+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/7: Lý Hiện bị khui bằng chứng hẹn hò hotgirl mạng

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Hiện bị khui bằng chứng hẹn hò hotgirl mạng

    Ngày 10/7, Sohu đưa tin Lý Hiện vướng tin hẹn hò hot girl Hiểu Tuyết. Người hâm mộ đã tìm thấy nhiều bằng chứng cho thấy tài tử Cá mực hầm mật và Hiểu Tuyết là một cặp, đang bí mật yêu đương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 7 2023 ly hien bi khui bang chung hen ho hotgirl mang dspl 21
    Lý Hiện được cho là đang qua lại với hot girl Hiểu Tuyết. Ảnh: Sina

    Theo Sohu, Lý Hiện và Hiểu Tuyết nhiều lần check-in cùng một địa điểm. Tháng 1, hot girl chia sẻ chuẩn bị đến Hoành Điếm (Chiết Giang, Trung Quốc), trùng hợp là nam diễn viên sinh năm 1991 đang quay phim ở đây. Tháng 4, họ bị phát hiện đều xuất hiện tại Phúc Kiến, còn tháng 6 là ở Vân Nam.

    Trên sóng livestream, Hiểu Tuyết cũng từng chia sẻ bạn trai cô là người Hồ Bắc, trùng khớp với quê quán của Lý Hiện. Theo Sina, Hiểu Tuyết đến từ Trùng Khánh, có ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm. Một số nguồn tin cho biết cô từng ly hôn và có con nhỏ.

    Trước nghi vấn tình ái với Hiểu Tuyết, Lý Hiện chưa đưa ra phản hồi.

    Lưu Hiểu Khánh bị chê khi đóng con gái của tài tử 53 tuổi

    Băng tuyết truy kích 2 phát trên Iqiyi, Youku từ ngày 8/7, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. Hiểu Khánh đóng Đan Nương, con của Trương Đông Sơn - thủ lĩnh một hội thổ phỉ thế lực mạnh. Sau khi cha chết, Đan Nương dẫn đầu hội, chống lại những thế lực gây khó khăn cho họ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 7 2023 ly hien bi khui bang chung hen ho hotgirl mang dspl 1
    Lưu Hiểu Khánh tại sự kiện hồi tháng 5. Ảnh: Sina

    Nhân vật của Lưu Hiểu Khánh tính cách mạnh mẽ, được ví như "mãnh hổ". Đan Nương sống trong môi trường toàn nam giới, cách hành xử, chiến đấu thậm chí làm đàn ông kiêng nể.

    Phim có một số cảnh về tình phụ tử giữa Đan Nương và Trương Đông Sơn, tuy nhiên nhiều khán giả cho biết không cảm nhận được họ là cha con, vì ngoại hình diễn viên "già như nhau". Trương Đông Sơn do Nhậm Thanh An - tài tử kém Lưu Hiểu Khánh 18 tuổi - đảm nhiệm. Không ít người cho biết thấy khó chịu khi Đan Nương gọi "cha" với Nhậm Thanh An.

    Trên diễn đàn phim Douban, các khán giả chủ yếu chấm phim một hoặc hai sao trên tổng điểm 5 sao. Lưu Hiểu Khánh bị chê tạo hình không phù hợp, không lột tả được cảm xúc nhân vật.

    Phim còn bị đánh giá thấp ở nội dung, cảnh hành động. Kỹ xảo ở các màn đấu súng, cháy nổ cũng bị chê giả tạo. Tác phẩm do Triệu Duệ Dũng đạo diễn, còn có sự tham gia của Vương Tân Quân, Vu Hiểu Quang, Can Đình Đình.

    Lưu Hiểu Khánh là tên tuổi lớn của làng nghệ thuật Trung Quốc, nổi tiếng với Võ Tắc Thiên, Lửa thiêu cung A Phòng, Phượng hoàng lửa, Tiểu Hoa, Phù dung trấn... Những năm gần đây, bà đều đặn đóng phim song chưa có tác phẩm mới gây tiếng vang.

    Diễn viên trải qua ba cuộc hôn nhân, chồng hiện tại là Vương Hiểu Ngọc - doanh nhân người Mỹ gốc Hoa. Trên đài BTV, Lưu Hiểu Khánh từng cho biết chồng nâng niu, chiều chuộng và ủng hộ công việc của bà.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-7-2023-ly-hien-bi-khui-bang-chung-hen-ho-hotgirl-mang-a582653.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan