+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lý do Lâm Canh Tân tái hợp Triệu Lệ Dĩnh trong "Dữ phượng hành"

    (ĐS&PL) - Sự kết hợp giữa Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đã góp phần tạo nên sự thành công của "Dữ phượng hành".

    Mới đây, Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đã có màn tái hợp cực kỳ thành công ở Dữ Phượng Hành. Bộ phim cũng xác lập loạt thành tích khủng và được chứng nhận là bộ phim bạo khoản của năm 2024.

    Lâm Canh Tân sinh năm 1988, tài tử tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải năm 2007. Năm 2011, ngay sau khi tốt nghiệp, anh chính thức ra mắt công chúng với vai Thập Tứ a ca trong "Bộ Bộ Kinh Tâm" đã giúp anh nổi tiếng vượt bậc.

    Diễn  viên Lâm Canh Tân.

    Diễn  viên Lâm Canh Tân.

    Tuy nhiên, vụ kiện tụng với công ty quản lý cũ - Đường Nhân khiến sự nghiệp của anh sau đó cũng ảnh hưởng nặng nề.

    Tưởng rằng Lâm Canh Tân đã chấm dứt sự nghiệp, nhưng sau gần 1 tháng lên sóng, bộ phim Dữ Phượng Hành với những tình tiết ngày càng được đẩy lên cao trào khi đang đi đến những tập cuối cùng. Bên cạnh đó, bộ phim vẫn luôn thu hút được khán giả với sự quan tâm, độ tìm kiếm, thảo luận cao trên mạng xã hội.

    Nhờ đó, Dữ Phượng Hành đã giúp Lâm Canh Tân có màn “hồi sinh ngoạn mục” với vai diễn Hành Chỉ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh.

    Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim "Dữ phượng hành".

    Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim "Dữ phượng hành".

    Có thể nói, Dữ Phượng Hành là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Lâm Canh Tân, giúp anh lấy lại vị thế của mình trong làng giải trí. Nhờ sức hút của Dữ Phượng Hành mà mọi chủ đề xoay quanh bộ phim cũng như cặp diễn viên chính Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh đều được khán giả vô cùng quan tâm.

    Mới đây, đoạn clip phỏng vấn của Lâm Canh Tân với truyền thông được cộng đồng mạng chia sẻ lại, nam diễn viên thừa nhận chính bởi Triệu Lệ Dĩnh tham gia nên anh mới đồng ý xuất hiện trong Sở Kiều truyện Dữ phượng hành. Lâm Canh Tân cho biết anh không quá hứng thú khi nhận được kịch bản của Sở Kiều truyện nhưng anh đã ngay lập tức đồng ý tham gia khi biết tin Triệu Lệ Dĩnh là nữ chính.

    Vì từng xem khá nhiều phim của Triệu Lệ Dĩnh, biết cô là người nghiêm túc với diễn xuất, tài năng và rất chuyên nghiệp nên Lâm Canh Tân muốn thử làm việc chung.

    7 năm sau, Lâm Canh Tân chia sẻ mặc dù chưa đọc kịch bản nhưng anh đã đồng ý tham gia khi được mời đóng Dữ phượng hành. Có thể thấy quyết định của Lâm Canh Tân là đúng đắn khi cả hai bộ phim anh hợp tác cùng nữ diễn viên họ Triệu đều đạt thành tích khủng.

    Từng bùng nổ khi tham gia dự án cổ trang Sở Kiều Truyện. Tuy nhiên sau màn hợp tác với mỹ nhân họ Triệu, Lâm Canh Tân lại không thể thành công như mong đợi khi tham gia vào vài dự án khác. Phải đến khi đóng bộ phim Dữ phượng hành, lần nữa đóng chung với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân mới lần nữa hâm nóng tên tuổi.

    Hai diễn viên đã tạo nên một "cặp đôi màn ảnh" đẹp và đầy cảm xúc. Chính vì lẽ đó, Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh càng được khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền” sau thành công của Dữ phượng hành. Nhiều cư dân mạng cũng đồng loạt cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân là một cặp đôi đẹp trong Cbiz. Hai diễn viên đã tạo nên một "cặp đôi màn ảnh" đẹp và đầy cảm xúc.

    Cặp đôi gặt hái được nhiều thành công khi hợp tác cùng nhau.

    Cặp đôi gặt hái được nhiều thành công khi hợp tác cùng nhau.

    Sau thành công của bộ phim, Lâm Canh Tân hứa hẹn sẽ tiếp tục hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong một dự án mới. Điều này khiến khán giả thích thú và mong chờ màn bùng nổ tiếp theo của cặp đôi trên màn ảnh Hoa ngữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-ly-do-lam-canh-tan-tai-hop-trieu-le-dinh-trong-du-phuong-hanh-a411689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan