+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/7: Tạ Đình Phong lên tiếng sau tin đồn "đường ai nấy đi" với Vương Phi

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạ Đình Phong lên tiếng sau tin đồn "đường ai nấy đi" với Vương Phi

    Trả lời tờ Mingpao tối 12/7, Tạ Đình Phong tỏ thái độ không vui, nói: "Mọi người đừng gây chuyện với chúng tôi được không? Vui lòng đi đi". Đây là lần hiếm hoi anh lên tiếng về mối quan hệ của mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 7 2023 ta dinh phong len tieng sau tin don duong ai nay di voi vuong phi dspl 1
    Tạ Đình Phong. Ảnh: Weibo

    Trước đó, ngày 12/7, chủ đề "Truyền thông Hong Kong tiết lộ Vương Phi, Tạ Đình Phong chia tay" gây hot trên mạng xã hội, lọt vào danh sách tìm kiếm nóng trên Weibo. Bài báo đề cập hai nghệ sĩ đã chia tay vào tháng 7, lý do không công khai.

    Vương Phi - Tạ Đình Phong đã tái hợp được 9 năm, mối quan hệ kín tiếng. Từ đầu năm, hai người hai lần bị bắt gặp nắm tay nhau ở sân bay.

    Phong - Phi thừa nhận yêu nhau vào tháng 6/2000, công bố chia tay vào tháng 3/2002. Sau đó, cả hai lập gia đình riêng rồi ly hôn. Ngày 15/9/2014, hai người bị chụp ảnh bên nhau.

    Từ lần tái hợp năm 2014, Vương Phi và Tạ Đình Phong giữ quan hệ ổn định, bất chấp những tin đồn ồn ào. Hai người nhiều lần cùng nhau đi du lịch nước ngoài, chung sống ở Bắc Kinh, Hong Kong... mỗi khi thu xếp được công việc. Diễn viên Lưu Gia Linh - bạn thân Vương Phi - từng tiết lộ mối quan hệ của cặp nghệ sĩ rất bền chặt.

    "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng nói gì về chồng?

    Trên trang cá nhân hôm 11/7, người đẹp 54 tuổi cho biết gần đây soạn lại ảnh cũ, nhiều cảm xúc khi nhìn lại những bức hình bên Trần Gia Huy thời trẻ. Bấy giờ, cả hai còn chưa mấy nổi tiếng, thường cùng nhau du lịch, đón sinh nhật, năm mới bên nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 7 2023 ta dinh phong len tieng sau tin don duong ai nay di voi vuong phi dspl 2
    Trần Gia Huy và Lương Tiểu Băng đóng "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài" năm 2000. Ảnh: Weibo/Liang Xiaobing

    Lương Tiểu Băng viết: "Chúng tôi quen nhau khi còn thơ ngây. Anh ấy là người tôi yêu nhất trên thế giới này, hạnh phúc nhất là được bầu bạn cùng nhau. Vinh hoa phú quý trước mắt chúng tôi như gió mây".

    Diễn viên cho biết trân trọng Trần Gia Huy, thấy có phúc vì gặp được người hiểu cô trong thế giới rộng lớn. Diễn viên luôn muốn dành những mặt tốt đẹp nhất ở bản thân cho bạn đời, cư xử tốt với Gia Huy.

    Theo St Headlines, hai diễn viên yêu nhau khi hợp tác đóng phim năm 1992, hẹn hò tám năm trước khi tổ chức hôn lễ năm 2000. Tiểu Băng từng tiết lộ khi còn trẻ, không ít đàn ông giàu có theo đuổi song cô chọn Trần Gia Huy vì anh đứng đắn, chung thủy.

    Người đẹp nói: "Mẹ dặn tôi tình yêu cần sự chung thủy. Tôi không có quan niệm phải lấy chồng đại gia".

    Trần Gia Huy cho biết hai vợ chồng bù đắp cho nhau về tính cách, cuộc sống không xa xỉ song thoải mái, vợ chồng hiếm khi cãi nhau.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-7-2023-ta-dinh-phong-len-tieng-sau-tin-don-duong-ai-nay-di-voi-vuong-phi-a582860.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan