+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/7: Vì sao phim của Triệu Lộ Tư gây sốt mùa phim hè?

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vì sao phim của Triệu Lộ Tư gây sốt mùa phim hè?

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 7 2023 vi sao phim cua trieu lo tu gay sot mua phim he dspl 2
    Phim của Triệu Lộ Tư gây sốt mùa phim hè. Ảnh: VieON

    Trong đường đua phim Hoa ngữ dịp hè này, phim "Vụng trộm không thể giấu" đang nổi lên như một hiện tượng. Trước đó, khi phim "Vùng biển trong mơ" của Lý Thấm, Tiêu Chiến còn phát sóng, tác phẩm của Triệu Lộ Tư gặp đôi chút áp lực vì liên tục bị so kè về thành tích.

    Trong đó, ngoài lượng rating, vì "Vùng biển trong mơ" có sự góp mặt của ngôi sao phim Hoa ngữ hàng đầu là Tiêu Chiến nên xét về độ nhận diện truyền thông và độ phủ sóng, nhân vật của nam tài tử vượt trội hơn Triệu Lộ Tư.

    Tuy nhiên, khi phim “Vùng biển trong mơ" kết thúc, hầu như "Vụng trộm không thể giấu" của Triệu Lộ Tư chỉ còn cạnh tranh với phim “Khi anh chạy về phía em".

    Chỉ sau 10 ngày công chiếu, phim "Vụng trộm không thể giấu" đã đạt top 1 độ hot với 88.67 điểm, cho thấy sự bứt phá đáng kinh ngạc của dòng phim ngôn tình thanh xuân vườn trường vốn dĩ bị chê cũ kĩ.

    Vlinkage vừa công bố bảng xếp hạng chỉ số truyền thông, độ thảo luận cho loạt phim và nhân vật phim, trong đó phim “Vụng trộm không thể giấu" đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

    Ở Top 5 chỉ số nhân vật, Tang Trĩ do Triệu Lộ Tư thủ vai dẫn đầu với 9,14 điểm (trước đó nhân vật của Tiêu Chiến đứng đầu).

    Có thể nói. sau nhiều tranh cãi về việc tham gia các phim kém chất lượng, Triệu Lộ Tư cũng đã cho mọi người thấy được lối diễn xuất thế mạnh của mình khi vào những vai thuộc tuýp đáng yêu, dễ thương. Khi càng về sau nhân vật Tang Trĩ càng trưởng thành, càng có nhiều biến đổi tâm lý sâu sắc, Triệu Lộ Tư có những nét diễn tâm lí tuy chưa thật sự xuất sắc nhưng vẫn khá tròn vai.

    Sau 16 tập phát sóng, cuối cùng những hiểu nhầm giữa hai nhân vật Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) và Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) đã được gỡ bỏ, chính thức đi đến quyết định tìm hiểu nhau. Một loạt cảnh phim ngôn tình được đan xen những câu nói ngọt ngào giữa hai nhân vật, cùng với đó màn kết hợp ăn ý của hai diễn viên chính được xem là thỏi nam châm hút fan mạnh mẽ.

    Thêm nữa, phim chiếu vào dịp hè, phù hợp với khán giả trẻ là sinh viên, học sinh theo dõi. Vậy nên, phim “Vụng trộm không thể giấu" sở hữu lượng fan trẻ khủng, áp đảo các phim khác.

    Siêu mẫu Ngô Bội Từ và bạn trai đại gia bị dán ảnh đòi nợ

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 7 2023 vi sao phim cua trieu lo tu gay sot mua phim he dspl 1
    Ngô Bội Từ và Kỷ Hiểu Ba bị dán giấy đòi nợ khắp đường phố Hong Kong. Ảnh: HK01

    Ngày 5/7, HK01 đưa tin khu vực Tsim Sha Tsui (Hong Kong) xuất hiện lượng lớn tờ rơi in hình Ngô Bội Từ và doanh nhân Kỷ Hiểu Ba. Nội dung tờ giấy tố cáo siêu mẫu và người tình vay nợ nhưng không trả, trốn biệt tăm. Chủ nợ còn gọi cặp đôi là kẻ lừa đảo, yêu cầu họ sớm gom tiền thanh toán nợ nần.

    Truyền thông vẫn chưa liên hệ được với Ngô Bội Từ để xác nhận về việc cô và bạn trai bị dán giấy đòi nợ đầy đường.

    Đại gia Kỷ Hiểu Ba vỡ nợ với số tiền 820 triệu USD vào tháng 8/2018. Vì bị đe dọa tính mạng, anh chạy đi khắp nơi để trốn nợ. Thời điểm đó, siêu mẫu Đài Loan đang bụng mang dạ chửa bị đuổi khỏi khách sạn sang trọng Four Seasons Hong Kong. Đây là nơi gia đình Ngô Bội Từ sống cùng nhau nhiều năm.

    Để giảm tải áp lực kinh tế cho Kỷ Hiểu Ba, Ngô Bội Từ mang hai căn hộ cao cấp trị giá 45 triệu USD của mình đi thế chấp nhằm thanh toán một phần nợ cho bạn trai và có tiền chăm lo các con.

    Sau khi Kỷ Hiểu Ba vỡ nợ, Ngô Bội Từ ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng như cập nhật hình ảnh cuộc sống gia đình lên trang cá nhân. Theo QQ, cuộc sống của 4 mẹ con siêu mẫu gặp nhiều khó khăn, buộc phải thắt chặt chi tiêu. Thời gian qua, họ còn phải vay tín dụng để trang trải chi phí sinh hoạt.

    Ngô Bội Từ sinh năm 1978, từng thuộc top người mẫu hàng đầu Đài Loan trong những năm 2000. Cô và đại gia Kỷ Hiểu Ba bên nhau từ năm 2011. Hai người có với nhau 4 con nhưng chưa chính thức kết hôn.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-7-2023-vi-sao-phim-cua-trieu-lo-tu-gay-sot-mua-phim-he-a581892.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan