+Aa-
    Zalo

    Điểm tin đời sống mới nhất ngày 10/1/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Điểm tin đời sống mới nhất ngày 10/1: Sau 2 tiếng tỏ tình thành công, chàng trai 18 tuổi tử vong vì tai nạn; 14 thanh niên hãm hiếp bé gái 14 tuổi đến chết trong

    (ĐSPL) - Điểm tin đời sống mới nhất ngày 10/1: Sau 2 tiếng tỏ tình thành công, chàng trai 18 tuổi tử vong vì tai nạn; 14 thanh niên hãm hiếp bé gái 14 tuổi đến chết trong rừng; Bộ Y tế đề xuất bắt buộc công dân phải thực hiện hiến máu 1 năm/lần...

    Sau 2 tiếng tỏ tình thành công, chàng trai 18 tuổi tử vong vì tai nạn thảm khốc

    Ngỡ tưởng hạnh phúc đã nắm trong lòng bàn tay, ngỡ tưởng tình yêu đã đơm hoa kết trái sau đêm tỏ tình ấy, chàng trai xấu số này lại không thể biết trước được kết cục bi thảm của chính mình. Sau cái chết thảm, nhiều người đã vô cùng thương tiếc cho chàng trai.

    Theo thông tin được chia sẻ trên fanpage Beat, chàng trai xấu số này mới 18 tuổi, người yêu của T. bằng tuổi và học cùng cấp 3. Anh qua đời ngay khi vừa tỏ tình với bạn gái. Màn cầu hôn diễn ra vào 0h ngày 7/1, sau đó T. gặp tai nạn qua đời vào lúc 2h sáng. Gia đình an táng T. vào 15h ngày 7/1 tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc.


    14 thanh niên hãm hiếp bé gái 14 tuổi đến chết trong rừng

    [poll3]644[/poll3]

    Theo đó, đây là một vụ hãm hiếp và sát hại dã man, gây rúng động Indonesia suốt một thời gian dài. Chính vụ án này đã gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt về bạo lực tình dục ở đất nước này.


    Nạn nhân của vụ án dã man nói trên là Yuyun, 14 tuổi, con gái một gia đình nghèo ở một ngôi làng nhỏ tại Kasie Kasubun, tỉnh Bengkulu, Indonesia.

    Yuyun là một học sinh học sinh thông minh, xếp thứ 3/32 học sinh trong lớp. Cô bé rất ngoan hiền và là niềm tự hào của gia đình cũng như nhà trường. Thế nhưng sự việc xảy ra đã mang tới một nỗi đau đớn mất mát cho bố mẹ Yuyun và thầy cô, bạn bè.

    Bộ Y tế đề xuất bắt buộc công dân phải thực hiện hiến máu 1 năm/lần

    Theo thông tin từ Dân Trí, trong dự án Luật về máu và tế bào gốc vừa gửi tới Bộ Tư pháp thẩm định, Bộ Y tế đề xuất quy định việc hiến máu là nghĩa vụ bắt buộc của công dân phải thực hiện 1 năm/lần. Nhưng có loại trừ một số trường hợp không thể hiến máu hoặc quy định việc hiến máu là tự nguyện kết hợp với tăng chi cho hoạt động vận động hiến máu.


    Trong dự án Luật về máu và tế bào gốc, Bộ Y tế đề xuất 2 giải pháp về nghĩa vụ của công dân liên quan đến hiến máu.

    Hạnh phúc của cặp đôi đã sinh được "em bé tái sinh"

    Crystal và Terry Duke sợ rằng mình khoog bao giờ có thể có con nhưng tất cả đã thay đổi khi họ phát hiện ra rằng họ có thể có một đứa trẻ cho mình bằng cách tạo ra một “em bé tái sinh”.

    Bé George là sự kết hợp hoàn hảo về đường nét của cha mẹ mình, và điều đó khiến “cậu bé” đích thực là một công trình nghệ thuật.


    Đi chăm vợ bệnh, chồng bất ngờ đột quỵ

    Trong khi đang ngồi ở bệnh viện chăm vợ thì ông Quách Văn Cự, (68 tuổi) ở huyện Trần đề, tỉnh Sóc Trăng, đột ngột nghe tiếng "nổ" trong tai rồi bất tỉnh. Hai bác sĩ đi ngang qua đã phát hiện kịp thời, đưa ông lên phòng cấp cứu trong tình trạng liệt cơ mặt, liệt nửa người trái.

    Ngày 9/1, bác sĩ Ông Văn Mỹ, Phó trưởng Khoa Hồi sức cấp cứu, Phó trưởng Phân khoa Can thiệp mạch não của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, lúc 8h ngày 5/1/2017, khoa Cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân Quách Văn Cự, (68 tuổi) ở huyện Trần đề, tỉnh Sóc Trăng trong tình trạng: liệt cơ mặt và liệt nửa người bên trái.


    Ngay lập tức, các bác sĩ khám, chụp CT Scan não và chẩn đoán bệnh nhân bị đột quỵ thiếu máu não. Sau đó, bệnh nhân được thực hiện quy trình điều trị đột quỵ bằng thuốc tiêu sợi huyết. Khoảng một giờ sau khi điều trị, bệnh nhân tỉnh táo, tiếp xúc tốt. Sau 24 giờ kết quả chụp mạch não cho thấy, mạch máu não của bệnh nhân Cự lưu thông tốt, mô não tổn thương ít.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-doi-song-moi-nhat-ngay-1012017-a177664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan