+Aa-
    Zalo

    Dù cơn sốt "Dữ phượng hành" giảm nhiệt, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khán giả yêu thích

    (ĐS&PL) - Triệu Lệ Dĩnh đang là cái tên đáng chú ý bậc nhất hiện nay sau khi Dữ Phượng Hành lên sóng. Mới đây, cô đã lọt top BXH những sao nữ Cbiz có ảnh hưởng nhất tháng 3.

    Mới đây, kênh POWER STAR (Trung Quốc) đã công bố danh sách những ngôi sao nữ có ảnh hưởng nhất làng giải trí trong tháng 3/2024. Theo đó, đứng đầu danh sách là Dương Tử. Xếp ngay sau cô là Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc, Châu Dã, Địch Lệ Nhiệt Ba. 

    Triệu Lệ Dĩnh đang có sự trở lại ấn tượng với dự án cổ trang Dữ phượng hành. Dự án này bị hoãn ngày phát hành gần một năm. Chính vì vậy, khi được phát sóng, Dữ phượng hành hầu như chiếm sóng mạng xã hội và truyền thông Trung Quốc. 

    Đặc biệt, Dữ phượng hành còn đánh dấu sự hợp tác ăn ý tiếp theo của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Họ từng tạo nên siêu phẩm cổ trang khá thành công - Sở kiều truyện. 

    Triệu Lệ Dĩnh đang có sự trở lại ấn tượng với dự án cổ trang Dữ phượng hành. Ảnh: Internet.

    Triệu Lệ Dĩnh đang có sự trở lại ấn tượng với dự án cổ trang Dữ phượng hành. Ảnh: Internet.

    Ngay từ tập mở màn, Dữ Phượng Hành đã lập được những thành tích đáng ngưỡng mộ, thậm chí phá luôn cả kỷ lục của Tencent từ trước đến nay, so với những gì Ngọc Cốt Dao (Tiêu Chiến đóng chính) hay Trường Tương Tư 1 (Dương Tử chủ diễn) đã làm được trước đó, Dữ Phượng Hành còn ấn tượng hơn nhiều lần. 

    Theo thống kê, chỉ sau 146 phút, hơn 2 giờ kể từ lúc chiếu, nhiệt độ của phim trên Tencent đã phá 28.000 điểm, lập kỷ lục nhiệt phá 28.000 nhiệt nhanh nhất, gia nhập CLB những tác phẩm phải xem nhanh nhất của Tencent. Trước đó, Dữ Phượng Hành chỉ mất vài phút để cán các mốc nhiệt từ 23.000 - 27.000 trên Tencent. 

    Đồng thời, theo số liệu rating realtime Khốc Vân EYE (tổ chức thống kê số liệu uy tín tại Trung) công bố, tỷ suất người xem thời gian thực trung bình tập 1 - 2 của Dữ Phượng Hành là 0.632%, dẫn đầu các phim có cùng khung giờ chiếu (không tính đài trung ương CCTV1), xu hướng rating nhìn chung vô cùng khả quan. 

    Bên cạnh loạt thành tích kể trên, khả năng chiêu thương của Dữ Phượng Hành cũng rất tốt. Sau 4 tập phim đã có 15 thương hiệu tham gia quảng cáo, với tổng thời gian là 488 giây (dữ liệu được tính dựa trên cả 2 nền tảng Tencent và MangoTV). 

    Phản ứng của khán giả dành cho dự án cũng đầy tích cực, mặc dù trước đó khi xem trailer, dân tình có điểm không hài lòng về việc Triệu Lệ Dĩnh sử dụng lồng tiếng, nhưng tại buổi họp báo phim diễn ra cách đây không lâu, sau khi biết được rõ nguyên nhân đằng sau, thái độ của khán giả đã dần nguôi ngoai hơn.  

    Sau khi xem xong những tập đầu tiên, netizen đều dành những lời khen có cánh cho diễn xuất và phản ứng hóa học ổn áp giữa Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, cũng như phần kỹ xảo, đồ họa, các cảnh đánh võ mãn nhãn trong phim. 

    Dữ phượng hành còn đánh dấu sự hợp tác ăn ý tiếp theo của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Ảnh: Sohu.

    Dữ phượng hành còn đánh dấu sự hợp tác ăn ý tiếp theo của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Ảnh: Sohu.

    Khi phim lên sóng, những hoạt động quảng bá của dàn diễn viên Dữ phượng hành được triển khai thường xuyên. Đặc biệt, cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

    Khi phim phát sóng, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Được biết, Triệu Lệ Dĩnh chính là người giới thiệu Lâm Canh Tân vào vai nam chính trong Dữ phượng hành. 

    Lâm Canh Tân kể, ban đầu không hứng thú với kịch bản phim. Tuy nhiên, khi nghe tin Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, nam diễn viên vội nhận lời tham gia. Anh còn từ chối một lời mời đóng phim khác để tái hợp với cô bạn diễn ăn ý.

    Tại phim trường, cặp sao bị bắt gặp trò chuyện tình cảm, cùng nhau ăn thịt nướng. Trên mạng xã hội, họ cũng tích cực tương tác qua lại.

    Sau vài ngày làm mưa làm gió trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc, cơn sốt mang tên Dữ phượng hành có dấu hiệu giảm nhiệt. Tỉ suất bạn xem đài của phim có dấu hiệu giảm sút. Song, cái tên Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khán giả quan tâm đặc biệt, khẳng định vị thế hoa đán thế hệ 8X của cô. 

    N.Q (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-con-sot-du-phuong-hanh-giam-nhiet-trieu-le-dinh-van-uoc-khan-gia-yeu-thich-a410778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan