+Aa-
    Zalo

    Barca thảm bại trước PSG, cay đắng chia tay Champions League

    (ĐS&PL) - Trận đấu tại sân Olimpico (Barcelona) khép lại với thắng lợi 4-1 cho PSG, Barcalona tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu Champions League.

    Rạng sáng 17/4, Barcelona đã có trận thua cay đắng trước PSG ở tứ kết lượt về Champions League 2023-2024. Không chỉ bị loại, đội bóng Tây Ban Nha còn lập thêm kỷ lục đáng quên sau 1 thập kỷ.

    Theo đó, Barca nhập cuộc đầy hứng khởi và chỉ cần 12 phút để làm tung mành lưới PSG. Raphinha tiếp tục gieo sầu cho CĐV đội khách bằng pha chạy chỗ, dứt điểm chuẩn xác sau đường căng ngang từ cánh phải của Lamine Yamal.

    Sau bàn mở tỷ số, đại diện La Liga chơi đầy tự tin và có thêm một vài cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, hàng công lại không thể tận dụng để gia tăng cách biệt.

    Ronald Araujo nhận thẻ đỏ vì lỗi kéo người với Barcola. Ảnh: VTC News.

    Ronald Araujo nhận thẻ đỏ vì lỗi kéo người với Barcola. Ảnh: VTC News.

    Phút 29, gió bất ngờ đổi chiều. Barca chỉ còn 10 người, sau khi Ronald Araujo nhận thẻ đỏ vì lỗi kéo người với Barcola. Từ vị thế của đội kiểm soát thế trận, Barca buộc phải lùi đội hình sâu về sân nhà, chơi phòng ngự số đông. 

    Với 10 người trên sân, Barca không thể chống lại sức tấn công mãnh liệt từ PSG. Chỉ 11 phút sau khi Araujo rời sân, đội khách có bàn gỡ hòa. Lại là Barcola với nỗ lực đột phá dũng mãnh, trước khi căng ngang để Ousmane Dembele sút tung lưới đội bóng cũ trong trận đấu thứ 2 liên tiếp.

    Sang hiệp 2, đội bóng nước Pháp tiếp tục duy trì sức ép với những tình huống tổ chức lên bóng liên tiếp. Phút 54, đón đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Vitinha vung chân hiểm hóc hạ gục Ter Stegen, nâng tỷ số lên 2-1.

    Phút 61, Dembele một lần nữa ghi dấu ấn khi kiếm được quả phạt đền sau pha va chạm với Joao Cancelo trong vùng cấm. Mbappe tận dụng để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho PSG ở trận lượt về. Barca vừa bị dẫn bàn, lại mất HLV khi Xavi bị truất quyền chỉ đạo. Không lâu sau, trợ lý của ông cũng phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng.

    Barca tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu Champions League. Ảnh: Báo Giao thông.

    Barca tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu Champions League. Ảnh: Báo Giao thông.

    Những bàn thua liên tiếp buộc chủ nhà phải dốc toàn lực để tìm bàn gỡ. Barca có ít nhất 3 cơ hội để gỡ hòa. Tuy nhiên, Lewandowski, Raphinha không thể tận dụng. Đến phút 89, Mbappe đã ấn định chiến thắng tưng bừng 4-1 cho PSG bằng pha đệm bóng cận.

    Với chiến thắng này, PSG đã chính thức góp mặt tại bán kết Champions League sau khi đánh bại Barcelona với tổng tỷ số 6-4 sau hai lượt trận (lượt đi thua 2-3). Barca tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu Champions League và chưa thể vào bán kết giải đấu này kể từ khi Lionel Messi rời đi.

    Ở trận đấu cùng giờ, Atletico để thua 4-2 trước Dortmund và mất vé đi tiếp vào tay đội bóng nước Đức (thua chung cuộc 4-5).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/barca-tham-bai-truoc-psg-cay-ang-chia-tay-champions-league-a414413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Man Utd thiết lập thành tích kém nhất 60 năm qua

    Man Utd thiết lập thành tích kém nhất 60 năm qua

    Trận thua Newcastle United đêm qua là thất bại thứ 8 của Man Utd ở mùa giải 2023/2024, sau 15 trận thi đấu. Điều này có nghĩa là Bruno Fernandes và đồng đội thua quá nửa số trận của họ trong giai đoạn đầu mùa giải. Trong vòng 60 năm qua, đội chủ sân Old Trafford chưa từng có thành tích kém đến như vậy.