+Aa-
    Zalo

    HLV Troussie nói gì trước giây phút "chia tay" Việt Nam, ra sân bay về nước?

    (ĐS&PL) - Trong cuộc trò chuyện với giới truyền thông, HLV Troussier đã nói lời tiếc nuối trước khi chia tay Việt Nam quay về Pháp.

    Tối 3/4, HLV Troussier đã có mặt tại sân bay Nội Bài để trở về nước sau khi kết thúc công việc ở Việt Nam.

    Trước lúc chia tay Việt Nam để trở lại Pháp, HLV Troussier đã có cuộc trò chuyện với truyền thông.

    Khi được hỏi cảm thấy tiếc nuối điều gì nhất sau hơn 1 năm làm việc với bóng đá Việt Nam, vị chiến lược gia sinh năm 1955 thẳng thắn trả lời: “Tôi tiếc vì không đem lại niềm vui cho khán giả”.

    HLV Troussier chia tay tuyển Việt Nam sau hơn 1 năm gắn bó. Ảnh sưu tầm

    HLV Troussier chia tay tuyển Việt Nam sau hơn 1 năm gắn bó. Ảnh sưu tầm

    “Chuyến bay sang Paris (Pháp) của tôi sẽ khởi hành lúc 23h45 ngày 3/4. Sẽ là 1 chuyến bay dài. Tôi yêu Việt Nam, yêu mọi thứ ở nơi đây. Tôi cũng rất buồn khi phải chia tay. Nhưng đó là cuộc sống. Việt Nam có nhiều cảnh đẹp nhưng tôi chưa được đi nhiều. Tôi sẽ trở lại Việt Nam. Chắc chắn rằng tôi sẽ có cơ hội và thời gian gặp lại các bạn trong tương lai”, HLV Troussier nói.

    Bên cạnh những tiếc nuối, ông Troussier cũng nhắc lại điều làm ông nhớ nhất trong suốt hơn 1 năm làm việc với bóng đá Việt Nam.

    HLV Troussier thời còn cầm quân đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

    HLV Troussier thời còn cầm quân đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

    “Trận đấu tôi nhớ nhất là khi U23 Việt Nam đối đầu U23 Yemen. Có 2 lý do khiến tôi ấn tượng đó là nhờ chiến thắng ấy mà chúng tôi giành vé sớm vào VCK U23 châu Á. Đồng thời, bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam được ghi ở những phút cuối trận. Bùi Vĩ Hào là người ghi bàn. Khi xem lại đoạn clip mà tôi mở nắp chai và rót nước cho Vĩ Hào trong phòng họp báo, tôi vẫn còn cảm giác vui và hào hứng. Tôi không nghĩ là clip đó được viral”, HLV Troussier tiếp tục.

    Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2023, thay cho người ông Troussier sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

    N.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-troussie-noi-gi-truoc-giay-phut-chia-tay-viet-nam-ra-san-bay-ve-nuoc-a410481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan