+Aa-
    Zalo

    Tuyển thủ số 1 Hàn Quốc nói gì trước ngày "chạm trán" Việt Nam?

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Son Heung-min - tuyển thủ số 1 Hàn Quốc đã có chia sẻ đầy tự tin trước khi cùng đồng đội gặp đội tuyển Việt Nam ngày 17/10 tới.

    Theo báo Thanh Niên, đội tuyển Hàn Quốc đã bước vào giai đoạn tập trung để hướng tới 2 trận giao hữu, lần lượt gặp Tunisia (13/10) và Việt Nam (17/10). Đây cũng là những trận giao hữu cuối cùng của Son Heung-min cùng đồng đội, trước khi Hàn Quốc bước vào vòng loại thứ hai World Cup 2026.

    Theo Son Heung-min, đội tuyển Hàn Quốc cần duy trì phong độ tốt ở loạt đấu giao hữu để giữ tinh thần trước những giải đấu quan trọng như vòng loại World Cup 2026 hay Asian Cup 2023.

    tuyen thu so 1 han quoc noi gi truoc ngay cham tran viet nam 1

    Son Heung-min là ngôi sao quan trọng nhất của đội tuyển Hàn Quốc. Ảnh sưu tầm

    "Lối chơi và màn thể hiện của cầu thủ là yếu tố cần quan tâm ở trận đấu gặp Tunisia, nhưng kết quả cũng rất quan trọng với chúng tôi. Để đội tuyển Hàn Quốc duy trì phong độ tốt, chúng tôi phải nối dài chuỗi thắng (trước Tunisia và Việt Nam). Những trận giao hữu trong khuôn khổ FIFA Days tháng này là cơ hội cuối để Hàn Quốc chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 sẽ diễn ra vào tháng 11 này. Tôi sẽ tập trung 100% khả năng và cho người hâm mộ thấy rằng Hàn Quốc sẽ nối dài chuỗi thắng, dù đối thủ là ai", Son Heung-min chia sẻ.

    Tuy nhiên, đội tuyển Hàn Quốc không chỉ có Son Heung-min. Những ngôi sao như Kim Min-jae, Hwang Hee-chan, Hwang Ui-jo, Lee Kang-in đang giúp Hàn Quốc nhiều màu sắc, đa dạng ở các tuyến. "Bầu không khí là thành tố quan trọng với đội tuyển trẻ trung như Hàn Quốc. Kết quả sẽ phản ánh điều đó", Son Heung-min nói.

    Trước đó, thông tin từ VTC News, khi được hỏi suy nghĩ về trận chạm trán sắp tới với đội tuyển Hàn Quốc với sự tham gia của tuyển thủ số 1 Hàn Quốc Son Heung-min, trung vệ Nguyễn Thanh Bình cho rằng anh mong chờ cơ hội chạm trán Son Heung-min ở trận giao hữu sắp tới của đội tuyển Việt Nam: "Son Heung-min là cầu thủ đẳng cấp thế giới nên đó là trải nghiệm thú vị và thách thức với tôi".

    tuyen thu so 1 han quoc noi gi truoc ngay cham tran viet nam 2
    Trung vệ Nguyễn Thanh Bình. Ảnh sưu tầm

    "Gặp các đối thủ mạnh, HLV muốn chúng tôi thi đấu thật tốt, gây khó khăn cho họ ở mỗi trận đấu. Trước buổi tập, HLV Troussier thường trao đổi, chia sẻ về việc làm sao để chơi bóng tự tin, làm thế nào để kiểm soát trận đấu. Trước các đội bóng mạnh, thầy chỉ cho cầu thủ cần phải làm như thế nào", Thanh Bình tiết lộ thêm.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-thu-so-1-han-quoc-noi-gi-truoc-ngay-cham-tran-viet-nam-a594997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan