+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/6: Tống Uy Long hẹn hò người đẹp gia thế "khủng"

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tống Uy Long hẹn hò người đẹp gia thế "khủng"

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 6 2023 tong uy long hen ho nguoi dep gia the khung dspl 2
    Tống Uy Long và Trần Thiên Ngọc đang trong mối quan hệ tình cảm. Ảnh: Sina/Zing

    Ngày 14/6, Sina đưa tin hình ảnh hẹn hò của Tống Uy Long và cô gái giấu mặt được đăng tải trên mạng xã hội. Theo nguồn tin, cặp đôi cùng về khách sạn qua đêm. Đến sáng hôm sau, nam diễn viên đưa cô gái đi mua sắm.

    Danh tính cô gái được tiết lộ là nữ diễn viên Trần Thiên Ngọc. Tống Uy Long và Trần Thiên Ngọc phát triển tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Tương tự lệnh. Tài tử sinh năm 1999 đóng nam chính, còn Thiên Ngọc diễn vai nữ phụ.

    Đáng chú ý, Trần Thiên Ngọc sinh năm 2001, là con gái của chủ công ty Điện ảnh và Truyền hình Thượng Hải. Cha cô cũng là một trong những nhà sản xuất của dự án Tương tư lệnh. Không chỉ xuất thân gia thế, Trần Thiên Ngọc còn từng là thủ khoa đầu vào của Học viện Hý kịch Thượng Hải năm 2019.

    Việc Tống Uy Long hẹn hò Trần Thiên Ngọc gây chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc, nhất là khi có thông tin cha của nữ diễn viên 22 tuổi từng đầu tư sản xuất không ít dự án phim ảnh mà nam diễn viên trẻ tham gia diễn xuất. Nhiều khán giả xếp Tống Uy Long vào danh sách "Tứ đại tài tử ở rể" của showbiz Trung Quốc, bên cạnh Đậu Kiêu, Lưu Hạo Nhiên và Yên Hủ Gia.

    Tống Uy Long sinh năm 1999. Anh vào showbiz từ năm 16 tuổi. Nam diễn viên từng tham gia diễn xuất trong Bán yêu khuynh thành 2, Phượng Tù Hoàng, Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em, Hoa bỉ ngạn, Phượng hoàng tù, Thư sinh xinh đẹp, Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Lấy danh nghĩa người nhà.

    Trước Trần Thiên Ngọc, Tống Uy Long từng hẹn hò nữ diễn viên Lâm Duẫn, hot girl Ngọa Tàm A Di hay người mẫu Triệu Giai Lệ.

    Triệu Nhã Chi đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 69

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 6 2023 tong uy long hen ho nguoi dep gia the khung dspl 1
    Triệu Nhã Chi sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, sức quyến rũ vượt thời gian.

    Triệu Nhã Chi sinh ngày 15/11/1954 tại Sơn Đông (Trung Quốc), từng giành ngôi vị á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) năm 1973. Sự nghiệp diễn xuất của bà lẫy lừng và kéo dài suốt mấy chục năm với loạt phim đình đám như: Bến Thượng Hải, Ỷ Thiên Đồ Long ký...

    Phỏng vấn và chụp ảnh cho trang bìa số ra tháng 7/2023 của tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam, nhan sắc của Triệu Nhã Chi khiến nhiều người sửng sốt. Dù đã 69 tuổi nhưng bà có vẻ ngoài rạng rỡ và sức quyến rũ vượt thời gian.

    Triệu Nhã Chi cho biết, ở tuổi 69, để giữ được thanh xuân như hiện tại, bà vẫn kiên trì làm việc và tập luyện thể thao.

    Được biết, bộ ảnh do ê-kíp Hong Kong (Trung Quốc) và Mỹ chụp độc quyền cho Harper's Bazaar Việt Nam với bối cảnh tại xứ sở cờ hoa.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-6-2023-tong-uy-long-hen-ho-nguoi-dep-gia-the-khung-a579002.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan