+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin "cưới vợ tại Việt Nam", con trai HLV Park Hang-seo lên tiếng

    (ĐS&PL) - Anh Park Chan-sung (con trai HLV Park Hang-seo) khẳng định thông tin "tổ chức đám cưới ở Việt Nam" là tin giả.

    Mới đây, những người hâm mộ HLV Park Hang-seo lan truyền thông tin nhà cầm quân người Hàn Quốc có kế hoạch tổ chức lễ cưới cho con trai Park Chan-sung vào tháng 7 tới trên một du thuyền sang trọng tại TP.HCM.

    Thông tin này xuất phát từ một V-loger, song chưa được gia đình HLV Park Hang-seo xác nhận.

    Theo An ninh Thủ đô, mới đây, con trai ông Park đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết rất bất ngờ khi liên tục nhận lời chúc mừng từ người hâm mộ thầy Park.

    "Tôi kết hôn với ai nhỉ? Tin tức này là giả" - Park Chan-sung khẳng định, đồng thời bình luận hài hước: "Bây giờ tôi đã là người đàn ông có vợ dù (thực tế là) chưa có vợ".

    Con trai duy nhất của HLV Park tên là Park Chan-sung, làm việc tại một xưởng sửa chữa xe ô tô ở gần thủ đô Seoul.

    truoc tin don cuoi vo tai viet nam con trai hlv park hang seo noi gi
    Khác với bố, Park Chan-sung lại có một cuộc sống bình yên ở Hàn Quốc. (Ảnh: Sport5)

    Với sự nổi tiếng của bố, anh cũng được nhiều người đặt niềm hi vọng lớn sẽ thành danh trong sự nghiệp bóng đá cùng với những kinh nghiệm được truyền lại từ bố. Tuy nhiên, cuộc sống của Park Chan-sung rất đỗi bình thường, thi thoảng anh cũng sang Việt Nam, theo dõi những trận cầu quan trọng có đội tuyển Việt Nam tham gia.

    Theo VietnamNet, HLV Park Hang-seo và một số người bạn hiện đang có mặt tại Việt Nam. Trở lại Việt Nam lần này, chiến lược gia Hàn Quốc đang cố gắng hoàn tất công tác thành lập học viện bóng đá ở Việt Nam. Ông Park cho biết, mục đích của ông là giúp phát triển bóng đá học đường ở Việt Nam.

    Thầy Park cũng khẳng định rằng, ông sẽ sử dụng kinh nghiệm mà mình tích luỹ được trong quãng thời gian làm việc ở Hàn Quốc và Việt Nam để góp phần giúp bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển trong những năm tới.

    Cũng theo cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông cùng 3 cộng sự khác sẽ chung tay xây dựng và phát triển học viện bóng đá ở Việt Nam. Trong số 3 cộng sự, có 1 người nước ngoài, 1 người Việt thuộc 1 tập đoàn lớn, người còn lại không được nhà cầm quân 65 tuổi đề cập đến.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-cuoi-vo-tai-viet-nam-con-trai-hlv-park-hang-seo-len-tieng-a576832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan