+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/5: Con trai Lý Khôn Thành nêu mánh khóe chiếm tài sản của Lâm Tĩnh Ân

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Con trai Lý Khôn Thành nêu mánh khóe chiếm tài sản của Lâm Tĩnh Ân

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 5 2023 con trai ly khon thanh neu manh khoe chiem tai san cua lam tinh an dspl 2
    Con trai Lý Khôn Thành nhiều lần đăng bài chỉ trích Lâm Tĩnh Ân.

    Ngày 28/5, Sohu đưa tin Lý Trác Hiên, con trai của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành tiếp tục đăng bài để tố cáo vợ trẻ của cha - Lý Tĩnh Ân lên kế hoạch để chiếm đoạt tài sản.

    Theo Lý Trác Hiên, khi sức khỏe của Lý Khôn Thành giảm sút, Lâm Tĩnh Ân chỉ quan tâm hồi phục đôi tay của cố nhạc sĩ. "Lâm Tĩnh Ân hàng ngày xoa bóp tay cho cha tôi nhưng không phải vì muốn ông ấy tốt hơn mà muốn ông ấy có thể viết được văn bản, lập di chúc để lại tài sản cho cô ấy", Lý Trác Hiên chia sẻ.

    "Tôi nghe dì nói lại rằng Lâm Tĩnh Ân không muốn thông báo cho tôi về việc cha lâm bệnh nặng, cho tới khi xác nhận rằng ông không thể giao tiếp, vì cô ta sợ mọi người cướp hết tài sản. Tôi biết các mánh khóe của cô ta, nhưng tôi nhẫn nhịn vì muốn cha ra đi được bình an, không phải chịu dày vò", con trai nhạc sĩ Lý Khôn Thành viết.

    Lý Trác Hiên chia sẻ thêm khi các con làm tang lễ cho cha có thông báo với Lâm Tĩnh Ân. Tuy nhiên, Lâm Tĩnh Ân sợ phải trang trải chi phí đám tang nên từ chối đến. "Cô ta chỉ nói 'Tôi không cần tham gia'".

    Lý Trác Hiên tiết lộ Lâm Tĩnh Ân đã đập phá nhiều đồ đạc trong nhà vì không muốn để các con của Lý Khôn Thành thừa hưởng. Do đó, cô bị Lý Trác Hiên yêu cầu ra khỏi nhà.

    Trước đó, ngày 27/5, con trai nhạc sĩ Lý Khôn Thành lên tiếng tố cáo vợ trẻ của cha - Lâm Tĩnh Ân ngụy tạo di chúc hòng chiếm tài sản thừa kế. Anh khẳng định người dì cũng như luật sư riêng chưa từng nghe cố nhạc sĩ đề cập đến việc đăng ký kết hôn hay trao quyền thừa kế cho Lâm Tĩnh Ân.

    Buổi lễ kết hôn tại bệnh viện do Lâm Tĩnh Ân tổ chức. Anh cho rằng cô đã tự soạn thảo giấy đăng ký kết hôn, ủy thác tài sản và cầm tay cha anh đóng dấu.

    Theo Lý Trác Hiên, sau khi Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân đã bán xe, rút sạch tiền tiết kiệm của chồng không rõ mục đích. Lý Trác Hiên cho biết nhiều lần yêu cầu Lâm Tĩnh Ân đối chất, giải thích nguồn gốc các tài liệu thừa kế. Tuy nhiên, cô không đồng ý, còn uy hiếp anh.

    Con trai cố nhạc sĩ chia sẻ vốn định tuân theo di nguyện của cha nhưng sau khi tìm hiểu từ nhiều phía, anh nghi vấn Lâm Tĩnh Ân đã dàn xếp để tham ô tài sản. Vì vậy, Lý Trác Hiên quyết định đứng ra vạch mặt Lâm Tĩnh Ân và nhờ luật pháp can thiệp.

    Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành trở thành vợ chồng hợp pháp vào ngày 1/2 sau 10 năm chung sống. Hai người gặp nhau vào năm 2013. Lúc đó Tĩnh Ân là nữ sinh vừa tròn 17 tuổi. Trong khi Lý Khôn Thành và cha Tĩnh Ân là bạn thâm giao. Nhiều lần qua nhà bạn, ông và cô cháu nhỏ nảy sinh tình cảm.

    Khi công bố yêu nhau, mối quan hệ chênh lệch 40 tuổi này bị phản đối kịch liệt. Cha Lâm Tĩnh Ân tuyên bố từ mặt con gái và cắt đứt quan hệ với bạn cũ. Người nhà Tĩnh Ân kiện Lý Khôn Thành vì tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn đến với nhau. Lâm Tĩnh Ân bỏ học, chuyển đến ở với nhạc sĩ Đài Loan từ năm 2014.

    Phạm Băng Băng tỏa sáng ở thảm đỏ bế mạc Cannes

    Sáng 28/5 (giờ Hà Nội), lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes 2023 diễn ra tại Pháp. Thảm đỏ sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Phạm Băng Băng thu hút ống kính phóng viên nhờ trang phục lộng lẫy.

    Cô chọn mẫu đầm cúp ngực với phần đuôi đính lông đến từ thương hiệu Georges Hobeik. Những ngày qua, Phạm Băng Băng khuấy động thảm đỏ với hàng loạt bộ cánh đẹp lung linh.

    Nữ diễn viên ''Hoàn Châu Cách Cách'' xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy đính kết những chiếc lông vũ thuộc dòng cao cấp của nhà mốt Georges Hobeika. Cô phối cùng trang sức kim cương, kiểu tóc và makeup tông cổ điển.

    Đến Liên hoan phim Cannes 2023 từ hôm khai mạc 16/5, Phạm Băng Băng là một trong hai diễn viên Trung Quốc được ban tổ chức đưa đón bằng xe riêng từ lúc đặt chân xuống sân bay Pháp đến khi lên thảm đỏ sự kiện. Cô được giám đốc nghệ thuật của Liên hoan phim đón tiếp ân cần khi lên thảm đỏ.

    Từ hôm đó đến nay, Phạm Băng Băng xuất hiện trong hàng loạt sự kiện ra mắt phim, tiệc tùng và thay đổi hàng chục trang phục. Điều đặc biệt, các trang phục đều được nhận định phù hợp với khí chất của người đẹp họ Phạm này.

    Ngô Thiến đuối sức khi Đạp gió

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 5 2023 con trai ly khon thanh neu manh khoe chiem tai san cua lam tinh an dspl 2
    Ngô Thiến từng được khán giả yêu mến. Ảnh: Sina

    Ngày 28/5, Sohu có bài viết về tình trạng khó khăn của Ngô Thiến tại show giải trí Đạp gió 2023. Nữ diễn viên Bên nhau trọn đời thể hiện sự thiếu tự tin, năng lực kém và chịu nhiều áp lực từ công chúng.

    Theo Sohu, khi show mới diễn ra, Ngô Thiến là một trong những cái tên được công chúng quan tâm và yêu mến nhất. Nữ diễn viên sinh năm 1992 vốn có hình ảnh đẹp, không vướng scandal. Cô cũng được khán giả thương cảm sau khi chịu tổn thương từ cuộc hôn nhân với nam diễn viên Trương Vũ Kiếm. Do đó, không ít người mong Ngô Thiến sẽ có những màn trình diễn tốt để vực dậy danh tiếng.

    Tuy nhiên, những gì Ngô Thiến thể hiện lại là sự thiếu tự tin, ít giao tiếp và không tiến bộ qua mỗi lần diễn. Năng lực ca hát, biểu diễn của Ngô Thiến kém, khiến cô đứng thứ hạng không cao, nhưng vẫn lọt vào vòng trong nhờ được các đội trưởng ưu ái.

    Chính vì vậy, Ngô Thiến bị khán giả chỉ trích đang lợi dụng sự nổi tiếng sẵn có để giành suất ở lại chương trình, khiến những nghệ sĩ xứng đáng hơn phải ra đi.

    Mặt khác, tính cách của Ngô Thiến cũng trở thành chủ đề bàn tán. Trong khi tại Đạp gió 2023, Ngô Thiến thể hiện thái độ hiền lành, ôn nhu, thì ở show Xin chào thứ Bảy, cô lại có hành động nóng tính, trách móc bạn diễn Trương Bân Bân. Do đó, khán giả cho rằng Ngô Thiến bị sụp đổ hình tượng, vốn không phải cô gái nhỏ bé, hiền dịu như những gì nữ diễn viên thường thể hiện.

    Theo Sohu, đứng trước tranh cãi, Ngô Thiến áp lực và có thông tin cô muốn xin rút khỏi show Đạp gió 2023. Sohu bình luận việc tham gia chương trình giải trí có tác dụng rất lớn, từng giúp nhiều ngôi sao một lần nữa đạt đỉnh cao danh tiếng, sự nghiệp thăng hoa như Vương Tâm Lăng, Trương Bá Chi, Ninh Tịnh... Nhưng với Ngô Thiến, kết quả lại không khả quan như nữ diễn viên kỳ vọng.

    Ngô Thiến không vực lại được danh tiếng còn thể hiện ở việc bộ phim truyền hình mà cô đảm nhận vai nữ chính Tam phân dã đang lên sóng, nhưng không được khán giả quan tâm, các chỉ số truyền thông và thành tích đều kém.

    Ngô Thiến sinh năm 1992, nổi tiếng nhờ vai diễn Triệu Mặc Sênh lúc trẻ trong phim Bên nhau trọn đời năm 2015.

    Cô còn để lại dấu ấn với các phim Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Tùy Đường anh hùng 4, Bạn trai vi diệu của tôi, Trạch thiên ký, Lê hấp đường phèn, Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm. Trong đó, Thịnh đường huyễn dạ và Anh chỉ thích em là tác phẩm se duyên cho Ngô Thiến với Trương Vũ Kiếm.

    Cặp nghệ sĩ giấu kín chuyện hẹn hò và chỉ thừa nhận khi đã có con đầu lòng. Sau khi lập gia đình, cô tạm dừng hoạt động trong gần 2 năm khiến danh tiếng giảm sút. Nhưng vào đầu năm 2022, nữ diễn viên tuyên bố ly hôn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-5-2023-con-trai-ly-khon-thanh-neu-manh-khoe-chiem-tai-san-cua-lam-tinh-an-a576874.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan