+Aa-
    Zalo

    Màn "hồi sinh" ngoạn mục của Lâm Canh Tân sau khi đóng “Dữ phượng hành”

    (ĐS&PL) - Tưởng rằng Lâm Canh Tân đã chấm dứt sự nghiệp nhưng anh lại có bước chuyển mình ngoạn mục sau khi Dữ phượng hành lên sóng.

    Lâm Canh Tân, tài tử sinh năm 1988, là cựu sinh viên của Học viện Hý kịch Thượng Hải, đã nhanh chóng gặt hái được danh tiếng trong làng điện ảnh với những vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim cổ trang đình đám. Anh từng ghi dấu ấn với các tác phẩm như "Bộ bộ kinh tâm", "Sở kiều truyện", "Tây du ký mối tình ngoại truyện 2", "Bạn cùng bàn", "Võ thần Triệu Tử Long", và "Vũ lạc truyền kỳ".

    Vai diễn Thập tứ A ca trong "Bộ bộ kinh tâm" năm 2017 đã đưa tên tuổi của Lâm Canh Tân trở nên vô cùng nổi tiếng. Với chiều cao ấn tượng 1,86m, ngoại hình điển trai và diễn xuất tài năng, anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và nhận được nhiều cơ hội đóng vai chính. Trong sự nghiệp của mình, nam diễn viên còn để lại dấu ấn với vai Vũ Văn Nguyệt trong "Sở kiều truyện" năm 2017, một bộ phim đã tạo ra cơn sốt và được yêu thích trên toàn thế giới qua nền tảng YouTube.

    Lâm Canh Tân từng là ngôi sao hàng đầu của dòng phim cổ trang.

    Lâm Canh Tân từng là ngôi sao hàng đầu của dòng phim cổ trang.

    Năm 25 tuổi, vai diễn trong phim điện ảnh "Địch Nhân Kiệt: Chi thần đô long vương" đã giúp Lâm Canh Tân ghi danh vào danh sách đề cử Diễn viên mới của giải Kim Tượng Hong Kong (Trung Quốc) lần thứ 33 vào năm 2018. Điều này thể hiện được khả năng diễn xuất đầy tiềm năng của anh.

    Tuy nhiên, cuộc tranh cãi pháp lý với công ty quản lý cũ - Đường Nhân - cũng là một trong những sự kiện khiến danh tiếng của Lâm Canh Tân bị ảnh hưởng. Từ năm 2020 đến 2022, anh đã chuyển hướng sang tham gia các dự án phim hiện đại nhưng đều không thu được thành công như mong đợi, như "Buổi gặp gỡ đầu tiên", "Phút chia ly cuối cùng", "Nữ hoàng mặc cả", và "Hãy gọi tôi là Tổng giám đốc".

    Mọi người từng nghĩ rằng Lâm Canh Tân đã kết thúc sự nghiệp của mình, nhưng anh đã chứng minh được bản thân với một bước chuyển mình đầy ngoạn mục sau khi bộ phim "Dữ Phượng Hành" được phát sóng. Dù được gọi là phim ngôn tình tuổi trung niên, nam diễn viên vẫn thể hiện sức hút riêng.

    Lâm Canh Tân.

    Lâm Canh Tân.

    Lâm Canh Tân đã thể hiện sự lạnh lùng trong vai diễn Hành Chỉ khi bảo vệ tam giới, nhưng cũng đồng thời toát lên vẻ dịu dàng và thậm chí hơi nghịch ngợm bên cạnh nàng Thẩm Ly. Trong phim, nam diễn viên thể hiện đa dạng trong diễn xuất của mình, từ sự ân cần, hài hước đến sự cương quyết, một cách hoàn hảo.

    Lâm Canh Tân còn gây ấn tượng với khán giả bởi tính cách thân thiện và hoạt bát. Anh thường xuyên trò chuyện và livestream nấu ăn trên mạng xã hội, tạo cơ hội gần gũi hơn với người hâm mộ và quảng bá cho các dự án của mình.

    "Dữ Phượng Hành" đã giúp Lâm Canh Tân phục hồi vị thế của mình trong làng giải trí. Sau thành công của bộ phim này, anh đã hứa hẹn sẽ tiếp tục hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong các dự án tương lai. Có thể nói rằng, "Dữ Phượng Hành" là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Lâm Canh Tân, chứng minh khả năng diễn xuất và sức hút của anh, đồng thời mở ra cho anh nhiều cơ hội mới trong tương lai.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/man-hoi-sinh-ngoan-muc-cua-lam-canh-tan-sau-khi-ong-du-phuong-hanh-a411523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan