+Aa-
    Zalo

    Danh sách các khách sạn chất lượng tốt giá dưới 500k tại Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - Bạn có kế hoạch tới Đà Nẵng du lịch, đồng thời mong muốn giảm thiểu chi phí cho kì nghỉ, hãy tham khảo danh sách khách sạn tại Đà Nẵng có giá dưới 500k dưới đây.

    1. Khách sạn Adaline & Suites Đà Nẵng

    Khách sạn Adaline & Suites Đà Nẵng

    Khách sạn Adaline & Suites Đà Nẵng

    Khách sạn Adaline & Suites Đà Nẵng nằm trên đường Võ Văn Kiệt, thuộc trục đường biển chính của thành phố Đà Nẵng. Khách sạn này nổi bật với kiến trúc 17 tầng, gồm 64 phòng. Các phòng được thiết kế theo phong cách đơn giản, thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, khách sạn lấy tone xanh ngọc làm chủ đạo, như mang cả đại dương trong lành đến với bạn. Ngoài ra, sự tận tâm trong cách phục vụ luôn là điểm cộng khiến du khách đánh giá cao khi lưu trú tại đây.

    2. The Secret Garden Hostel

    The Secret Garden Hostel

    The Secret Garden Hostel

    The Secret Garden Hostel là điểm đến với sự kết hợp giữa quán pub, quán cà phê và nhà nghỉ. Nơi đây không chỉ là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời mà còn là điểm giải trí sôi động. Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố (gần cầu sông Hàn, bảo tàng Chăm...), du khách có thể dễ dàng khám phá những địa điểm nổi tiếng, thú vị xung quanh.

    Nhà nghỉ sở hữu không gian đẹp, sang trọng, với các phòng được phân loại đa dạng. Phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang tới không khí sang trọng và ấm cúng. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc BBQ và hỗ trợ tổ chức tiệc, sinh nhật hay các hoạt động giải trí vào buổi tối.

    3. Gold Đà Nẵng

    Gold Đà Nẵng

    Gold Đà Nẵng

    Khách sạn Gold Đà Nẵng sở hữu kiến trúc độc đáo và đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình. Đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo đối với du khách khi tới tham quan Đà Nẵng. Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố, nổi bật với kiến trúc mang phong cách Á – Âu, kết hợp giữa hiện đại với cổ điển, tạo nên không gian vô cùng độc đáo.

    Gold Đà Nẵng có 45 phòng, mỗi phòng đều rộng rãi và có cửa sổ lớn để nhận gió từ biển thổi vào mát mẻ. Nội thất hài hòa, cao cấp, tường được ốp gỗ sang trọng, phòng tắm ốp đá,…Đặc biệt, khách sạn có nhà hàng buffet sáng với đa dạng món ngon, đặc sản địa phương.

    4. The Glomad Đà Nẵng

    The Glomad Đà Nẵng

    The Glomad Đà Nẵng

    Nếu bạn là người yêu nhiên nhiên, muốn đắm chìm trong không gian của cây cỏ và hoa lá, thì The Glomad Đà Nẵng là nơi dành cho bạn.

    Nơi đây có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên tươi đẹp và cuộc sống sang trọng hiện đại. Với màu xanh chủ đạo, bên ngoài khách sạn được trang trí bởi nhiều cây dây leo, vô cùng cuốn hút. Nội thất bên trong khách sạn sử dụng gam màu sáng, tất cả được bày trí sang trọng.

    5. Khách sạn Kingdom Đà Nẵng

    Khách sạn Kingdom Đà Nẵng

     Khách sạn Kingdom Đà Nẵng

    Khách sạn Kingdom Đà Nẵng có vị trí tuyệt vời, chỉ cách biển 200m. Khách sạn nằm sát các địa điểm như chùa Linh Ứng, bảo tàng điêu khắc Chăm, cầu tình yêu,…Đây đều là những nơi dừng chân lý tưởng dành cho du khách.

    Với thiết kế theo kiến trúc Pháp, tông màu vàng tươi cùng nội thất sang trọng đã tạo nên sự thoải mái và ấm cúng cho khách sạn. Đối với những du khách đi theo nhóm hoặc cùng gia đình, Kingdom sẽ cung cấp các phòng rộng rãi với giá hợp lý để du khách thấy thuận tiện và tiết kiệm.

    M.M(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/danh-sach-cac-khach-san-chat-luong-tot-gia-duoi-500k-tai-a-nang-a411630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kinh nghiệm du lịch Lý Sơn

    Kinh nghiệm du lịch Lý Sơn

    Lý Sơn, được mệnh danh là "Maldives của Việt Nam", là huyện đảo duy nhất của tỉnh Quảng Ngãi, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và đặc sản tỏi cô đơn.