+Aa-
    Zalo

    Tập cuối phim Dữ Phượng Hành chiếu sớm vào ngày 5/4?

    (ĐS&PL) - Thông tin về việc mở bán gói xem trước kết thúc phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đảm nhận vai chính vừa được cập nhật.

    Bộ phim Dữ Phượng Hành do Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đang dần đi đến những tập cuối, với sự yêu thích và phản hồi tích cực từ các khán giả. Mới đây, trang Weibo của Dữ Phượng Hành đã thông tin về việc mở bán gói xem trước 6 tập cuối của phim.

    Cụ thể, sau khi thanh toán, khán giả có thể xem sớm từ tập 34 - 39 của Dữ Phượng Hành vào 20h ngày 5/4 (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam), bên cạnh tập 33 được cập nhật cho các tài khoản VIP như lịch chiếu đã công bố.

    Với những khán giả không mua gói xem trước kết thúc phim nhưng sử dụng tài khoản VIP, Dữ Phượng Hànhsẽ tiếp tục kéo dài tới ngày 11/4.

    Cảnh Hành Chỉ Thần quân trị thương cho Thẩm Ly tại nơi ở của đại yêu Kim Xà. Ảnh: Weibo

    Cảnh Hành Chỉ Thần quân trị thương cho Thẩm Ly tại nơi ở của đại yêu Kim Xà. Ảnh: Weibo

    Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được phát sóng online trên hai nền tảng Tencent Video và app MangoTV, ngoài ra còn chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam.

    Khán giả sử dụng tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập/ngày từ thứ Hai đến thứ Năm và 1 tập/ngày từ thứ Sáu đến Chủ Nhật. Trong khi đó, tài khoản thường được cập nhật 1 tập/ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

    Chuyển thể từ truyện Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương, nội dung phim Dữ Phượng Hành chủ yếu xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Là vị thần thượng cổ cuối cùng, Hành Chỉ Thần quân ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên. Trước khi xuống Hạ giới lịch kiếp, anh đã định hôn ước cho Thẩm Ly và Phất Dung Quân (Hà Dữ) - cháu trai của Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân).

    Chúng tiên Tiên giới cầu xin Hành Chỉ Thần quân tự cắt đứt tình cảm với Thẩm Ly.

    Chúng tiên Tiên giới cầu xin Hành Chỉ Thần quân tự cắt đứt tình cảm với Thẩm Ly.

    Trong lúc chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, Thẩm Ly bị thương, trở về nguyên hình phượng hoàng và rơi xuống Hạ giới, bị coi thành “con gái béo” đem bán. Không ngờ, Hành Vân - phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ Thần quân lại trùng hợp mua được.

    Với sự chăm sóc chu đáo và tỉ mỉ của Hành Vân, Thẩm Ly dần hồi phục linh lực và trở lại hình người. Cô cũng rung động trước sự dịu dàng và tinh tế của Hành Vân nhưng chuyện tình này chẳng thể kéo dài.

    Tưởng chỉ là vô tình nhưng cuộc mua bán nói trên lại khiến vận mệnh của Bích Thương Vương Linh giới cùng Hành Chỉ Thần quân gắn chặt với nhau. Trước những trọng trách phải gánh vác khi trở về thân phận thật, cả hai cố gắng gạt bỏ tình cảm dành cho nhau nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể kìm nén.

    Dữ Phượng Hành tập 32 hé lộ cảnh chúng tiên Tiên giới cầu xin Hành Chỉ Thần quân tự cắt đứt tình cảm của mình với Thẩm Ly. Hành Chỉ Thần quân và Bích Thương Vương Thẩm Ly sẽ quyết định ra sao và liệu chuyện tình của họ có thể “hái trái ngọt” như nhiều khán giả mong đợi?

    Thông tin về việc mở bán gói xem trước 6 tập cuối của Dữ Phượng Hành đã được cập nhật. Ảnh: Weibo

    Thông tin về việc mở bán gói xem trước 6 tập cuối của Dữ Phượng Hành đã được cập nhật. Ảnh: Weibo

    Không chỉ có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi và diễn xuất tốt, Dữ Phượng Hành đặc biệt ở việc Triệu Lệ Dĩnh vừa đảm nhận vai nữ chính, vừa làm giám chế của phim. Bên cạnh đó, biên kịch phim chính là Cửu Lộ Phi Hương - tác giả tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây.

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tap-cuoi-phim-du-phuong-hanh-chieu-som-vao-ngay-5-4-a410498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan