+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/4: Dương Dương gây bão với nhan sắc đời thực

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Dương gây bão với nhan sắc đời thực

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 4 duong duong gay bao voi nhan sac doi thuc dspl 2
    Dương Dương gây bão với nhan sắc đời thực

    Ảnh leak Dương Dương khi quay quảng cáo được người qua đường chụp lại mới đây đang gây bão cộng đồng mạng. Dù chất lượng ảnh không quá cao, lại được chụp ở khoảng cách xa nhưng nhiêu đó không hề làm ảnh hưởng tới nhan sắc và khí chất xuất chúng của nam diễn viên.

    Bên cạnh nhiều lời khen có cánh dành cho nhan sắc cực phẩm, trẻ mãi không già của Dương Dương, hình ảnh nam diễn viên khoác ba lô đen đã khiến netizen liên tưởng ngay tới đại thần Tiêu Nại từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ năm nào trong siêu phẩm chuyển thể Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

    Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên được xem là bộ phim có đóng góp cực kỳ to lớn cho sự nghiệp của Dương Dương, đưa tên tuổi của anh trở thành một trong tứ đại đỉnh lưu hàng đầu Cbiz cùng với Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm.

    Bạch Lộc xin lỗi vì nói tục, xem thường nữ giới

    Ngày 23/4, Sina đưa tin Bạch Lộc đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân vì phát ngôn thiếu cẩn trọng trong quá khứ. Nữ diễn viên trở thành chủ đề gây chú ý trong 2 ngày qua vì tranh cãi văng tục và xây dựng hình ảnh "nữ hán tử" (cô gái mạnh mẽ, nam tính) quá mức, dẫn tới hành vi coi thường nữ giới.

    "Vài ngày qua, những nội dung về phát ngôn trong quá khứ của tôi dẫn tới nhiều tranh cãi. Đúng là tôi đã dùng cách không thích hợp để bày tỏ quan điểm của mình, khiến mọi người khó chịu. Tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến công chúng. Đây là bài học đắt giá dành cho tôi, cần phải thận trọng hơn với lời nói của mình", Bạch Lộc viết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 4 duong duong gay bao voi nhan sac doi thuc dspl 1
    Nữ diễn viên Bạch Lộc. Ảnh: Sina

    Theo Sina, chia sẻ trên đến từ bài phỏng vấn của Bạch Lộc vào thời điểm tham gia phim Chiêu Diêu. Trong đó, nữ diễn viên gọi nhân vật nam chính (do Hứa Khải đóng) là cún nhỏ, còn nhân vật nữ chính của cô là "tiểu mẫu cẩu" (chó cái). Tại Trung Quốc, từ này được dùng với ý nghĩa xúc phạm nữ giới.

    Bên cạnh đó, Bạch Lộc còn bị cho là cố tình xây dựng hình ảnh cô gái mạnh mẽ, phóng khoáng, chê nhân vật của mình quá nữ tính với ý nghĩa tiêu cực.

    Theo Sina, thời gian gần đây, Bạch Lộc nhận những đánh giá không tốt của khán giả về diễn xuất trong phim Trường nguyệt tẫn minh. Danh tiếng của nữ diễn viên đang trong thời kỳ không tốt, scandal trên càng khiến hình ảnh của ngôi sao sinh năm 1994 xấu đi.

    Sáng 23/4, biên kịch Vu Chính, ông chủ của Bạch Lộc, đã làm một bài thơ ủng hộ cô với nội dung khuyên nữ diễn viên không nên để ý chuyện ồn ào bên ngoài, khi mùa đông đi qua sẽ là ngày xuân tươi đẹp.

    Tuy nhiên, bài thơ của Vu Chính cố ý nhắc tới từ "linh xà", bị cho là ám chỉ Trần Đô Linh, bạn diễn của Bạch Lộc trong Trường nguyệt tẫn minh. Động thái này của Vu Chính không giúp ích cho Bạch Lộc mà còn khiến cả hai người bị khán giả quay lưng. Do đó, Bạch Lộc phải lên tiếng xin lỗi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-4-duong-duong-gay-bao-voi-nhan-sac-doi-thuc-a573273.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan