+Aa-
    Zalo

    Vụ 23 học sinh đau bụng, khó thở, nghi ngộ độc nước ở Quảng Trị: Diễn biến mới nhất

    (ĐS&PL) - Hơn 20 em học sinh lớp 4 ở một trường Tiểu học và THCS tại tỉnh Quảng Trị bị ngộ độc sau khi uống nước có bỏ hạt hút ẩm.

    Theo báo Dân Trí, tối 7/4, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cam Lộ (Quảng Trị), cho biết cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc 23 học sinh lớp 4 một trường học trên địa bàn nghi bị ngộ độc.

    Trước đó, khoảng 9h10 ngày 3/4, có 23 học sinh lớp 4, ở trường tiểu học và THCS nêu trên bắt đầu xảy ra triệu chứng đau bụng, buồn nôn, nôn, đau đầu, khó thở.

    Các học sinh bị ngộ độc được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ điều trị và sau đó đã ổn định sức khỏe, xuất viện. Ảnh: Lao Động

    Các học sinh bị ngộ độc được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ điều trị và sau đó đã ổn định sức khỏe, xuất viện. Ảnh: Lao Động

    Theo lời của giáo viên chủ nhiệm và lãnh đạo ngôi trường này, có em học sinh đã bỏ đồ chơi (dạng slam) vào bình nước uống. Lúc ra chơi giữa giờ (khoảng 9h sáng), các em uống nước. Sau khoảng 10 – 15 phút, các em đều có biểu hiện ngộ độc thực phẩm như nêu trên.

    Tiếp nhận thông tin trên, Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Trị đã thành lập đoàn điều tra, xử lý sự cố ngộ độc thực phẩm ở trường. Đoàn đã lấy mẫu thực phẩm gửi đi kiểm nghiệm, điều tra, tìm nguyên nhân vụ ngộ độc.

    Trong khi đó, lãnh đạo xã nơi ngôi trường đóng trên địa bàn cho biết, có một học sinh nữ đã nghịch ngợm, bỏ một số hạt hút ẩm vào bình nước uống, sau đó các em học sinh uống nước và xảy ra tình trạng nói trên. Sau khi sự việc xảy ra, một số em học sinh phải nhập viện. Hiện nay, sức khoẻ các học sinh đã ổn định, báo Dân Việt thông tin.

    T.H(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-23-hoc-sinh-au-bung-kho-tho-nghi-ngo-oc-nuoc-o-quang-tri-dien-bien-moi-nhat-a411501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan