+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/7: Nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba bị động chạm cơ thể, quản lý nói gì?

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba bị động chạm cơ thể, quản lý nói gì?

    Ngày 15/7, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị nhắc đến nhiều khắp các diễn đàn mạng xã hội từ một đoạn video ghi lại cảnh nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay. Giữ vững sức hút vốn có, màn xuất hiện của mỹ nhân Tân Cương được người hâm mộ hết mực săn đón và vây kín.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 7 2023 nghi van dich le nhiet ba bi dong cham co the quan ly noi gi dspl 2
    Địch Lệ Nhiệt Ba

    Địch Lệ Nhiệt Ba diện trang phục đơn giản, năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Song, việc chọn chiếc áo hở lưng đã vô tình khiến nữ diễn viên gặp phải tình huống khó đỡ, khiến cô không kịp phản ứng. Theo đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị một người hâm mộ quá khích chạm tay vào lưng.

    Hành động này đã khiến cộng đồng người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba không khỏi bất bình và nổ ra 2 luồng tranh cãi dữ dội. Bên cạnh những ý kiến cảm thông, một số netizen đều đồng loạt "ném đá" và cho rằng hành vi này có thể xem như "quấy rối" nghệ sĩ.

    Giữa làn sóng bàn luận xoay quanh vụ việc này, phía quản lý của nữ diễn viên phim Em là niềm kiêu hãnh của anh đã chính thức lên tiếng. Người này cho biết sẽ không truy cứu vì bạn fan còn quá non trẻ và không cố tình thực hiện hành động này. Đồng thời, quản lý của Địch Lệ Nhiệt Ba còn khẳng định sẽ tăng cường biện pháp bảo vệ nghiêm ngặt, cho nữ diễn viên di chuyển theo đường VIP cho những chuyến bay sau để hạn chế sự tiếp diễn của sự việc này.

    Tạ Đình Phong đưa con trai đi du lịch, bác bỏ tin đồn mâu thuẫn

    Theo Sohu, Tạ Đình Phong đưa con trai lớn đi nghỉ ở Australia. Đây là lần hiếm hoi hai cha con đứng chung khung hình. Thấy paparazzi, anh vui vẻ mỉm cười, tuy nhiên không nói gì. Được đề nghị chụp hình, xin chữ ký, anh đồng ý.

    Lucas theo sau bố, không đeo khẩu trang như thói quen vốn có. Khán giả nhận xét, cậu bé Lucas trông rất giống Tạ Đình Phong từ mái tóc xoăn nhẹ tới khóe miệng, hai bố con đều mặc trang phục đen trông rất "ngầu". Ở tuổi 16, con trai Tạ Đình Phong cao ngang bố.

    Theo Sinchew, đây là lần hiếm hoi Tạ Đình Phong đi cùng con trai. Đa phần thời gian, xuất hiện bên Lucas là mẹ và em trai Quintus. Vì thế, làng giải trí từng rộ tin đồn Lucas và Quintus ghét bố vì bố bận rộn yêu đương, thờ ơ con cái.

    Trước sự chỉ trích của mọi người, Tạ Đình Phong đa phần im lặng, có lần lên tiếng phủ nhận. Một số nguồn tin cho hay tài tử họ Tạ để lại quyền thừa kế khối tài sản lớn của mình cho hai con trai.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-7-2023-nghi-van-dich-le-nhiet-ba-bi-dong-cham-co-the-quan-ly-noi-gi-a583191.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan