+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 29-30 Preview: Bí mật về thân thế của Thẩm Ly được hé lộ?

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 29-30, khi nhắc đến chuyện thân thế, đại yêu Kim Xà nói với Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) rằng có lẽ Linh tôn đã giấu cô rất nhiều chuyện.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 27 - 28, nghe nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) nói muốn ăn cá, Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) tự mình ra Đông Hải đánh cá.

    Long Vương Đông Hải biết tin liền sai thuộc hạ mang trâu báu, trang sức bỏ vào lưới của Hành Chỉ Thần quân. Quăng lưới mãi không được con cá nào, Hành Chỉ Thần quân bực mình trở về nhà, nấu cho Thẩm Ly bát canh ăn tạm. Lời trêu đùa của Thẩm Ly khiến anh càng bực hơn nhưng cô lại rất vui khi thấy anh phản ứng như vậy.

    Ngay hôm sau, Hành Chỉ Thần quân xuống thẳng Long cung Đông Hải, yêu cầu Long Vương chuẩn bị cá cho mình. Long Vương vội tìm đến một tiên cá vô cùng xinh đẹp, không ngờ anh lại hỏi hầm lên ăn có ngon không, khiến cả hai giật mình.

    Hành Chỉ Thần quân nhận ra Thẩm Ly đã phát hiện thân phận của mình từ lâu.

    Hành Chỉ Thần quân nhận ra Thẩm Ly đã phát hiện thân phận của mình từ lâu.

    Sau khi lấy được 2 con cá như ý từ chỗ Long Vương, Hành Chỉ Thần quân bắt đầu chế biến thành nhiều món ngon cho Thẩm Ly, còn tự tay bón cho cô ăn. Một câu nói vô tình của Thẩm Ly trong lúc ăn khiến Hành Chỉ Thần quân sững sờ vài giây, dường như đã nhận ra điều gì đó.

    Đợi khi Hành Chỉ Thần quân rời khỏi nhà, Thẩm Ly bắt đầu tập đứng và đi lại nhưng liên tục ngã xuống sàn, va đập vào bàn ghế xung quanh. Cô kiên cường tập luyện ở phía trong, không biết Hành Chỉ Thần quân đứng bên ngoài đã chứng kiến tất cả. Sau đó, anh tỉ mỉ bọc cạnh của bàn ghế, tự tay làm các hàng dây để cô bám vào tập đi.

    Trong lúc đó, Lạc Thiên thần nữ U Lan ( Lạt Mục Dương Tử - Lý Gia Kỳ) đánh thức đệ đệ Phất Dung Quân (Hà Dữ) dậy, yêu cầu anh xuống Đông Hải thăm Hành Chỉ Thần quân.

    Biết Hành Chỉ Thần quân đã lên bờ, còn yêu cầu Long Vương đưa 2 con cá, Phất Dung Quân vội vàng đi tìm. Tới căn nhà nhỏ, Phất Dung Quân ngỡ ngàng khi thấy vẻ ngoài của Hành Chỉ Thần quân sau khi biến hình.

    Hành Chỉ Thần quân đưa Thẩm Ly đến chỗ đại yêu Kim Xà để trị thương.

    Hành Chỉ Thần quân đưa Thẩm Ly đến chỗ đại yêu Kim Xà để trị thương.

    Phất Dung Quân ban đầu không tin Thẩm Ly còn sống, nghĩ Hành Chỉ Thần quân bị bệnh, muốn đưa anh về Tiên giới chữa trị. Phải đến khi tận mắt nhìn thấy cô đang ngủ trong nhà, Phất Dung Quân mới tin lời Hành Chỉ Thần quân nói.

    Hành Chỉ Thần quân yêu cầu Phất Dung Quân không được để lộ tin Thẩm Ly còn sống, ngay cả Linh Tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) cũng không thông báo. Phất Dung Quân đảm bảo sẽ giữ bí mật tuyệt đối, còn biến hình theo Hành chỉ Thần quân.

    Trở về Tiên giới, Phất Dung Quân bắt đầu lục tìm sách cổ của Lạc Thiên Thần nữ U Lan để tìm cách chữa trị cho Hành Chỉ Thần quân. U Lan biết chuyện liền nói bản thân đã chế được một dược phù, muốn cùng Phất Dung Quân đến gặp Hành Chỉ Thần quân để thử.

    Phất Dung Quân nghe xong thì hốt hoảng, vội vàng ngăn cản. Lạc Thiên thần nữ U Lan một lần nữa đánh ngất đệ đệ và đưa anh đến hồ Tẩy Tủy để xem ký ức, rồi vừa vui mừng vừa xúc động khi phát hiện Thẩm Ly còn sống.

    Hành chỉ Thần quân cau màu bất mãn khi nghe Thẩm Ly nhắc đến khoảng cách tuổi tác.

    Hành chỉ Thần quân cau màu bất mãn khi nghe Thẩm Ly nhắc đến khoảng cách tuổi tác.

    Biết đầu đuôi mọi chuyện, Lạc Thiên thần nữ U Lan vội giục đệ đệ tiếp tục xuống Hạ giới chăm sóc Hành Chỉ Thần quân. Phất Dung Quân lập tức xuống căn nhà nhỏ sau khi nhận được dược phù mà tỷ tỷ anh điều chế.

    Dữ Phượng Hànhtập 27 - 28 tiếp tục với cảnh Thẩm Ly khôi phục thị giác, ánh nhìn của cô khiến cả Phất Dung Quân và Hành Chỉ Thần quân đều giật mình. Tuy nhận rõ người trước mặt là Hành Chỉ Thần quân và Phất Dung Quân nhưng lại giả như mình không nhìn thấy, cũng không nghe thấy.

    Từ cuộc nói chuyện của hai người, Thẩm Ly biết chuyện Hành Chỉ Thần quân bị thương khi đóng băng Đông Hải 10 ngày 10 đêm, không ngừng dùng thuật Mịch Ảnh để tìm kiếm cô.

    Thẩm Ly nhận ra mình lỡ lời, vội "chữa cháy" nhưng Hành Chỉ Thần quân vẫn cau mày và thở dài.

    Thẩm Ly nhận ra mình lỡ lời, vội "chữa cháy" nhưng Hành Chỉ Thần quân vẫn cau mày và thở dài.

    Sau khi lấy cơm cho Thẩm Ly ăn, Hành Chỉ Thần quân mới yên tâm ra một góc sân để Phất Dung Quân dùng dược phù chữa trị cho mình. Thẩm Ly đã chứng kiến toàn bộ quá trình đó.

    Trong diễn biến tiếp theo, khi cùng Thẩm Ly đi dạo trên bờ biển Đông Hải, Hành Chỉ Thần quân ước thời gian mãi dừng lại ở giây phút đó, để hai người có thể ở bên nhau như vậy. Thẩm Ly lúc này cũng đang lo lắng về vết thương của Hành Chỉ Thần quân.

    Hành Chỉ Thần quân nói trong tam giới, chỉ mình Thẩm Ly không được nói anh lớn tuổi, rồi lại giận dỗi quay mặt đi.

    Hành Chỉ Thần quân nói trong tam giới, chỉ mình Thẩm Ly không được nói anh lớn tuổi, rồi lại giận dỗi quay mặt đi.

    Ở một cảnh khác, Long Vương hốt hoảng khi nghe báo Hành Chỉ Thần quân lại quăng lưới, vội sai thuộc hạ nhét châu báu vào lưới. Nhìn anh đứng thở dài không biết phải làm gì với chiếc thuyền đầy châu báu, Thẩm Ly đoán ngay ra hành động của Long Vương.

    Khi ra chợ mua cá, Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly gặp con trai của trưởng thôn tên Vương Bảo. Người này mê mẩn Thẩm Ly ngay từ cái nhìn đầu tiên, muốn tán tỉnh nhưng bị Hành Chỉ Thần quân xử đẹp.

    Tối hôm đó, Vương Bảo cùng hai người khác xông vào căn nhà nhỏ của Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly. Thấy hai người đi cùng bỗng nhiên bị ngã, Vương Bảo sợ hãi lao vào một gian phòng, không ngờ Thẩm Ly đang ở bên trong.

    Vương Bảo phát hiện Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân phân giường ngủ, bắt đầu buông lời trêu ghẹo nhưng bị cô nhẹ nhàng đánh bay. Đúng lúc Vương Bảo lộ cảnh khiếm nhã, Hành Chỉ Thần quân xuất hiện che mắt Thẩm Ly lại, ánh mắt sắc bén nhìn về phía con trai trưởng thôn.

    Đại yêu Kim Xà một mình hạ gục cả một nhóm đông người áo đen.

    Đại yêu Kim Xà một mình hạ gục cả một nhóm đông người áo đen.

    Trong diễn biến khác, Phù Sinh (Ngụy Tử Hân) oán trách Mặc Phương (Tân Vân Lai) vì đã tự ý thả Thẩm Ly đi, còn muốn nhốt anh ta lại. Ngay sau đó, Phù Sinh một lần nữa chiếm lấy cơ thể của Mặc Phương, rồi sai thuộc hạ truy bắt Thẩm Ly.

    Hành Chỉ Thần quân lúc này sai Phất Dung Quân tìm gấp hai vị thuốc trong truyền thuyết thượng cổ. Giữa lúc anh ra chợ, tay sai của Phù Sinh đã tìm được đến căn nhà nhỏ, chạm mặt Thẩm Ly.

    Những người này muốn sử dụng thuật Chỉ Thủy để bắt cô lại, không ngờ Hành Chỉ Thần quân xuất hiện từ bao giờ, nhẹ nhàng hóa giải pháp thuật của họ, không quên hẹn sẽ đến “thăm” Phù Sinh vào một ngày không xa.

    Đại yêu Kim Xà nói chuyện với Thẩm Ly về vấn đề thân thế.

    Đại yêu Kim Xà nói chuyện với Thẩm Ly về vấn đề thân thế.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 29, Hành Chỉ Thần quân cuối cùng cũng phát hiện Thẩm Ly đã nhận ra thân phận thật của anh từ lâu. “Chẳng phải ngài biết ta đã biết từ lâu rồi à?”, Thẩm Ly cười đáp.

    Nghe vậy, Hành Chỉ Thần quân cưng chiều nói: “Học hư mất rồi”.

    Ở một cảnh khác, Hành Chỉ Thần quân đưa Thẩm Ly đến gặp đại yêu Kim Xà (Vương Y Dao) để trị thương. Anh nói với Thẩm Ly: “Đại yêu Kim Xà này không khéo còn sống lâu hơn cả ta”.

    “Già như vậy rồi à? Là yêu quái thượng cổ sao?”, Thẩm Ly đáp lời, khiến Hành Chỉ Thần quân bỗng chốc cảm thấy không vui. Nhận thấy anh có điểm bất thường, Thẩm Ly vội “chữa cháy” nhưng anh vẫn cau mày và thở dài.

    Ngay sau đó, Hành Chỉ Thần quân quay sang hỏi Thẩm Ly: “Cô thật sự để ý chuyện ta lớn tuổi hơn cô à?”.

    “Ta không để ý, chẳng để ý một chút nào hết. Nhưng nói thực thì chuyện này cũng không liên quan gì đến ta cả. Ngài không cần để ý đến suy nghĩ của ta đâu”, Thẩm Ly trả lời.

    Hành Chỉ Thần quân lập tức nói: “Ta để ý. Cả tam giới này ai cũng có thể nói ta lớn tuổi, chỉ có cô là không được”.

    Thẩm Ly hỏi Hành Chỉ Thần quân về yêu lực trong cơ thể mình.

    Thẩm Ly hỏi Hành Chỉ Thần quân về yêu lực trong cơ thể mình.

    Dữ Phượng Hành tập 30có cảnh đại yêu Kim Xà hạ gục một nhóm đông binh sĩ của Ma giới chỉ bằng tiếng hét của mình. Tuy nhiên, thông qua trận giao chiến này, Mặc Phương đã xác định được kim đan đang ở trong người cô.

    Trong diễn biến tiếp theo, đại yêu Kim Xà kiểm tra thương tích cho Thẩm Ly, cũng nói chuyện với cô về vấn đề thân thế. “Có vẻ như Linh Tôn của cô đã giấu cô rất nhiều chuyện đó”, đại yêu Kim Xà nói với Thẩm Ly.

    Ở cảnh sau đó, Thẩm Ly lo lắng hỏi Hành Chỉ Thần quân: “Kim Nương Tử bảo thứ chống lại linh lực trong cơ thể ta là yêu lực. Đến cô ấy cũng có thể nhận ra, ngài ở cùng ta lâu đến vậy, chẳng lẽ ngài lại không nhận ra?”.

    Bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang.

    Sau đó, Thẩm Ly dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên. Đặc biệt, anh chính là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Kể từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-phuong-hanh-tap-29-30-preview-bi-mat-ve-than-the-cua-tham-ly-uoc-he-lo-a410278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan