+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/5: Xôn xao thông tin Lưu Diệc Phi từng bị bạo lực học đường

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Xôn xao thông tin Lưu Diệc Phi từng bị bạo lực học đường

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 5 2023 xon xao thong tin luu diec phi tung bi bao luc hoc duong dspl 1
    Lưu Diệc Phi.

    Sáng 7/5, một blogger hơn 6 triệu người theo dõi bất ngờ đăng tải nghi vấn Lưu Diệc Phi từng bị bắt nạt trong quá khứ. Theo blogger này, một cư dân mạng thừa nhận mình đã đánh “Thần tiên tỷ tỷ” khi còn nhỏ.

    Cụ thể, dưới bài đăng về bộ phim kinh điển Thiên Long Bát Bộ, cư dân mạng hồn nhiên tiết lộ: "Hồi nhỏ tôi từng đánh Lưu Diệc Phi vài lần, thế mà giờ đây muốn xem cô ấy lại phải mở tài khoản thành viên". Từ đây, công chúng đặt ra nghi vấn mỹ nhân sinh năm 1987 từng là nạn nhân của bạo lực học đường.

    Nhiều khán giả để lại bình luận chỉ trích hành vi của người bạn này. Theo đó, nếu sự việc thực sự xảy ra, cả hai mới chỉ học tiểu học, nhưng người bạn này đã nảy sinh ác ý, bắt nạt người khác. Không những thế, cho đến hiện tại, người này không hề hối lỗi, lại có thái độ thách thức nữ diễn viên.

    Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng thông tin liên quan tới Lưu Diệc Phi hiện vẫn chưa được kiểm chứng. Không loại trừ khả năng, cư dân mạng nói trên dựng chuyện nhằm gây sự chú ý. Nhưng dù sự việc có thật hay không thì giọng điệu tự đắc của người này khi nói về hành vi đánh đập người khác cũng rất đáng lên án.

    Sau khi thông tin trên được đăng tải, từ khóa "Lưu Diệc Phi bị bạo lực học đường" ngay lập tức trở thành chủ đề hot nhất trên mạng xã hội Weibo. Đến nay, phía Lưu Diệc Phi vẫn chưa chính thức lên tiếng về nghi vấn cô từng bị bạo lực học đường.

    Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi du lịch Phú Quốc

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 5 2023 xon xao thong tin luu diec phi tung bi bao luc hoc duong dspl 2
    Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi có chuyến du lịch đến Phú Quốc. Ảnh: Instagram Hakkaphil

    Ngày 8/5, doanh nhân Philip Lee (Lý Thừa Đức) chia sẻ hình ảnh tình cảm bên Hồ Hạnh Nhi ở Phú Quốc. Vợ chồng người đẹp TVB đến Việt Nam nghỉ dưỡng, đón sinh nhật lần thứ 50 của Philip Lee vào tháng trước.

    Chuyến đi do Hồ Hạnh Nhi lên kế hoạch và chuẩn bị trong nhiều tháng. Gia đình cựu diễn viên TVB đến Phú Quốc cùng 50 khách mời quan trọng, bao gồm người thân và bạn bè. Theo doanh nhân, anh đã có khoảng thời gian thư giãn, ngọt ngào bên vợ.

    Philip Lee cũng dành lời khen cho cảnh sắc, con người Việt Nam. Anh hy vọng bạn bè mình đến Phú Quốc du lịch trải nghiệm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-5-2023-xon-xao-thong-tin-luu-diec-phi-tung-bi-bao-luc-hoc-duong-a574754.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan