+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 7 bị đánh dẫn đến nhập viện: Yêu cầu kiểm điểm lãnh đạo trường, xã

    (ĐS&PL) - Chủ tịch huyện Thạch Thất (Hà Nội) yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân liên quan khi để nam sinh bị đánh hội đồng, không giải quyết dứt điểm.

    Liên quan đến vụ nam sinh V.V.T.K (học sinh lớp 7, trường THCS Đại Đồng, Thạch Thất, Hà Nội) bị bạn đánh hội đồng nhiều lần dẫn đến nhập viện vì rối loạn phân ly.

    Ngày 27/10, Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất đã yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm của Ban giám hiệu Trường THCS Đại Đồng và lãnh đạo UBND xã Đại Đồng trong công tác quản lý trật tự trên địa bàn, nhà trường, học sinh khi để xảy ra sự việc nêu trên.

    Đồng thời UBND huyện Thạch Thất chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Công an huyện, UBND xã Đại Đồng cùng Công an xã và nhà trường tập trung xử lý, giải quyết vụ việc.

    Nội dung trên được thể hiện trong văn bản của UBND huyện Thạch Thất do Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hồng vừa ký, gửi báo cáo UBND TP.Hà Nội.

    vu be trai lop 7 bi ban danh hoi dong phai nhap vien con lien tuc la het quat mang noi nguoi xung quanh la con do
    Bé trai bị đánh nhiều lần dẫn đến rối loạn phân ly

    Như đã đưa tin, ngày 25/10 trên mạng xã hội lan truyền clip một nam sinh ngồi thụp tại một góc hành lang và bị nhóm bạn đánh hội đồng và quay clip, khiến nhiều người phẫn nộ. Tất cả các nam sinh trong clip này đều là học sinh cùng một lớp.

    Trong clip, mặc cho nam sinh ngồi kêu khóc, bốn nam sinh khác liên tục lao vào dùng tay chân đấm, đạp vào đầu, vào người bạn, còn một nam sinh khác đứng quay clip.

    Hình ảnh bạo hành trong clip được một số người dân địa phương cho rằng xảy ra tại nhà văn hóa của thôn, các nam sinh trong clip là học sinh của Trường THCS Đại Đồng, Thạch Thất, Hà Nội. Khi xảy ra vụ việc, các nam sinh đều không mặc đồng phục.

    Phần sau của clip là hình ảnh nam sinh bị bạo hành đang điều trị trong bệnh viện. Trong clip, nam sinh hoảng loạn và có những hành vi không kiểm soát, có biểu hiện co giật, không nhớ họ tên, địa chỉ của mình ở đâu.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-7-bi-danh-dan-den-nhap-vien-yeu-cau-kiem-diem-lanh-dao-truong-xa-a597007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan