+Aa-
    Zalo

    Bỏ túi 5 nhà hàng có view siêu đẹp ở Phú Quốc

    (ĐS&PL) - Đến thăm đảo ngọc Phú Quốc, du khách không có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sản độc đáo tại các nhà hàng có view vô cùng bắt mắt.

    Xin Chào Restaurant

    Xin Chào Restaurant nằm ở số 66 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Nhà hàng này gây ấn tượng với du khách với lối bày trí sang trọng cũng như không gian 2 tầng thoáng mát.

    Xin Chào Restaurant gây ấn tượng với du khách với lối bày trí sang trọng, thoáng mát

    Xin Chào Restaurant gây ấn tượng với du khách với lối bày trí sang trọng, thoáng mát

    Đây sẽ là một địa điểm dùng bữa lí tưởng nếu du khách muốn vừa ăn tối vừa ngắm hoàng hôn trên biển. Bên cạnh các món đặc sản như gỏi cá trích, canh chua cá bớp, cua sốt tiêu xanh, du khách đến với Xin Chào Restaurant còn có thể lựa chọn nhiều món ăn khác như tôm hùm nướng phô mai, cháy bơ tỏi.

    Giá các món ăn tại Xin Chào Restaurant thường giao động từ 60.000-500.000 đồng/món. Menu quán còn có 20 loại cocktail với nhiều hương vị để du khách thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích.

    Shri Phú Quốc

    Nằm trên Hòn Móng Tay, du khách còn có thể ghé thăm Shri Phú Quốc. Nhà hàng nổi bật với lối thiết kế sang trọng, có cả không gian trong nhà và ngoài trời để du khách thoải mái lựa chọn theo nhu cầu cá nhân.

    Shri Phú Quốc có view nhìn thẳng ra biển

    Shri Phú Quốc có view nhìn thẳng ra biển

    Đối với không gian ngoài trời, khu vực dùng bữa sẽ được sắp xếp theo mô hình beach bar và nằm ngay sát bờ biển. Nếu dùng bữa tại Shri Phú Quốc vào buổi tối, du khách còn có thể tham gia đốt lửa trại và tận hưởng những bài nhạc bắt tai từ DJ do nhà hàng sắp xếp.

    Thực đơn tại Shri Phú Quốc được đánh giá tương đối cao với đa dạng các món được bày trí đẹp mắt, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn. Giá dùng bữa tại đây sẽ rơi vào khoảng 350.000 đồng/ người.

    On The Rock Restaurant

    On The Rock Restaurant nằm trong khu resort Mango Bay ở Phú Quốc. Với vị trí địa lí nằm sát bãi biển ông Lang và lối thiết kế tối giản nhưng sang trọng, đây cũng là một lựa chọn nên cân nhắc nếu du khách muốn có một bữa tối đầy lãng mạn ngắm hoàng hôn bên gia đình và bạn bè.

    On The Rock Restaurant nằm sát bãi biển ông Lang

    On The Rock Restaurant nằm sát bãi biển ông Lang

    Đến với On The Rock Restaurant, du khách cũng có thể lựa chọn dùng bữa ở không gian trong nhà hoặc ngoài trời. Tuy nhiên, do thu hút khá nhiều du khách đến dùng bữa nên nếu muốn có chỗ ngồi đẹp, bạn nên đặt bàn trước 48 tiếng. Giá dùng bữa tại đây dao động từ 1 triệu đồng/2 người trở lên.

    Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

    Chuồn Chuồn Bistro & Skybar đượcđánh giá cao khi tọa lạc trên một đỉnh đồi gần trung tâm thị trấn Dương Đông, giúp du có thể ngắm toàn bộ thị trấn Dương Đông và bờ biển ở phía xa. Đường lên quán khá dốc và xấu nhưng có view sống ảo vô cùng độc đáo.

    Khung cảnh làm say lòng du khách tại Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

    Khung cảnh làm say lòng du khách tại Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

    Thực đơn tại Chuồn Chuồn Bistro & Skybar đa dạng từ các món hải sản tươi ngon như vẹm xanh, tôm sú, mực, tôm,... đến mỳ Ý, bò kho, sườn heo nướng sốt BBQ. Tuy nhiên, du khách nên đến nhà hàng trước 15h để tránh tình trạng đông đúc. Giá đồ ăn tại đây dao động khoảng 55.000-190.000 đồng/món

    Biển Xanh Restaurant

    Biển Xanh Restaurant tọa lạc gần cầu cảng Hàm Ninh vì vậy thu hút du khách với view biển cực đẹp mắt. Khu vực xung quanh nhà hàng được thiết kế rất đặc sắc giúp du khách có thể check-in 101 kiểu dáng siêu đẹp.

    Biển Xanh Restaurant thu hút du khách với view biển cực đẹp mắt

    Biển Xanh Restaurant thu hút du khách với view biển cực đẹp mắt

    Nhà hàng này đặc biệt nổi tiếng đối với những tín đồ mê hải sản với các món ăn hải sản tươi ngon như tôm tích rang muối ớt, cá đuối nướng, bạch tuộc nướng. Du khách có thể vừa dùng bữa vừa ngắm cảnh biển.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bo-tui-5-nha-hang-co-view-sieu-ep-o-phu-quoc-a415496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan