+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 27-28 Preview: Trai lạ trêu ghẹo Thẩm Ly, Hành Chỉ phản ứng thế nào?

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 27 - 28, con trai trưởng làng nghĩ mình tốt hơn Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân), tìm đến nhà trêu ghẹo Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh).

    Trong Dữ Phượng Hành tập 25 - 26, Mặc Phương (Tân Vân Lai) trách Phù Sinh tự ý hành động nên không chấp nhận cho người này tiếp tục sử dụng cơ thể mình. Thấy vậy, Phù Sinh bắt đầu oán trách Mặc Phương, nhắc lại những chuyện cả hai gặp phải trong nghìn năm qua.

    Bất chấp những điều Phù Sinh nói, Mặc Phương vẫn tỏ rõ quyết tâm phải bảo vệ nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh). Việc này khiến Phù Sinh càng tức giận hơn, bắt đầu kích động Mặc Phương để chiếm lấy cơ thể anh.

    Hóa ra, vì bị phát hiện bí mật về thân phận nên dưới sự thúc ép của Phù Sinh, Mặc Phương đã ra tay sát hại vị tướng quân Linh giới được cử đi điều tra biến động tại vực Khư Thiên.

    Thẩm Ly nói với Hành Chỉ Thần quân rằng cô muốn ăn cá.

    Thẩm Ly nói với Hành Chỉ Thần quân rằng cô muốn ăn cá.

    Ở cảnh tiếp đó, Phù Sinh muốn dùng ấn vàng của Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) để mở cổng vào vực Khư Thiên nhưng không có tác dụng. Mặc Phương không do dự vung kiếm về phía Phù Sinh, cảnh cáo không được đụng đến Thẩm Ly.

    Tuy nhiên, Phù Sinh đanh mặt khẳng định Mặc Phương không thể quyết dịnh được chuyện này, sau đó khiến anh rơi vào hôn mê trong vài ngày để tiến hành kế hoạch riêng.

    Hành Chỉ Thần quân đích thân ra Đông Hải quăng lưới bắt cá.

    Hành Chỉ Thần quân đích thân ra Đông Hải quăng lưới bắt cá.

    Trong diễn biến khác, Thẩm Ly phát hiện bản thân đang bị giam giữ, mất toàn bộ linh lực, ngũ giác và thanh đới cũng bị ảnh hưởng. Bị nhốt chung với Thẩm Ly, Bắc Tiểu Viêm - Tam hoàng tử Bắc Hải khuyên cô nên thuận theo ý muốn của Phù Sinh.

    Cùng lúc này, Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) cũng đã tỉnh lại sau 3 tháng hôn mê. Long Vương báo tin ông đã tìm được các mảnh gãy của cây thương Xích Vũ của Thẩm Ly.

    Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân cùng nghĩ về nhau. Trong khi Thẩm Ly nghĩ về trọng trách của Hành Chỉ Thần quân, anh cảm thấy hối tiếc vì trước đó không đối xử với Thẩm Ly tốt hơn một chút, mà lại luôn tìm cách tránh né.

    Long Vương Đông Hải cuống quýt khi nghe báo Hành Chỉ Thần quân tự mình đi đánh cá.

    Long Vương Đông Hải cuống quýt khi nghe báo Hành Chỉ Thần quân tự mình đi đánh cá.

    Dữ Phượng Hành tập 25 - 26 tiếp tục với cảnh Phù Sinh xuất hiện dưới hình dáng của Mặc Phương nhưng Thẩm Ly vẫn nhận ra, còn biết người này có khả năng hồi sinh. Bất chấp việc bị Phù Sinh hành hạ hay luyện hóa, Thẩm Ly vẫn không chấp nhận giao ra ngọc Bích Hải Thương.

    Giữa lúc Phù Sinh tiếp tục tra tấn Thẩm Ly, ý thức của Mặc Phương bất ngờ thức tỉnh, cố gắng đấu tranh để áp chế Phù Sinh đang trong cơ thể mình. Mặc Phương sau đó giải cứu Thẩm Ly khỏi trận pháp đang giam giữ cô, đưa cô đến một khe đá ven Đông Hải.

    Long Vương giới thiệu một người cá vô cùng xinh đẹp cho Hành Chỉ Thần quân, không ngờ anh lại hỏi hầm lên ăn có ngon không.

    Long Vương giới thiệu một người cá vô cùng xinh đẹp cho Hành Chỉ Thần quân, không ngờ anh lại hỏi hầm lên ăn có ngon không.

    Máu ở tay của Thẩm Ly hòa vào nước biển, nhờ đó Hành Chỉ Thần quân cảm nhận được vị trí của cô. Anh vội lao lên bờ tìm kiếm, cuối cùng đau lòng ôm lấy Thẩm Ly đang bị thương nặng, khẳng định sau này sẽ toàn lực bảo vệ cô, bất chấp thiên đạo trừng phạt hay tam giới sụp đổ.

    Thẩm Ly lúc này bị mất thính giác và thị giác, không nhận ra đó là Hành Chỉ Thần quân mà tưởng là một ngư dân. Hành Chỉ Thần quân đưa cô về một căn nhà nhỏ dưỡng thương, bản thân anh cũng thay đổi ngoại hình và giọng nói, lấy tên Dư Nhất để ở bên chăm sóc cô.

    Theo yêu cầu của Thẩm Ly, Hành Chỉ Thần quân giúp cô loại bỏ 6 cây đinh huyền thiết trên người. Vẫn chưa biết đối phương là Hành Chỉ Thần quân, Thẩm Ly hứa sẽ giúp anh tìm đường tu đạo sau khi hồi phục.

    Biểu cảm của Long Vương sau khi nghe câu hỏi của Hành Chỉ Thần quân.

    Biểu cảm của Long Vương sau khi nghe câu hỏi của Hành Chỉ Thần quân.

    Ở cảnh tiếp theo, Thẩm Ly khôi phục thị giác và nhận ra chính Hành Chỉ Thần quân đã cứu mình. Sợ Hành Chỉ Thần quân sẽ rời đi, cô vẫn giả bộ không biết người cứu mình là ai, chỉ nói rằng bản thân đã nhìn lại được.

    Hành Chỉ Thần quân nghe vậy liền thi triển pháp thuật biến mình thành một ngư dân có làn da đen đúa. Chứng kiến toàn bộ chuyện đó, Thẩm Ly cố nhịn cười, buông lời trêu đùa anh.

    Hành Chỉ Thần quân bực mình trở về vì không bắt được con cá nào.

    Hành Chỉ Thần quân bực mình trở về vì không bắt được con cá nào.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 27, Hành Chỉ Thần quân ra biển đánh cá sau khi nghe Thẩm Ly nói muốn ăn cá nướng. Biết anh đích thân quăng lưới, Long Vương Đông Hải vội sai thuộc hạ thay tôm, cá nhỏ lọt vào lưới thành trang sức và các món đồ quý hiểm để anh lựa chọn.

    Không bắt được con cá nào, Hành Chỉ Thần quân xuống tận Long cung để yêu cầu Long Vương chuẩn bị cho mình vài con. Long Vương lập tức tìm ra một người cá vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. “Hầm lên ăn có ngon không?”, Hành Chỉ Thần quân hỏi khiến Long Vương ngớ người.

    Thẩm Ly vô cùng vui vẻ khi thấy phản ứng của Hành Chỉ Thần quân.

    Thẩm Ly vô cùng vui vẻ khi thấy phản ứng của Hành Chỉ Thần quân.

    Ở cảnh sau đó, Hành Chỉ Thần quân vừa về đến nhà thì nghe Thẩm Ly hỏi về cá. “Mai rồi sẽ có”, anh vừa nói với Thẩm Ly, vừa bực mình quăng gáo nước xuống hồ. Phản ứng của Hành Chỉ Thần quân khiến Thẩm Ly mỉm cười vui vẻ.

    Dữ Phượng Hành tập 28 tiếp tục với cảnh Hành Chỉ Thần quân cùng Thẩm Ly đi dạo trên bờ biển. Đi phía sau Thẩm Ly, anh thầm nghĩ: “Thẩm Ly, đến tận lúc này, ta vẫn lo sợ lần tiếp theo mở mắt sẽ phát hiện ta chỉ vừa mơ một giấc mơ đẹp. Ta thật sự hy vọng thời gian sẽ dừng lại ở giây phút này, nàng mãi mãi ở đây, còn ta mãi mãi ở cạnh nàng”.

    Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly đi dạo trên bờ biển.

    Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly đi dạo trên bờ biển.

    Trong diễn biến khác, con trai trưởng làng cho rằng mình tốt hơn Hành Chỉ Thần quân, tìm đến nhà trêu ghẹo Thẩm Ly. “Ngươi làm gì có cửa để so với hắn. Đúng là một trời một vực”, Thẩm Ly nói, rồi vung tay khiến người này quay vài vòng rồi ngã lên giường, lộ ra cảnh khiếm nhã.

    Đúng lúc này, Hành Chỉ Thần quân xuất hiện phía sau Thẩm Ly, dùng tay che mắt cô lại. Anh nói với Thẩm Ly: “Đừng nhìn, bẩn mắt”.

    Dữ Phượng Hành tập 27-28 Preview: Trai lạ trêu ghẹo Thẩm Ly, Hành Chỉ phản ứng thế nào? - 9

     

    Hành Chỉ Thần quân nhẹ nhàng che mắt Thẩm Ly khi kẻ trêu ghẹo cô lộ cảnh khiếm nhã.

    Hành Chỉ Thần quân nhẹ nhàng che mắt Thẩm Ly khi kẻ trêu ghẹo cô lộ cảnh khiếm nhã.

    Bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang.

    Sau đó, Thẩm Ly dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Kể từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-phuong-hanh-tap-27-28-preview-trai-la-treu-gheo-tham-ly-hanh-chi-phan-ung-the-nao-a409881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan