nữ vào".

    Đặc biệt, nói đến hình ảnh ông C. bá cổ em N. đi trong sân trường, ông C. cho biết sau khi từ nhà vệ sinh ra, nhiều em nhìn thấy nên ông an ủi em C. đừng ngại, vì đây là việc bình thường.

    Ông C. cũng xác nhận, nhà trường cho ông tạm ngưng giảng dạy 2 tuần nay để chờ kết quả xác minh từ cơ quan chức năng.

    Hình ảnh thầy giáo bị "tố" sàm sỡ nữ sinh. Ảnh: Báo Giao thông

    Hình ảnh thầy giáo bị "tố" sàm sỡ nữ sinh. Ảnh: Báo Giao thông

    Trong diễn biến liên quan, báo Giao Thông đưa tin, UBND thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) đã chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc một nam giáo viên tiểu học trên địa bàn bị "tố" sàm sỡ nữ sinh lớp 5.

    Theo báo cáo của Trường Tiểu học Vĩnh Hiệp 2, khoảng 13h20 ngày 22/3, khi phó hiệu trưởng vào trường, có học sinh báo lại là "thầy C. câu cổ nữ học sinh vào nhà vệ sinh nam khóa cửa lại và làm gì đó mà bạn ra ngoài khóc" nên có gặp ông C. để hỏi. Lúc này ông C. trả lời "học sinh đến tháng".

    Qua xác minh của trường, khoảng 13h10 ngày 22/3, khi em N đang chơi nhảy dây, ông C kêu nữ sinh này đi theo ông vào nhà vệ sinh của giáo viên nam và đóng cửa. Tại đây, ông C. hướng dẫn nữ sinh vệ sinh cá nhân khi đến chu kỳ kinh nguyệt. Khoảng 3 phút, ông C và em N ra khỏi nhà vệ sinh.

    Cũng theo báo cáo của trường, em N. cho biết ông C. đã 2 lần dẫn em vào nhà vệ sinh có những hành vi sàm sỡ. Lần thứ nhất vào trưa 18/3 và lần thứ hai vào 13h10 ngày 22/3. Sau mỗi lần, ông C. đều dặn không được nói với ai.

    Sau khi tiếp nhận thông tin những hành vi sai phạm của ông C, ngày 25/3, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Vĩnh Hiệp đã vào cuộc, làm việc với hiệu trưởng Trường Tiểu học Vĩnh Hiệp 2. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thay-giao-52-tuoi-bi-to-sam-so-nu-sinh-lop-5-o-soc-trang-noi-gi-a410075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan