+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/4: 'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư tạo dáng bên vườn hoa hồng

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư tạo dáng bên vườn hoa hồng

    tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-4-2023-ly-mac-sau-truong-hinh-du-tao-dang-ben-vuon-hoa-hong-dspl.mp4

    Video: Douyin/Zhang Xinyu

    Hôm 26/4, người đẹp 36 tuổi đăng trên trang cá nhân ảnh, video tạo dáng ở vườn nhà, thu hút hơn 5.000 bình luận. Cô chăm sóc các loại hồng trắng, cam, đỏ, hàng ngày quan sát chúng đâm chồi, đơm bông. Người đẹp thường cùng mẹ cắt hoa cắm trên bàn uống trà.

    Trương Hinh Dư dồn tâm huyết cho khu vườn. Ngoài hoa, cô trồng cải bó xôi, hành lá và các loại cây ăn trái như đào, dưa hấu. Trên Iqiyi, Hinh Dư từng nói vì mê cuộc sống điền viên, ít đóng phim, cô bị một số fan phàn nàn. Diễn viên dự định tham gia nhiều hoạt động giải trí hơn.

    Diễn viên kết hôn năm 2018, có một con gái. Chồng cô là Hà Tiệp - lính đặc công phòng chống khủng bố. Vì tính chất công việc của chồng, Trương Hinh Dư hiếm khi công khai ảnh anh.

    Theo Sohu, diễn viên thay đổi nhiều từ khi gặp Hà Tiệp. Trước khi kết hôn, cô liên tục đóng phim, tham gia sự kiện. Người đẹp còn từng bị nhiều khán giả gọi là "gái hư" vì các bức ảnh mặc hở hang, tiệc tùng thâu đêm. Trên trang cá nhân, Hinh Dư cũng từng tự nhận là "gái hư" vì quá khứ nổi loạn với các trò trốn học đi chơi, đánh nhau.

    Hơn bốn năm qua, người đẹp giảm đóng phim, kín tiếng đời tư. Cô sinh năm 1987, khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó góp mặt trong loạt tác phẩm ăn khách như Võ Tắc Thiên, Tân thần điêu đại hiệp (vai Lý Mạc Sầu), Phong Thần anh hùng bảng... Năm 2015, Hinh Dư tạo cơn sốt trang phục họa tiết chim công, hoa mẫu đơn vì diện mẫu họa tiết này trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

    Trần Chí Bằng sa sút vì đời tư tai tiếng

    Ngày 27/4, QQ đưa tin Trần Chí Bằng xuất hiện trong lễ cầu hôn lần 2 của vợ chồng streamer Quốc Nhạc. Anh có nhiệm vụ đeo khăn voan, rải hoa cho người phụ nữ.

    Nguồn tin cho biết nam diễn viên Hoàn Châu cách cách đang làm trợ lý cho hai nhân vật nổi tiếng mạng xã hội nói trên. Công việc của anh là phụ giúp vợ chồng Quốc Nhạc tổ chức sự kiện. Mỗi lần xuất hiện bên Quốc Nhạc, Trần Chí Bằng có thể nhận được 300.000 NDT (43.000 USD).

    Theo QQ, Trần Chí Bằng biểu diễn ở các sự kiện thương mại bình dân, hát tiệc mừng thọ, đám cưới hay quán bar để kiếm thu nhập. Sau nhiều lùm xùm đời tư, nhà sản xuất trong ngành giải trí không mời nam diễn viên.

    Trần Chí Bằng sinh năm 1971 ở Đài Loan (Trung Quốc), nổi tiếng từ năm 17 tuổi với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con (cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long). Tên tuổi anh được nhiều khán giả châu Á biết tới với vai thiếu gia Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách.

    Tuy nhiên, sự nghiệp của tài tử không được suôn sẻ, thành công như Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long. Sau phim Hoàn Châu cách cách, Trần Chí Bằng từng bị thương ở mặt, khiến việc đóng phim bị ảnh hưởng.

    Nam diễn viên vướng nhiều thị phi với phong cách ăn mặc quái dị, thậm chí lố lăng khi xuất hiện trước công chúng. Cuối năm 2020, Trần Chí Bằng bị nghi vấn bán vàng giả khi tham gia chương trình livestream. Đến năm 2022, anh bị quản lý tố thường xuyên khất lương, nợ tiền hoa hồng. Lùm xùm đời tư liên tiếp khiến Trần Chí Bằng lao dốc danh tiếng.

    Ngô Kinh mở võ đường đào tạo diễn viên

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 4 2023 ly mac sau truong hinh du tao dang ben vuon hoa hong dspl 2
    Ngô Kinh mở võ đường để tìm người kế nghiệp. Ảnh: Sohu

    Ngày 26/4, Sohu đưa tin nam diễn viên Ngô Kinh chia sẻ nỗi trăn trở khi dòng phim võ thuật Trung Quốc xuống dốc, không còn được khán giả ưa chuộng, nhân tài ngày một hiếm. Chính vì vậy, anh không tìm được người kế nghiệp.

    Sohu cho biết thêm hiện tại, Ngô Kinh giữ chức Phó chủ tịch của Hiệp hội điện ảnh Trung Quốc. Với vị thế và danh tiếng của mình, Ngô Kinh mở một võ đường điện ảnh, mong muốn tìm kiếm các tài năng trẻ để đào tạo thành ngôi sao võ thuật, tiếp nối những thành tựu mà anh đã đạt được.

    "Các nhân tài của dòng phim hành động, võ thuật đang bị xói mòn, đây là thời kỳ giáp hạt, thiếu thốn gương mặt diễn viên hành động mới. Tôi thành lập võ đường để các ban ngành có kế hoạch cụ thể cứu phim võ thuật", Ngô Kinh nói.

    Nam diễn viên cũng muốn tạo công việc cho các diễn viên võ thuật kỳ cựu: "Bên cạnh đó, tôi còn muốn tuyển chọn các tài năng nhỏ tuổi, các đạo diễn chỉ đạo võ thuật hoặc những diễn viên võ thuật từng bị thương còn thiếu cơ hội quay lại với nghề. Tôi muốn giúp đỡ họ có được công việc, duy trì cuộc sống, làm diễn viên phụ hay diễn viên đóng thế cũng được. Ngoài ra, tôi mong họ sẽ chỉ dạy các diễn viên nhỏ tuổi như kinh nghiệm bảo vệ bản thân nếu muốn đi theo con đường này".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-4-2023-ly-mac-sau-truong-hinh-du-tao-dang-ben-vuon-hoa-hong-a573792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan