+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh lớp 7 đuối nước khi tắm trên sông Gianh

    (ĐS&PL) - Hai nữ sinh lớp 7 cùng nhóm bạn ra sông Gianh tắm bất ngờ bị đuối nước. Sau 1 tiếng, người dân địa phương đã tìm thấy thi thể các em.

    Theo thông tin từ báo Dân trí, vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 15h ngày 10/4, tại thác nước ở thôn Đại Sơn, xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

    Nạn nhân được xác định là em Trần Thị T.M. (SN 2011, trú thôn Đại Sơn, xã Đồng Hóa) và em Lê B.T. (SN 2011, trú thôn Đồng Phú, xã Đồng Hóa).

    Thời điểm người dân phát hiện, cả 2 nữ sinh đã tử vong, thi thể được bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

    Người dân địa phương hỗ trợ tìm kiếm các cháu bé. Ảnh: Tuổi trẻ

    Người dân địa phương hỗ trợ tìm kiếm các cháu bé. Ảnh: Tuổi trẻ

    Liên quan đến sự việc, theo tờ Tuổi trẻ, khoảng hơn 13h cùng ngày, một nhóm học sinh lớp 7, thuộc trường THCS Đồng Hoá rủ nhau đi tắm trên sông Gianh. Đang tắm thì hai nữ sinh T.M. và B.T. bất ngờ bị đuối nước.

    Phát hiện sự việc, một số người bạn trong nhóm đã chạy đi gọi người lớn đến cứu nhưng khi người lớn đến vớt được hai em thì cả hai đã tử vong.

    Theo người dân địa phương, đoạn sông này bình thường khi thủy triều xuống khá cạn, có thể lội qua. Tuy nhiên, có một số thời điểm trong ngày thủy triều lên thì nước sông sẽ bất ngờ dâng lên. Nên nhiều người không biết sẽ bị đuối nước.

    Ông Nguyễn Tiến Nam, chủ tịch xã Đồng Hoá cho biết chính quyền xã trước mắt sẽ hỗ trợ gia đình một ít kinh phí để lo hậu sự cho hai em.

    "Trước đó xã đã rất nhiều lần cảnh báo nguy hiểm về việc tắm sông nhưng sự việc đau lòng này vẫn xảy ra", ông Nam nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-thay-thi-the-2-nu-sinh-lop-7-uoi-nuoc-khi-tam-tren-song-gianh-a412417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan