+Aa-
    Zalo

    Thầy Park bất ngờ về Hàn Quốc giữa lúc chuyện gia hạn hợp đồng được quan tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo vừa trở về Hàn Quốc và bàn giao lại công việc đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF cho người đại diện Lee Dong-jun.

    HLV Park Hang-seo vừa trở về Hàn Quốc và bàn giao lại công việc đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF cho người đại diện Lee Dong-jun.

    HLV Park Hang-seo nói chưa vội gia hạn hợp đồng với VFF. Ảnh: Dân Trí. 

    HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc vào ngày 23/6. Ông có khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi, thăm gia đình và tham dự một sự kiện của ngành văn hoá, thể thao nước này. Việc đàm phán hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo diễn ra từ tuần này nhưng ông Park không ở lại theo dõi vì đã uỷ thác mọi trách nhiệm cho người đại diện Lee Dong-jun.

    Ông Lee Dong-jun là người đại diện duy nhất của HLV Park Hang-seo từ ngày sang Việt Nam làm việc. Đây cũng là người đại diện của Lương Xuân Trường và có nhiều mối quan hệ với truyền thông, giới thể thao của cả Việt Nam và Hàn Quốc.

    Chia sẻ trên tờ Sports Chosun, ông Lee Dong-jun nói: "HLV Park Hang-seo đã đưa Việt Nam trở thành nhà vô địch Đông Nam Á và tôi muốn ông ấy được đối xử công bằng. Dĩ nhiên, tôi sẽ xem xét tình hình kinh tế của Việt Nam.

    Rõ ràng, HLV Park Hang-seo đã cho thấy kết quả tốt trong quá trình làm việc. Chính sách đãi ngộ sẽ phải được tăng lên, bao gồm cả tiền lương".

    Cũng theo chia sẻ của người đại diện Lee Dong-jun, hiện VFF vẫn chưa gửi cho công ty của ông bất cứ tài liệu nào về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, ông Lee Dong-jun khẳng định tiền lương sẽ là điều khoản có thể khiến phía VFF gặp nhiều khó khăn khi đàm phán hợp đồng mới.

    Ở một diễn biến khác, mới đây nhất, chia sẻ với tờ Sports Korea, thầy Park cũng khẳng định chưa vội gia hạn hợp đồng với VFF vào thời điểm này. Ông thầy sinh năm 1959 muốn dành thời gian tập trung cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019.

    “Chúng tôi không có gì phải vội khi thời gian của hợp đồng hiện tại vẫn còn dài. Chúng tôi cần thêm thời gian để lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau.

    Truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin rằng chúng tôi sắp gia hạn hợp đồng với VFF ngay thời điểm này, nhưng thực tế không phải như vậy”, HLV Park Hang-seo nói.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-bat-ngo-ve-han-quoc-giua-luc-chuyen-gia-han-hop-dong-duoc-quan-tam-a281040.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan