+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh tử vong, 37 học sinh nhập viện nghi ngộ độc: Công an thu thập thông tin

    (ĐS&PL) - Công an TP.Nha Trang thu thập thông tin và mẫu thức ăn của các quán ăn trước cổng trường để điều tra vụ nữ sinh tử vong, 37 học sinh khác nhập viện nghi do ngộ độc.

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 6/4, UBND TP.Nha Trang cho biết, các cơ quan chức năng và Công an thành phố đã đến làm việc tại các quán ăn khác nhau trên địa bàn thành, phố.

    Việc này nhằm thu thập thông tin, mẫu thức ăn để phục vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 5 tử vong, 37 học sinh khác nhập viện nghi ngộ độc.

    Các đơn vị chức năng thu thập thông tin, điều tra nguyên nhân khiến nhiều học sinh ở Nha Trang nhập viện. Ảnh: Lao động

    Các đơn vị chức năng thu thập thông tin, điều tra nguyên nhân khiến nhiều học sinh ở Nha Trang nhập viện. Ảnh: Lao động

    Trước đó, ngày 5/4, nhiều học sinh của Trường Tiểu học Vĩnh Trường và Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP.Nha Trang) đã ăn sáng nhiều món khác nhau tại các quán ăn ngoài trường học.

    Đến 6h45 cùng ngày, nhiều học sinh có dấu hiệu chóng mặt, đau đầu, nôn ói, nhà trường đã liên hệ phụ huynh, đưa các cháu về nhà theo dõi hoặc đến cơ sở y tế kiểm tra.

    Theo báo cáo của Sở Y tế, tổng số ca tiếp nhận tại các bệnh viện là 37 cháu, đã cho về theo dõi ngoại trú 7 cháu, 2 cháu được xuất viện. Còn 28 cháu được theo dõi tại các cơ sở y tế, có sức khỏe ổn định.

    Về trường hợp học sinh tử vong, thông tin trên báo Lao động, theo báo cáo của các đơn vị, trước khi đến lớp, em Đ.N.TT (học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Trường) cùng nhiều bạn khác đã ăn sáng ngoài cổng trường (ăn sushi, uống nước ngọt).

    Sau khoảng 30 phút ăn uống xong, cháu có biểu hiện muốn nôn, sùi bọt mép và được nhà trường đưa đi cấp cứu. Bệnh nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa lúc 7h33 ngày 5/4 trong tình trạng hôn mê sâu, không tiếp xúc, Glasgow 3 điểm, da niêm nhợt nhạt, đồng tử hai bên giãn tối đa, phản xạ ánh sáng âm tính, mạch không bắt được, không nghe được thông khí phổi hai bên, không nghe được nhịp tim, bụng mềm. Sau 30 phút hồi sức tích cực nhưng vô hiệu.

    Hội đồng y khoa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã hội chẩn và kết luận, cháu ngừng tuần hoàn hô hấp ngoại viện chưa rõ nguyên nhân.

    Chiều 5/4, được sự đồng ý của gia đình, Trung tâm Giám định pháp y đã tiến hành giải phẫu tử thi lấy mẫu để kiểm nghiệm nguyên nhân.

    V.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-tu-vong-37-hoc-sinh-nhap-vien-nghi-ngo-oc-cong-an-thu-thap-thong-tin-a411201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan