+Aa-
    Zalo

    Man United thua đau Chelsea, HLV Ten Hag nói lời phũ phàng về các cầu thủ

    (ĐS&PL) - Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho rằng những sai lầm cá nhân và khả năng đưa ra quyết định kém cỏi của các học trò đã dẫn đến thất bại đầy cay đắng trước Chelsea.

    Lần thứ hai trong vòng chưa đầy một tuần, Man United mất lợi thế dẫn trước trong thời gian bù giờ. Trên sân Stamford Bridge, MU đã dẫn trước tới tận phút 90+9 nhưng bị Cole Palmer chọc thủng lưới ở phút 90+10 và 90+11 để rồi ra về tay trắng. Trước đó, Quỷ đỏ đã bị Brentford cầm hòa 1-1 ở phút 90+9 dù mở tỷ số ở phút 90+6. Hai lần rơi điểm khó tin khiến MU xem như hết hy vọng tham dự Cúp C1 châu Âu mùa tới. Thầy trò HLV Erik Ten Hag hiện đứng thứ 6 với 48 điểm, kém 9 điểm so với Tottenham đứng thứ 5 và 11 điểm so với vị trí top 4 của Aston Villa.

    Đội trưởng Bruno khó chấp nhận cú ngã ngựa đau đớn ở những phút bù giờ nghiệt ngã. Ảnh: Getty.

    Đội trưởng Bruno khó chấp nhận cú ngã ngựa đau đớn ở những phút bù giờ nghiệt ngã. Ảnh: Getty.

    Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho rằng những sai lầm cá nhân và khả năng đưa ra quyết định kém cỏi của các học trò đã dẫn đến thất bại đầy cay đắng trước Chelsea. Ông chia sẻ:

    “Chúng tôi khởi đầu không tốt, mắc những lỗi cá nhân. Nhưng sau đó, các cầu thủ đã khống chế trận đấu và rất nỗ lực chiến đấu trở lại. Man United chơi trong thế chiến thắng với thứ bóng đá rất hay và ghi được những bàn thắng tuyệt vời. Rất tiếc ở những phút bù giờ, chúng tôi đã không thể mang về chiến thắng.

    Trong công việc của mình, chúng tôi phải đưa ra những quyết định đúng đắn. Rất không may cho chúng tôi đã không phản ứng đủ nhanh để tránh những tình huống để thua đau đớn này. Các cầu thủ Man United đã làm chủ trận đấu, đặc biệt với Garnacho, Antony chạy cánh gây ra nhiều mối nguy hiểm cho đối phương và chúng tôi đã ghi bàn từ những pha phản công. Lẽ ra chúng tôi phải đưa ra những quyết định tốt hơn.

    Lỗi của chúng tôi là không biết khi nào nên giữ bóng, làm giảm hưng phấn của đội bạn, nhất là khi đang thắng và chiếm thế thượng phong. Các cầu thủ chưa đủ khôn ngoan để kiểm soát bóng chặt chẽ hơn, chuyền bóng, di chuyển và chuyển đổi lối chơi thay vì nhường thế trận cho Chelsea khiến trả giá đắt”.

    HLV Ten Hag đổ lỗi cho các cầu thủ. Ảnh: Getty.

    HLV Ten Hag đổ lỗi cho các cầu thủ. Ảnh: Getty.

    Khi được hỏi về bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 của Cole Palmer, HLV cho biết: "Các cầu thủ biết công việc của họ và họ đã không đưa ra những quyết định đúng đắn. Chúng tôi đã không phản ứng đủ nhanh trong bàn thua đó. Các cầu thủ cần phải đưa ra quyết định tốt hơn".

    Chiến lược gia 54 tuổi nói thêm: "Chúng tôi đã mắc những lỗi cá nhân khiến chúng tôi phải trả giá bằng trận đấu. Chúng tôi cần rút ra những bài học. Khi bạn là cầu thủ Man United, bạn hẳn đã biết cách giải quyết tình huống này. Trong năm ngày, chúng tôi đã đánh mất năm điểm. Điều đó là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã thua một trận đấu mà lẽ ra chúng tôi phải thắng".

    Trong khi đó, đội trưởng Man United Bruno Fernandes thừa nhận thất bại ở sân Stamford Bridge là “khó chấp nhận”. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nói với TNT Sports: “Chúng tôi đã nắm giữ trận đấu và chiến thắng trong tay nhưng lại đánh rơi nó. Thật khó chịu. Thật khó để tiêu hóa cái thua đau. Chúng tôi đã kiểm soát tốt mọi thứ khi chỉ còn vài phút cuối. Nhưng tiếc là Chelsea có hai cơ hội và ghi được hai bàn thắng.

    Từ quả phạt góc, chúng tôi lẽ ra phải nhanh hơn rất nhiều để cản phá. Các cầu thủ Man United biết trước đối phương sẽ thực hiện quả phạt góc và ném biên rất nhanh. Trong những trận đấu gần đây, chúng tôi bị thủng lưới quá nhiều. Vấn đề chung là việc chúng tôi bảo vệ chưa tốt vòng cấm địa của mình”.

    Sau thất bại 3-4 trước Chelsea, MU sẽ trở về sân nhà Old Trafford và đối mặt thử thách lớn khi tiếp đón Liverpool ở vòng 32 Ngoại hạng Anh lúc 21h30 ngày 7/4.

    Về cuộc chạm trán Liverpool vào cuối tuần, Bruno bày tỏ: "Đây là một trận đấu lớn. Tôi không cần phải nói bất cứ điều gì với các đồng đội của mình. Man United là một CLB lớn và mọi người đều biết cách đứng dậy sau bài học thất bại”.

    N.Q(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/man-united-thua-au-chelsea-hlv-ten-hag-noi-loi-phu-phang-ve-cac-cau-thu-a410948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan