+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 26 Preview: Hành Chỉ “thay tên đổi dạng” để ở bên chăm sóc Thẩm Ly

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 26, Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) chăm sóc chu đáo cho Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) nhưng che giấu thân phận của mình.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 24, sau khi đến Đông Hải, Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) thấy nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) đứng ở mỏm đá.

    Anh vội vàng lao tới nhưng hóa ra đó là ảo giác, nơi đó chỉ còn sót lại một mảnh áo của Thẩm Ly. Cầm mảnh áo trên tay, Hành Chỉ Thần quân bắt đầu nhờ lại những khoảnh khắc ở bên cô, kể cả quãng thời gian anh sống với thân phận Hành Vân.

    Hành Chỉ Thần quân sau đó bắt đầu thi triển pháp thuật đóng băng Đông Hải, dù thiên lôi giáng xuống người vẫn không dừng lại. Anh thậm chí còn đóng băng cả tia sét, rồi khiến chúng vỡ vụn.

    Từ cây thương bị gãy của Thẩm Ly, Hành Chỉ Thần quân đã tìm ra manh mối về vị trí của cô.

    Từ cây thương bị gãy của Thẩm Ly, Hành Chỉ Thần quân đã tìm ra manh mối về vị trí của cô.

    Sau khi tốn rất nhiều sức lực để đóng băng Đông Hải, Hành Chỉ Thần quân khó nhọc bước về phía trước để tìm kiếm Thẩm Ly. Những kỷ niệm bên Thẩm Ly tiếp tục ùa về trong tâm trí Hành Chỉ Thần quân.

    Giữa lúc đó, Long Vương lên cầu cứu Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân) vì Hành Chỉ Thần quân đóng băng hơn vạn dặm Đông Hải, khiến sinh linh sống tại đây vô cùng khổ sở.

    Vừa đến Đông Hải, Phất Dung Quân (Hà Dữ) phát hiện Hành Chỉ Thần quân đang thất thểu bước đi, vội khuyên anh đừng tìm nữa vì ngay cả thuật Mị Ảnh cũng không thấy tung tích của Thẩm Ly.

    Hành Chỉ Thần quân vẫn quyết tìm đến cùng, khẳng định “sống phải thấy người, chết phải thấy xác”, dù tan thành tro bụi anh cũng sẽ gom từng hạt một. Quá mức đau lòng và mệt mỏi, anh ngã quỵ trên nền băng.

    Thời điểm này, Hành Chỉ Thần quân gần như tuyệt vọng vì vốn nghĩ thần có thể đi tới bất cứ nơi nào ở tam giới trong nháy mắt nhưng hiện giờ anh tìm Thẩm Ly ở Đông Hải mà tìm mãi không xong.

    Sau khi giải phong ấn đóng băng Đông Hải, Hành Chỉ Thần quân kiệt sức ngất xỉu, được Phất Dung Quân đưa xuống Long cung. Trước khi rơi vào hôn mê, anh cuối cùng đã thừa nhận tình cảm của mình với Thẩm Ly.

    Căn nhà nhỏ mà Hành Chỉ Thần quân đưa Thẩm Ly về dưỡng thương.

    Căn nhà nhỏ mà Hành Chỉ Thần quân đưa Thẩm Ly về dưỡng thương.

    Dữ Phượng Hành tập 24 tiếp tục với cảnh tỷ muội Phất Dung Quân, Lạc Thiên thần nữ U Lan (Lý Gia Kỳ - Lạt Mục Dương Tử) nói chuyện về Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly.

    Thấy Phất Dung Quân không chịu kể lại những chuyện đã xảy ra giữa Thẩm Ly cùng Hành Chỉ Thần quân, Lạc Thiên thần nữ U Lan liên tục đánh ngất đệ đệ rồi đưa đến hồ Tẩy Tủy để có thể xem ký ức của anh.

    Lạc Thiên thần nữ sau đó phụng mệnh Thiên quân mang linh thạch đến Linh giới, còn Phất Dung Quân cũng trở lại Long cung Đông Hải để chăm sóc Hành Chỉ Thần quân.

    Ở diễn biến khác, Phù Sinh (Ngụy Tử Huân) muốn nhập vào Mặc Phương (Tân Vân Lai) để sử dụng cơ thể của anh nhưng Mặc Phương nhất quyết từ chối. Hóa ra, do Phù Sinh có sức mạnh hồi sinh nên mới có thể sống lại sau khi bị lửa phượng hoàng thiêu đốt.

    Thẩm Ly bị thương rất nặng, dẫn đến ngũ giác của cô bị ảnh hưởng, nhất thời chưa thể khôi phục.

    Thẩm Ly bị thương rất nặng, dẫn đến ngũ giác của cô bị ảnh hưởng, nhất thời chưa thể khôi phục.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 25, Phù Sinh đứng trước cổng vào vực Khư Thiên, nói với Mặc Phương: “Nếu đã ra tay với Linh giới thì không thể dừng lại được”.

    Khi Phù Sinh vừa nhắc đến Thẩm Ly, Mặc Phương không do dự vung kiếm về phía người này. “Ta đã nói rồi, Thẩm Ly là nguyên tắc của ta, không được đụng vào cô ấy”, anh nhấn mạnh với Phù Sinh.

    Một cảnh khác hé lộ chi tiết Thẩm Ly hóa ra chưa tử trận như mọi người nghĩ mà đang bị giam giữ tại một nơi bí mật.

    “Hành Chỉ phải gánh vác quá nhiều thứ, không thể đánh mất sự hờ hững đó, vì điều này sẽ là họa của tam giới. Hành Chỉ cũng không thể rung động được. Đây là thái độ nên có của một vị thần”, cô rơi nước mắt nghĩ thầm.

    Cùng lúc đó, Hành Chỉ Thần quân xót xa nhìn mảnh gãy từ cây thương của Thẩm Ly. Anh tự nói với bản thân: “Ban đầu né thế này, tránh thế khác, đến cuối cùng lại chẳng thể tránh được. Sớm biết sẽ có ngày này, ban đầu nên đối xử với Thẩm Ly tốt hơn chút”.

    Hành Chỉ Thần quân tiếp tục che giấu thân phận, không biết Thẩm Ly đã khôi phục thị giác, chứng kiến lúc anh thi triển pháp thuật thay đổi ngoại hình.

    Hành Chỉ Thần quân tiếp tục che giấu thân phận, không biết Thẩm Ly đã khôi phục thị giác, chứng kiến lúc anh thi triển pháp thuật thay đổi ngoại hình.

    Dữ Phượng Hành tập 26 có cảnh Hành Chỉ Thần quân cảm nhận được khí tức của Thẩm Ly khi đang ở dưới Đông Hải. Sau khi cứu được Thẩm Ly, anh đưa cô về căn nhà nhỏ dưới hạ giới để chữa trị.

    Vì bị thương quá nặng nên ngũ giác của Thẩm Ly chịu ảnh hưởng. “Đã 3 ngày liền rồi vẫn chưa thể khôi phục thị giác. Trước đây bị cầm tù thì thôi, hiện giờ ở một nơi xa lạ, ta cần tìm hiểu hoàn cảnh xung quanh gấp. Đây là đâu, có an toàn không, cách Linh giới và nơi ta trốn ra bao xa. Quan trọng nhất là ta muốn biết người cứu ta rốt cuộc là ai”, Thẩm Ly nghĩ khi nằm trên giường bệnh.

    Hành Chỉ Thần quân chăm sóc cho Thẩm Ly từng chút nhưng không để lộ thân phận, mà cải trang thành người nông dân tên Dư Nhất. Mặc dù biết rõ chuyện đó nhưng Thẩm Ly không vạch trần mà “diễn” cùng anh.

    Bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang.

    Sau đó, Thẩm Ly dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Kể từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-phuong-hanh-tap-26-preview-hanh-chi-thay-ten-oi-dang-e-o-ben-cham-soc-tham-ly-a409552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan