+Aa-
    Zalo

    Hàng chục học sinh ở Khánh Hòa nhập viện, nghi ngộ độc

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn cơm nắm, cơm cuộn tại một hàng rong ở cổng trường, nhiều em học sinh có biểu hiện nôn ói, đau bụng... phải nhập viện, nghi ngộ độc thực phẩm

    Chiều 9/4, báo Thanh niên đưa tin, Trung tâm Y tế huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa vừa có báo cáo ban đầu về vụ 28 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm xảy ra trên địa bàn thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn.

    Nguồn tin cho biết, vào khoảng 10h - 10h30 cùng ngày, một nhóm học sinh trong có có một số em đang theo học tại Trường tiểu học thị trấn Tô Hạp có triệu chứng buồn nôn, nôn, đau bụng, đi phân lỏng nhiều lần. Tình trạng của các em đã được giáo viên nhà trường phát hiện đã liên hệ người nhà cùng đưa các em đến Trung tâm Y tế huyện Khánh Sơn xử lý ban đầu.

    Nhiều học sinh nhập viện sau khi mua đồ ăn sáng tại cổng trường. Ảnh: PLO

    Nhiều học sinh nhập viện sau khi mua đồ ăn sáng tại cổng trường. Ảnh: PLO

    Sau đó, Trung tâm Y tế huyện tiếp nhận thêm một số trường hợp học sinh có biểu hiện tương tự, tính đến 15h, có 28 học sinh nhập viện.

    Liên quan đến sự việc này, theo tin trên báo Pháp luật TP.HCM, bước đầu xác định các em học sinh nhập viện đều ăn cơm cuộn, cơm nắm mua trước Trường tiểu học thị trấn Tô Hạp.

    Người bán hàng là bà B.T.L  đã làm việc với cơ quan chức năng, theo lời khai ban đầu bà L. cho biết từ mình làm thức ăn tại nhà rồi bỏ vào thùng xốp mang đi bán cho học sinh ăn sáng. Trong sáng 9/4, bà L làm 114 suất cơm nắm, 28 suất cơm cuộn bán cho học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS ở thị trấn Tô Hạp.

    Các học sinh nhập viện trong tình trạng nôn ói, mệt mỏi... Ảnh: Thanh niên.

    Các học sinh nhập viện trong tình trạng nôn ói, mệt mỏi... Ảnh: Thanh niên.

    Hiện lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Khánh Sơn xác minh nguyên nhân vụ việc.

    Thời gian qua trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã xảy ra liên tiếp vụ ngộ độc thực phẩm khiến hàng trăm người nhập viện. Trong đó có nhiều vụ liên quan đến đối tượng học sinh. Mới đây, một vụ nghi ngộ độc thực phẩm khác cũng khiến hàng chục học sinh Trường tiểu học Vĩnh Trường và Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) phải nhập viện, trong đó có 1 học sinh tử vong chưa rõ nguyên nhân. Qua nắm bắt thông tin ban đầu, các học sinh đã ăn sáng với nhiều món khác nhau tại các hàng quán và từ những người bán hàng rong bên ngoài nhà trường.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hang-chuc-hoc-sinh-o-khanh-hoa-nhap-vien-nghi-ngo-oc-a412079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan