+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/7: Phạm Băng Băng diện đầm "Phương hoàng băng" của NTK Anh Thư

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Băng Băng diện đầm "Phương hoàng băng" của NTK Anh Thư

    Hôm 19/7, tạp chí L'Officiel Ấn Độ tung ảnh bìa tạp chí số tháng 7. Trong đó, Phạm Băng Băng diện bộ đầm màu xanh được dựng phom thắt eo với phần hông mở rộng bằng chi tiết đắp vải. Thiết kế do Phạm Đăng Anh Thư thực hiện, mang tên Ice Phoenix lấy ý tưởng từ việc tái xuất của Băng Băng, như loài phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 7 2023 pham bang bang dien dam phuong hoang bang cua ntk anh thu dspl 1
    Phạm Băng Băng diện đầm "Phương hoàng băng" của NTK Anh Thư. Ảnh: L'Officiel

    Trang phục tạo hiệu ứng ombre giữa trắng và xanh dương, nhấn băng chi tiết đính kết pha lê Swarovski. Ngoài bộ đầm này, khi thực hiện bộ ảnh cho tạp chí, ngôi sao còn mặc bộ đầm lông vũ màu hồng của một thương hiệu làm đồ cưới của Việt Nam.

    Theo On, Phạm Băng Băng đang đẩy mạnh hoạt động thời trang ở nước ngoài sau khi vắng bóng từ giữa năm 2018 tới 2022 vì scandal trốn thuế và Covid-19. Từ đầu năm đến nay, cô được nhiều tạp chí quốc tế đánh giá cao phong cách tại Liên hoan phim và lễ trao giải Oscar. Tại Cannes, cô diện hai bộ đầm của nhà thiết kế Chung Thanh Phong thuộc bộ sưu tập CTP No2, được các fan khen ngợi.

    Tỷ phú sòng bài viết thư xin lỗi nhân viên từ trong tù

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 7 2023 pham bang bang dien dam phuong hoang bang cua ntk anh thu dspl 2
    Doanh nhân Alvin Chau. Ảnh: Sinchew

    Theo Sohu, doanh nhân Alvin Chau đã viết một bức thư, gửi các nhân viên cũ và bạn bè đã ủng hộ anh. Anh cảm ơn mọi người vì ủng hộ và gửi lời xin lỗi đến các thành viên cũ của công ty. Anh xin lỗi các nhân viên đang bị nợ lương và hứa tìm cách giải quyết. Anh nhấn mạnh "đã tái sinh trong tù" và bắt đầu một cuộc sống mới. Anh bỏ hút thuốc và uống rượu, tập thiền, thể dục hàng ngày, đọc sách... Anh nói mọi thứ đều "là duyên số".

    Theo một số nguồn tin, bản án hiện tại của Alvin Chau không được giảm. Ngược lại, anh ta sẽ phải đối mặt khả năng bị tăng án. Đơn kháng cáo bản án của doanh nhân gần đây bị bác bỏ hoàn toàn, tòa án trung cấp cũng yêu cầu anh nhận thêm một bản án ba năm rưỡi. Hôm 7/7, Alvin Chau bị tòa sơ thẩm kết án 18 năm.

    Trong khi đó, sau "cú ngã ngựa" của chồng, doanh nhân Trần Tuệ Linh chọn cách sống kín tiếng. Một số tin đồn cho hay cô đã giao dịch bán 36 bất động sản, với tổng giá trị tiền mặt hơn 1,5 tỷ đồng để nộp tiền bồi hoàn cho chồng.

    Alvin Chau là doanh nhân giàu có nổi tiếng ở Macau, được mệnh danh "vua con" trong lĩnh vực kinh doanh sòng bài, sau ông trùm quá cố Hà Hồng Sân. Ngoài ra, Alvin Chau còn là ông trùm trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Trước khi bị bắt, Alvin Chau là chủ tịch và giám đốc điều hành của Suncity Group Holdings Ltd. Sau khi vướng vòng lao lý, anh từ chức ngày 1/12/2021 và gần đây đã bán cổ phần trong công ty.

    Alvin Chau gây ồn ào trong giới giải trí vì có vợ nhưng vướng vào cuộc tình với người mẫu, diễn viên Hong Kong Liêu Bích Lệ. Anh hiện có 7 con, trong đó một con trai với vợ đầu, hai con gái với vợ hiện tại và 4 con với người tình chân dài.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-7-2023-pham-bang-bang-dien-dam-phuong-hoang-bang-cua-ntk-anh-thu-a583747.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan