+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/6: Dương Lệ Bình phản hồi về điệu múa chim công bị chỉ trích gợi dục

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Lệ Bình phản hồi về điệu múa chim công bị chỉ trích gợi dục

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 6 2023 duong le binh phan hoi ve dieu mua chim cong bi chi trich goi duc dspl 11
    Hình ảnh bị chê phản cảm trong điệu múa chim công của Dương Lệ Bình. Ảnh: Sina.

    Sina đưa tin vở múa chim công do Dương Lệ Bình biên đạo gây tranh cãi suốt thời gian qua ở Trung Quốc. Nhiều khán giả cho rằng tiết mục có quá nhiều động tác gợi dục, nghệ sĩ mặc thiếu vải.

    Trước những tranh cãi xoay quanh điệu múa làm nên tên tuổi của mình, Dương Lệ Bình lần đầu lên tiếng. Bà cho biết trang phục hay động tác của bất kỳ bài múa nào cũng phải bám sát nội dung muốn truyền tải. "Khổng tước làng múa" khẳng định bài biên đạo hay trang phục bà lựa chọn cho vũ công của mình đều mang dụng ý nghệ thuật riêng, không khêu gợi hay phản cảm như công chúng nhận định.

    "Các bạn phải xem để hiểu nội dung vở diễn mới đánh giá được thế nào là nghệ thuật, thế nào là khiếm nhã. Đừng vì một vài hình ảnh cắt ghép mà quy chụp không hay. Vũ công nam của tôi đóng vai chim công, hy sinh tất cả lông vũ trên người để đổi lấy tự do cho chim công nữ. Nghệ sĩ nam không mặc quá nhiều trang phục trên người vì cái anh ấy cần là biểu đạt nội tâm, cảm xúc qua ngôn ngữ hình thể. Đây là đoạn khó nhất trong bài múa", Dương Lệ Bình chia sẻ.

    Theo Sina, đoàn nghệ sĩ của Dương Lệ Bình đang lưu diễn vở múa Chim công (Khổng tước) tại nhiều tỉnh thành phố ở Trung Quốc. Một số khán giả từng xem vở diễn cho biết hiệu ứng hình ảnh khi xem trực tiếp và video phát lại trên mạng xã hội là khác nhau. Dưới khán đài, họ cũng không thấy trang phục của vũ công nam có vấn đề "khó nhìn, gợi dục" như các khán giả online nhận định.

    Ngày 12/6, điệu múa chim công do Dương Lệ Bình biên đạo hứng chỉ trích lần 2 của công chúng. Trong buổi biểu diễn mới đây, bài múa được nhận xét vẫn có nhiều động tác mơn trớn, gợi dục giữa vũ công nam và nữ. Hình ảnh vũ công nam mặc đồ bó sát, màu nude cũng bị chê trông như không mặc gì trên sân khấu.

    Trước đó, điệu múa chim công của nghệ sĩ Tiếu Dung Hạo và Dương Lệ Bình từng bị công chúng chỉ trích thô tục vào đầu tháng 4. Hình ảnh hai vũ công có những động tác đụng chạm cơ thể, cọ xát ngực và hôn nhau nhận nhiều phản ứng trái chiều. Đa số ý kiến đều cho rằng Dương Lệ Bình có phần biên đạo thiếu tiết chế trong một tiết mục trình diễn đại chúng.

    Dù các nghệ sĩ giải thích động tác biên đạo bám sát nguyên mẫu chim công ngoài đời, diễn vì mục đích nghệ thuật chứ không phải muốn gây sự chú ý, nhiều khán giả vẫn yêu cầu Dương Lệ Bình thay đổi bài múa, giảm động tác gây liên tưởng đến hình ảnh 18+.

    Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba chạm đáy rating

    Công Tố là bộ phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc, trong đó đảm nhận vai nam - nữ chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vỹ. Phim được phát sóng song song trên 2 đài Bắc Kinh và Chiết Giang, đồng thời lên sóng trên các nền tảng trực tuyến. Tuy nhiên, tỷ lệ rating trên sóng đài truyền hình và nền tảng của bộ phim lại thấp bất ngờ.

    Cụ thể, rating trung bình 2 tập đầu phim là 0,4% trên đài Bắc Kinh và 0,2% trên đài Chiết Giang. Ngày thứ 5 lên sóng rating của phim vẫn tiếp tục giảm. Đài Bắc Kinh tập 1 - 2 với rating 0.4447% giảm còn 0.2820% ở tập 9. Đài Chiết Giang tập 1 - 2 với rating 0.2260% giảm còn 0.1855% ở tập 9. Cho tới hiện tại, khi bộ phim đã phát sóng được hơn nửa, con số rating vẫn chưa có dấu hiệu tăng lên nhiều.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 6 2023 duong le binh phan hoi ve dieu mua chim cong bi chi trich goi duc dspl 2
    Địch Lệ Nhiệt Ba. 

    Công Tố được phục dựng dựa trên các vụ án có thật về tội phạm không gian mạng. Nhân vật chính là kiểm sát viên trẻ tuổi An Ni của Viện kiểm sát Giang Thành (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai), được kiểm sát trưởng giao cho nhiệm vụ tham gia điều tra về vụ án sinh viên đại học mất tích.

    Dự án này được nhận định là sẽ giúp Địch Lệ Nhiệt Ba xây dựng con đường mới trong sự nghiệp của mình với dòng phim chính kịch. Tuy nhiên, thực tế thành tích phim cho thấy nữ diễn viên đã không thể thành công chứng minh khả năng diễn xuất của mình ở thể loại này. Cô bị chê còn kém tay so với nhiều diễn viên khác trong phim. Ngoại hình rất xinh đẹp của cô bị đánh giá là không phù hợp hình tượng một kiểm sát viên.

    Theo Sina, Công Tố là bộ phim được đầu tư kịch bản với nội dung hấp dẫn, xây dựng từ những vụ án có thật. Tác phẩm còn sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng là Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vi, Hàn Đống, Cao Hâm... Tuy vậy, phim vẫn không thể thành công. Nguyên nhân được cho là do kịch bản còn yếu. Bên cạnh đó, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba - trong vai trò nữ chính - chưa thể đủ sức níu chân người xem với bộ phim. Sự tương tác giữa nữ diễn viên và Đồng Đại Vỹ cũng không tạo sức hút.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-6-2023-duong-le-binh-phan-hoi-ve-dieu-mua-chim-cong-bi-chi-trich-goi-duc-a579170.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan