+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/7: Nghi vấn Vương Phi, Tạ Đình Phong "mỗi người một nơi"

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Vương Phi, Tạ Đình Phong "mỗi người một nơi"

    Theo truyền thông Hong Kong ngày 11/7, Vương Phi và Tạ Đình Phong chia tay, kết thúc mối quan hệ kéo dài gần 10 năm. Hai người chia tay trong hòa bình, không có cãi vã hay tiết lộ chuyện riêng tư của nhau. Vương Phi hiện ở Pháp với con gái Lý Yên, trong khi Tạ Đình Phong bận rộn đeo đuổi sự nghiệp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 7 2023 nghi van vuong phi ta dinh phong moi nguoi mot noi dspl 1
    Vương Phi, Tạ Đình Phong. Ảnh: Sohu

    Theo một nguồn tin, hai ngôi sao tình cảm đã phai nhạt. Tạ Đình Phong hiện quay phim, xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ và tham gia nhiều hoạt động khác nhau, trong khi Vương Phi muốn sống kín đáo, xa rời ồn ào, thị phi.

    Thông tin cặp nghệ sĩ chia tay gây nhiều bất ngờ vì chỉ cách đây ít lâu, họ còn rất gắn bó. Trong một chương trình tạp kỹ, khi bị Na Anh trêu chọc chỉ hát nhạc của Vương Phi, Tạ Đình Phong cười ngại ngùng.

    Cặp đôi Phong - Phi thừa nhận yêu nhau vào tháng 6/2000, công bố chia tay vào tháng 3/2002. Sau đó, cả hai lập gia đình riêng rồi ly hôn. Ngày 15/9/2014, hai người bị chụp ảnh tái hợp.

    Từ lần tái hợp năm 2014, Vương Phi và Tạ Đình Phong giữ quan hệ ổn định, bất chấp những tin đồn ồn ào. Hai người nhiều lần cùng nhau đi du lịch nước ngoài, chung sống ở Bắc Kinh, Hong Kong... mỗi khi thu xếp được công việc. Diễn viên Lưu Gia Linh - bạn thân Vương Phi - từng tiết lộ mối quan hệ của cặp nghệ sĩ rất bền chặt.

    Vợ Châu Kiệt Luân khoe dáng nuột nà, vòng eo con kiến

    Ngày 11/7, Sina đưa tin Côn Lăng - vợ Châu Kiệt Luân - gia nhập đường đua bikini ngày hè của nữ nghệ sĩ Trung Quốc khi đăng tải ảnh gợi cảm bên bể bơi. Trong trang phục bikini một mảnh, Côn Lăng khiến dân mạng trầm trồ khi khoe vóc dáng thon thả, nóng bỏng với vòng một căng đầy, vòng eo con kiến.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 7 2023 nghi van vuong phi ta dinh phong moi nguoi mot noi dspl 2
    Vợ Châu Kiệt Luân khoe dáng nuột nà, vòng eo con kiến. Ảnh: ETtoday

    Đây là lần hiếm hoi Côn Lăng khoe dáng với đồ bơi và nhận hơn 100.000 lượt yêu thích của khán giả trên mạng xã hội.

    "Gái 3 con trông mòn con mắt", "Vóc dáng của Côn Lăng rất tuyệt, không khác mấy so với thời son rỗi", "Đây thực sự là dáng người của một phụ nữ đã sinh 3 con sao", cư dân mạng dành nhiều lời khen cho bà xã Châu Kiệt Luân.

    Côn Lăng sinh năm 1993, khởi nghiệp với vai trò người mẫu, MC ở Đài Loan. Cô hẹn hò Châu Kiệt Luân từ năm 17 tuổi, nhưng không công khai tình cảm. Năm 2015, khi Côn Lăng tròn 22 tuổi, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Anh, Australia và Đài Loan.

    Nhiều năm qua, gia đình hạnh phúc của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều người. Côn Lăng được chồng hỗ trợ phát triển sự nghiệp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-7-2023-nghi-van-vuong-phi-ta-dinh-phong-moi-nguoi-mot-noi-a582783.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan