+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/4: Đằng sau vụ Hà Dư Mân nuốt 20 quả trứng sống ở game show

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đằng sau vụ Hà Dư Mân nuốt 20 quả trứng sống ở game show

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 4 2023 dang sau vu ha du man nuot 20 qua trung song o game show dspl 1
    Nữ diễn viên Hà Dư Mân. Ảnh: ETtoday

    Ngày 24/4, China Times đưa tin nữ diễn viên Hà Dư Mân lần đầu chia sẻ về ồn ào cô từng nuốt trứng, động vật sống khi tham gia chương trình truyền hình vào năm 2020. Thời điểm đó, người đẹp Công chúa Hoài Ngọc hứng vô số chỉ trích vì bị nghi ngờ dùng chiêu trò gây sốc để nổi tiếng.

    Theo Hà Dư Mân, ban đầu cô không đồng ý ăn thực phẩm chưa nấu chín trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, ê-kíp sản xuất yêu cầu nữ diễn viên phải thực hiện theo kịch bản nếu không sẽ loại cô khỏi game show. Vì đang ở hoàn cảnh khó khăn sự nghiệp, cần tiền nuôi con sau ly hôn, Hà Dư Mân đành chấp nhận làm theo.

    "Tôi biết bản thân có thể vướng tranh cãi nhưng không có lựa chọn nào khác ở thời điểm đó. Một ngôi sao hết thời, không còn tiếng nói chỉ có thể nghe theo sự sắp đặt của người khác. Tôi cần nguồn thu nhập để chăm lo cho các con", Hà Dư Mân chia sẻ về tình cảnh của mình.

    Theo diễn viên Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, hậu quả của việc ăn hơn 20 quả trứng sống là cô nhập viện ngay sau buổi ghi hình. Hà Dư Mân bị nhiễm trùng huyết.

    Bạch Lộc tiếp tục gặp 'vận đen' khi lộ video sàm sỡ Hứa Khải?

    Những tưởng sức hút lớn mạnh đến từ dự án Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ giúp nữ chính Bạch Lộc được lòng của công chúng nhưng không, "Nữ thần cổ trang thế hệ mới" lại vướng phải vô vàn những tranh cãi.

    Đoạn phỏng vấn Bạch Lộc bày tỏ quan điểm chứa từ ngữ nhạy cảm, được cho xúc phạm phụ nữ bị chưa nguội. Nữ diễn viên tiếp tục bị đào lại đoạn video có hành động nhạy cảm với bạn diễn Hứa Khải.

    Cụ thể, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ lan truyền khoảnh khắc Bạch Lộc vô tư sàm sỡ, đụng chạm vòng 3 của bạn diễn nam ngay trong một cảnh quay. Chi tiết này đã khiến nữ diễn viên nhận về "cơn bão" chỉ trích đến từ công chúng. Được biết, Bạch Lộc và Hứa Khải từng có khoảng thời gian hợp tác trong dự án phim Trường Quân Đội Liệt Hoả.

    Trước sự việc này, người hâm mộ của Bạch Lộc đã lên tiếng bảo vệ thần tượng và cho rằng nữ diễn viên chỉ đang giúp đồng nghiệp chỉnh lại trang phục. Tuy nhiên, trên video thực tế, hành động của Bạch Lộc được cho có phần quá đà, đi quá giới hạn.

    Đồng thời, một số bộ phận khán giả còn đưa ra quan điểm Bạch Lộc không nên đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm của Hứa Khải dù có ý muốn giúp bạn diễn chỉnh trang quần áo.

    Hề Mộng Dao học MBA để tiếp quản sản nghiệp tỷ USD

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 4 2023 dang sau vu ha du man nuot 20 qua trung song o game show dspl 2
    Hề Mộng Dao đi học thạc sĩ kinh tế để giúp mẹ chồng quản lý sản nghiệp. Ảnh: Sogou

    Ngày 24/4, trang Sogou đưa tin siêu mẫu Hề Mộng Dao được bắt gặp đang chăm chú nghe giảng tại Học viện Quản lý Quang Hoa (trực thuộc Đại học Bắc Kinh). Đây là ngôi trường tốt bậc nhất Trung Quốc để đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA).

    Hiện tại, siêu mẫu sinh năm 1989 là mẹ của hai con nhỏ chưa đầy 5 tuổi, nhưng cô vẫn dành thời gian nâng cao trình độ học vấn.

    Bên cạnh đó, truyền thông Hong Kong cho rằng Hề Mộng Dao đang được mẹ chồng đào tạo để giao cho quản lý khách sạn hạng sang The Karl Lagerfeld ở Macau (Trung Quốc) và tiến tới tiếp quản nhiều sản nghiệp trị giá hàng tỷ USD của gia đình.

    Tháng 12/2022, Hề Mộng Dao được bắt gặp cùng mẹ chồng là bà Lương An Kỳ đến kiểm tra công việc và gặp gỡ nhân viên của khách sạn The Karl Lagerfeld.

    Truyền thông tiết lộ Hề Mộng Dao là người thông minh, rất được lòng mẹ chồng. Cô không phải mẫu người hài lòng với việc gả vào hào môn để hưởng thụ cuộc sống sung túc. Nét tính cách này nhận được sự tán thưởng của bà Lương An Kỳ.

    Trong số 4 người vợ của "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân, bà Lương An Kỳ là người có đầu óc kinh doanh nhạy bén. Dưới sự giúp sức của chồng, bà tự xây dựng một đế chế riêng trị giá hơn hàng tỷ USD.

    Các con của bà Lương An Kỳ cũng nổi tiếng học giỏi nhất trong số 17 anh chị em. Tuy nhiên, do tuổi tác đã cao, bà đang dần chuyển quyền quản lý công việc cho các con để lui về hậu trường nghỉ ngơi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-4-2023-dang-sau-vu-ha-du-man-nuot-20-qua-trung-song-o-game-show-a573386.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan