+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/7: Huỳnh Tông Trạch khoe bộ sưu tập xế hộp

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Tông Trạch khoe bộ sưu tập xế hộp

    Ngày 9/7, HK01 đưa tin nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch tham gia một show truyền hình, chia sẻ về cuộc sống tình cảm và sở thích cá nhân của anh. Trong đó, nam diễn viên Tiềm hành truy kích thể hiện niềm đam mê với xe, đặc biệt là xe cổ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 7 2023 huynh tong trach khoe bo suu tap xe hop dspl 1
    Huỳnh Tông Trạch sở hữu nhiều mẫu xe khác nhau. Ảnh: HK01

    Theo Huỳnh Tông Trạch, anh sở hữu 8 chiếc xe thuộc nhiều hãng khác nhau như xe cổ Figaro, xe Mercedes-Benz màu đen, chiếc Audi đỏ. Nam diễn viên yêu thích nhất những chiếc xe cổ. Trong đó, chiếc xe cổ đầu tiên anh mua từng được trưng bày tại Chater Road Classic Car Show trị giá 13.000 USD. Đắt nhất là một chiếc xe mui trần MGB đã không còn sản xuất, trị giá hơn 410.000 USD.

    "Khi bạn bè muốn đi thử xe cổ của tôi, tôi phải dặn dò họ thật kỹ lưỡng về tư thế ngồi, cách khởi động, cách lái để chiếc xe được bảo vệ kỹ lưỡng, vì xe cổ rất dễ hỏng", Huỳnh Tông Trạch hài hước chia sẻ.

    Bên cạnh đó, theo nam diễn viên, khi mất ngủ, anh thường ngồi lên xe để lắng nghe tiếng máy nổ, ngửi mùi da thuộc, mùi xăng xe và cảm thấy say mê.

    Hiện tại, Huỳnh Tông Trạch bước sang tuổi 43 và vẫn độc thân. Nam diễn viên cho biết sẽ ưu tiên làm quen với những cô gái có cùng sở thích yêu xe. Anh nói: "Như vậy họ sẽ không ngăn cản tôi mua những chiếc xe tôi thích".

    Bạch Lộc bị chê vì thói quen lườm người khác

    Sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc vươn lên top đầu lứa tiểu hoa 90. Mặc dù khả năng diễn xuất được khen ngợi nhưng thần thái của Bạch Lộc lại bị đánh giá là kém sang, không hợp làm ngôi sao nổi tiếng.

    Nữ diễn viên có một thói quen khá xấu là hay cười nửa miệng và lườm nguýt người khác. Dù khi đang tham gia chương trình giải trí hay tại sự kiện sang trọng, Bạch Lộc đều kiểm soát biểu cảm kém. Loạt ảnh fan chụp lại khoảnh khắc này của nàng tiểu hoa đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

    Bạch Lộc vốn có xuất thân là hot girl mạng nên nhiều lần bị chê bởi nhan sắc phổ thông, thần thái tầm thường. Về mảng thời trang, nữ diễn viên cũng được nhận xét là thua kém đồng nghiệp cùng tuổi như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.

    Gần đây nhất khi tham gia sự kiện của nhãn hiệu đồng hồ, phụ kiện xa xỉ, Bạch Lộc bị chê cười bởi khả năng nói tiếng Anh kém, quên cả tên BST mình làm đại diện và có dáng đứng kì dị. Nữ diễn viên còn liên tục cướp lời MC bên cạnh khi cô gái này "chữa cháy" cho mình.

    Mã Cảnh Đào có bạn gái mới khiến dân mạng xôn xao

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 7 2023 huynh tong trach khoe bo suu tap xe hop dspl 2
    Mã Cảnh Đào và bạn gái mới. Ảnh: Sina

    Ngày 10/7, Sina đưa tin cô gái tên Pony gây chú ý khi đăng ảnh thân mật bên Mã Cảnh Đào và công khai mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

    Trên trang cá nhân, Pony chia sẻ: "Thần tượng Mã Cảnh Đào một thời giờ đã trở thành người yêu tôi. Anh ấy là diễn viên xuất sắc. Em không ngại anh đã ly hôn 2 lần. Họ không biết cách trân trọng anh, em hiểu".

    Pony chia sẻ qua quá trình tiếp xúc với Mã Cảnh Đào, cô cảm thấy nam diễn viên là người đàn ông tốt. Bạn gái mới khẳng định yêu ngôi sao Đông du ký thật lòng, không mưu cầu danh lợi và tiền bạc.

    Theo Sina, Mã Cảnh Đào và Pony đã bên nhau được một thời gian. Cô gái thường xuyên tương tác, bày tỏ tình cảm mặn nồng với tài tử Đài Loan trên mạng xã hội.

    Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích thái độ của Pony khi công khai tình cảm với bạn trai nổi tiếng. Họ không hài lòng với việc cô đổ lỗi hôn nhân tan vỡ cho hai vợ trước của Mã Cảnh Đào. Trước chỉ trích của dân mạng, Pony cho biết không bận tâm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-7-2023-huynh-tong-trach-khoe-bo-suu-tap-xe-hop-a582478.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan