+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/4: Xa Thi Mạn đi ăn phở Việt Nam

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Xa Thi Mạn đi ăn phở Việt Nam

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 4 2023 xa thi man di an pho viet nam dspl 1
    Xa Thi Mạn chia sẻ mê hương vị phở Việt. Ảnh: Instagram Charmaine Sheh

    Ngày 26/4, Xa Thi Mạn chia sẻ hình ảnh đi ăn ở một nhà hàng món Việt ở khu Happy Valley (Hong Kong, Trung Quốc). Cô ăn phở và còn gọi nhiều món nổi bật của ẩm thực Việt Nam như chả giò, chả tôm, cà phê đen pha phin.

    Trong đó, nữ diễn viên yêu thích nhất là món phở. "Tôi không thể cưỡng nổi cơn thèm và luôn phải ghé vào nhà hàng Việt để thưởng thức một bát phở bò với nước súp đậm đà mỗi khi đến Happy Valley", ngôi sao Diên Hi công lược viết.

    Xa Thi Mạn cũng giới thiệu đồng nghiệp trong giới như Vương Mẫn Dịch đến thử đồ ăn Việt Nam. Trước Xa Thi Mạn, nghệ sĩ Trung Quốc như Tạ Đình Phong, Quan Hiểu Đồng cũng thể hiện sự ấn tượng với ẩm thực Việt. Tạ Đình Phong đánh giá cao món phở, trong khi Quan Hiểu Đồng yêu thích món gỏi cuốn.

    Xa Thi Mạn, 48 tuổi, là sao nữ giàu có và có thu nhập cao bậc nhất tại giới giải trí Hong Kong. Theo HK01, mỗi năm thù lao của nữ diễn viên vượt quá 100 triệu HKD. Bên cạnh đó, cô còn mạnh tay đầu tư vào bất động sản. Xa Thi Mạn được gọi là "quý cô độc thân hoàng kim".

    Sau nhiều năm phát triển ở Trung Quốc Đại lục, Xa Thi Mạn đã quay về Hong Kong làm việc từ cuối năm 2022. Cô được TVB mời đóng nhiều dự án phim ảnh. Sắp tới, nữ diễn viên muốn phát triển bản thân ở vai trò nhà sản xuất.

    La Vân Hi tiết lộ đã tự tay làm điều này cho Bạch Lộc

    La Vân Hi đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng khi vào vai nam chính ở Trường Nguyệt Tẫn Minh. Tuy ngoại hình bị nhận xét là gầy quá, thế nhưng anh chàng lại chinh phục khán giả bằng diễn xuất cực tốt. Trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, La Vân Hi tái hợp cùng Bạch Lộc sau 3 năm yêu đương kể từ Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương.

    Một trong những phân cảnh được khán giả chú ý nhất Trường Nguyệt Tẫn Minh thời gian quá đó là khi nam chính Đàm Đài Tẫn và nữ chính Diệp Tịch Vụ tổ chức hôn lễ. Đây là lần thứ 3 cặp đôi mặc hỉ phục và cũng nhận về cái kết bi thương chẳng kém hai lần trước. Hôn lễ ngập tràn nước mắt của nam nữ chính đã khiến khán giả không khỏi xót xa.

    Trước đó, khán giả vô cùng ấn tượng với chi tiết Đàm Đài Tẫn tự tay thêu khăn trùm đầu cho Diệp Tịch Vụ. Nhiều khán giả cho rằng phân cảnh này nam diễn viên chỉ “làm màu”, thế nhưng sự thật lại khiến dân tình ngỡ ngàng. Trong một buổi phỏng vấn, La Vân Hi cho biết chiếc khăn trùm đầu mà Bạch Lộc đội trong đám cưới do chính tay mình thêu. Bản thân nam diễn viên cũng rất ngạc nhiên về khả năng thủ công của mình.

    Trên thực tế, La Vân Hi còn có rất nhiều tài năng khác như múa, hội họa, thư pháp, chơi nhạc, ca hát… Bên cạnh đó, anh chàng còn sáng tác nhạc game, làm bình luận game, làm show. La Vân Hi được khán giả gọi là “con nhà người ta” vì vừa tài giỏi lại vừa có nhân cách tốt. Đặc biệt nam diễn viên luôn rất trau chuốt cho những vai diễn của mình trên màn ảnh.

    Khâu Kỳ Văn và Vương Lạc Nghiên ẩu đả trên trường quay

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 4 2023 xa thi man di an pho viet nam dspl 2
    Khâu Kỳ Văn (ảnh trái) và Vương Lạc Nghiên. Ảnh: ETtoday

    Ngày 26/4, ETtoday đưa tin nữ diễn viên Khâu Kỳ Văn và Vương Lạc Nghiên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau trong lúc làm việc. Theo tin tức, Vương Lạc Nghiên là người khơi mào. Cô đã buông lời chế giễu Khâu Kỳ Văn thiếu chuyên nghiệp vì hóa trang chậm chạp, khiến cả ê-kíp mất thời gian chờ đợi.

    Thái độ của Vương Lạc Nghiên khiến Khâu Kỳ Văn nổi giận. Cô đáp trả bằng cách châm chọc đồng nghiệp đi lên nhờ có người chống lưng. Trong lúc lời qua tiếng lại xúc phạm lẫn nhau, vì mất bình tĩnh, Khâu Kỳ Văn đã túm cổ áo, bóp cổ Vương Lạc Nghiên. Vụ ẩu đả chỉ được dẹp yên khi ê-kíp tách 2 nữ diễn viên ra.

    Trên Sent, nhà sản xuất bộ phim Cuộc sống tươi đẹp xác nhận về vụ xung đột giữa Khâu Kỳ Văn và Vương Lạc Nghiên. Mâu thuẫn nảy sinh do hai diễn viên mệt mỏi thể chất, tâm lý nhạy cảm. Kế hoạch quay phim vẫn được giữ nguyên.

    Theo ETtoday, Khâu Kỳ Văn và Vương Lạc Nghiên vẫn chưa hòa giải. Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên họ Khâu cho biết không muốn làm việc chung với người đã xúc phạm mình.

    Khâu Kỳ Văn sinh năm 1978, là diễn viên kỳ cựu của showbiz Đài Loan (Trung Quốc). Vương Lạc Nghiên sinh năm 1986, từng diễn xuất trong Tôi là trái hồng giòn, Lửa tình, Girl's Power 2, Teacher Gangstar, The Gifts.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-4-2023-xa-thi-man-di-an-pho-viet-nam-a573649.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan