+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng đâm vợ, đốt nhà hàng xóm: Hịu hắt 2 đám tang ở xóm quê yên bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh S. dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị L., sau đó cầm can xăng sang nhà hàng xóm đổ vào phòng khách, châm lửa đốt. Gây án xong, anh S. điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường.

    Báo Dân Trí đưa tin, trưa 10/6, họ hàng, làng xóm tổ chức tang lễ cho chị N.T.L. (32 tuổi, trú xóm 4, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

    Thông tin ban đầu, chiều 9/6, chị L. được xác định tử vong sau thời gian cấp cứu tại bệnh viện do nhiều vết thương trên cơ thể.

    "Chị L. bị chồng chém 5-6 nhát dao, trong đó có nhát chí mạng vào bụng, sườn", người bà con xác nhận.

    Nguồn tin cho hay, chồng chị L., anh L.Đ.S. (45 tuổi) cũng đã được chôn cất từ trưa 9/6, sau khi lực lượng chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi.

    Như đã đưa tin, tối ngày 8/6, anh S. dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị L., sau đó cầm can xăng sang nhà hàng xóm đổ vào phòng khách, châm lửa đốt. Gây án xong, anh S. điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường.

    Trong lúc di chuyển, anh S. và chiếc xe máy lao xuống kênh dẫn nước rồi mất tích. Lúc này, Chị L. được đưa đến bệnh viện trong tình trạng mất nhiều máu, còn nhà hàng xóm được người dân ứng cứu, hỗ trợ dập lửa, cháy một số vật dụng, không có thiệt hại về con người. Đến sáng 9/5, thi thể anh S. mới được tìm thấy.

    "Hai ngày, 2 cái đám tang. Người chết thì chết rồi nhưng nhìn 2 đứa nhỏ mà đứt ruột. Hôm qua đám tang bố, thằng lớn 6 tuổi nhưng dường như cũng biết rồi, thằng nhỏ mới 3 tuổi, còn dại lắm, cứ nghịch chiếc gậy chống. Hỏi thì cháu bảo bố mẹ đi làm chưa về", dẫn lời người bà con của chị L.

    Hai đứa con nhỏ của vợ chồng chị L. được người bà con đưa tới trước bàn thờ mẹ khi lễ tang bắt đầu. Hai đứa trẻ ngơ ngác trong tiếng gào khóc của bà ngoại và người thân. Từ hôm nay, chúng là những đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ.

    2 ngay 2 dam tang va 2 dua tre mo coi o nghe an sau vu chong dam vo dot nha hang xom
    Chỉ trong 2 ngày, gia đình, hàng xóm tổ chức 2 đám tang cho vợ chồng chị L. anh S.
    Ảnh: Tạp Trí Tri Thức trực tuyến

    Tạp Trí Tri Thức trực tuyến thông tin thêm, chị L. là vợ thứ 3 của anh S..Hai cuộc hôn nhân trước đó của người đàn ông này tan vỡ do không có con và mâu thuẫn trong cuộc sống.

    Bởi vậy, khi chị L. sinh hạ được hai con trai thì anh S. rất vui và chăm chút cho các con. Anh cũng được nhận xét là chịu khó, táo bạo trong làm ăn nhưng công việc không thuận lợi. Nhược điểm lớn nhất của người đàn ông này tính ghen tuông. Đây chính là nguồn cơn dẫn tới bi kịch như hiện tại.

    “Anh S. cơ bản là tốt, trách nhiệm nhưng anh ấy ghen quá, nhiều khi ghen đến vô lý. Chị L. đi làm công nhân, anh S. tính toán thời gian về, nếu muộn dăm bảy phút là anh nghi vợ đi gặp người đàn ông khác. Có hôm chị L. về hơi muộn so với thường ngày, anh S. đi đón về rồi cãi nhau. Chồng cuồng ghen, gây sự vô lý, chị L. có cãi lại thì bị đánh”, chị H. trú cùng xóm kể.

    Bà Lương Thị Ngọc- xóm trưởng xóm 4 cho biết, vợ chồng anh S., chị L., thường xuyên mâu thuẫn, xô xát. Nhiều lần cán bộ xóm và chính quyền địa phương tổ chức gặp gỡ, hòa giải nhưng không có chuyển biến. Có lần, anh S. đánh vợ, bị Công an xã mời lên làm việc nhưng người đàn ông này bỏ về.

    Theo vị trưởng xóm, thời gian gần đây anh S. có biểu hiện của chứng bệnh trầm cảm, hay nói chuyện một mình. Người thân khuyên đi khám nhưng anh không nghe.

    Cách đây ít hôm, gia đình anh S. có lắp mạng internet, khi thấy vợ thường xuyên lên mạng, anh S. nghĩ vợ đang trò chuyện với người đàn ông khác nên nổi cơn ghen.

    "Anh S. thì nóng tính, hay ghen, còn chị L. thì thiếu mềm mỏng, khéo léo, có khi còn có những lời nói không hay khiến chồng bức xúc để rồi xảy ra hậu quả đau lòng, hai con nhỏ thiếu đi bàn tay chăm sóc của cả bố lẫn mẹ", bà Ngọc cho hay.

    Hữu Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-dam-vo-dot-nha-hang-xom-hiu-hat-2-dam-tang-o-xom-que-yen-binh-a578464.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan