+Aa-
    Zalo

    Những quán bar du khách không nên bỏ lỡ ở Phú Quốc

    (ĐS&PL) - Dịch vụ nhà hàng và quán bar tại Phú Quốc hiện nay đặc biệt phát triển và thu hút đông đảo du khách khi đến với đảo ngọc.

    Shri Beach Club & Bar

    Shri Beach Club & Bar là một trong những quán bar trên biển du khách nên đến một lần khi đi du lịch Phú Quốc. Quán bar nằm giữa một không gian đẹp và rộng rãi vì vậy du khách có thể nhâm nhi một ly cocktail thơm mát và ngắm nhìn hoàng hôn đỏ rực trên biển.

    Shri Beach Club & Bar là điểm đến không nên bỏ lỡ ở Phú Quốc

    Shri Beach Club & Bar là điểm đến không nên bỏ lỡ ở Phú Quốc

    Shri Beach Club & Bar nằm trên đường Trần Hưng Đạo, xã Dương Tơ, Phú Quốc và mở cửa từ 10h đển 22h mỗi ngày. Đây sẽ là quán bar phù hợp cho những ai muốn thư giãn nhẹ nhàng, bình yên bên bạn bè và người thân.

    OCSEN Beach Bar & Club

    Cũng thuộc đường Trần Hưng Đạo, OCSEN Beach Bar & Club thu hút du khách khi nằm dọc trên bờ biển xinh đẹp với không gian được thiết kế khá đơn giản, mang lại một cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

    OCSEN Beach Bar & Club đem lại cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên

    OCSEN Beach Bar & Club đem lại cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên

    OCSEN Beach Bar & Club mở cửa từ 16h đến 2h30 hàng ngày và rất phù hợp cho những du khách yêu thích sự sôi động, náo nhiệt, giao lưu với bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, đây cũng là một lựa chọn một lựa chọn không nên bỏ lỡ nếu du khác muốn tìm kiếm địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Phú Quốc.

    Oceanus Lounge

    Oceanus Lounge nằm trong Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc với thiết kế hiện đại, trang nhã sẽ là một địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức các loại đồ uống đặc biệt (cả có cồn và không cồn) nhâm nhi thử những loại cocktail, mocktail đặc trưng của Vinpearl.

    Oceanus Lounge nổi bật với thiết kế hiện đại, trang nhã

    Oceanus Lounge nổi bật với thiết kế hiện đại, trang nhã

    Ngoài ra, Oceanus Lounge cũng nổi tiếng với đông đảo du khách vì có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và rất chu đáo. Giờ mở tại Oceanus Lounge là 7h - 23h mỗi ngày.

    Scorpio Bar

    Scorpio Bar nằm trong khuôn viên Vinholidays Fiesta Phú Quốc chuyên phục vụ các loại đồ uống đa dạng và đồ ăn nhẹ. Quan bar này thu hút du khách với là không gian sang trọng, trang nhã cùng đội ngũ bartender tinh tế, chuyên nghiệp.

    Không gian sang trọng bên trong Scorpio Bar

    Không gian sang trọng bên trong Scorpio Bar

    Gi ờ hoạt động tại Scorpio Bar là từ 7h đến 23h mỗi ngày vì vậy nhiều du khách đã ghé qua quán bar này, chọn 1 ly đồ uống yêu thích để thư giãn và khôi phục lại năng lượng sau những giờ bơi lội ngoài biển.

    Sunset Sanato

    Sunset Sanato được thiết kể ngay trên mặt biển

    Sunset Sanato được thiết kể ngay trên mặt biển

    Sunset Sanato tọa lạc tại khu vực Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc và mở cửa từ 9h đến 21h hàng ngày. Quán bar được thiết kể ngay trên mặt biển vì vậy du khác có thể vừa chụp ảnh check-in với hình ảnh con cá, con voi, những con sứa, hình mặt người, vừa thưởng thức đồ uống mát lạnh và ngắm hoàng hôn đang dần ngả bóng trên mặt biển.

    Tuy nhiên, vì Sunset Sanato nằm trong khu vui chơi nên ngoài chi phí đồ uống, du khách đến đây sẽ cần trả thêm giá vé vào cổng là 100,000 VNĐ/người.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-quan-bar-du-khach-khong-nen-bo-lo-o-phu-quoc-a415481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan