+Aa-
    Zalo

    Top những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại Phú Quốc không nên bỏ lỡ

    • Quỳnh ThiDSPL

    (ĐS&PL) - Đảo Ngọc Phú Quốc thu hút khách du lịch bằng chính vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tươi mới, đem đến cho du khách những địa điểm vui chơi đầy thú vị.

    Phú Quốc là một thành phố đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang, cách Hà Tiên 45km và Rạch Giá 120km, là hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Phú Quốc có hệ sinh thái và thiên nhiên đa dạng, giàu có, sở hữu các rừng nguyên sinh và ngọn núi, đồi, những bãi biển trải dọc theo khắp chiều dài của đảo.

    Với khí hậu ôn hòa quanh năm, nơi đây được chọn để xây dựng nhiều khu nghỉ dưỡng cũng như vui chơi giải trí rộng lớn cho khách tới tham quan.

    Phú Quốc từ trước đến nay luôn được xem là thiên đường nghỉ dưỡng với nhiều địa điểm và dịch vụ du lịch uy tín, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

    1. VinWonders

    Vinwonders Phú Quốc

    Vinwonders Phú Quốc

    Địa chỉ: Khu Bài Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc.

    Giờ mở cửa: 9:00 sáng - 20:00 tối hàng ngày.

    Giá vé Vinwonders:

    • Khách hàng cao từ 140cm trở lên: 880.000VNĐ
    • Khách hàng cao từ 100cm đến 140cm: 660.000VNĐ
    • Trẻ em <1m, <1 tuổi: miễn phí

    Là công viên giải trí với quy mô lớn và hiện đại hàng đầu Việt Nam, VinWonders Phú Quốc đa dạng các trò chơi trong công viên giải trí, công viên nước và các trải nghiệm văn hóa, được chia thành 6 khu vực chính với 12 chủ đề liên quan tới các truyền thuyết, câu chuyện cổ tích nổi tiếng trên thế giới cùng các nền văn minh thú vị hấp dẫn như các ngôi làng chiến binh và lâu đài thủy cung, miền Tây hoang dã, Châu Âu, Trung Cổ.

    Tại Vinwonders, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau với hệ thống các trò chơi giải trí đa dạng, phù hợp với từng lứa tuổi. Một số trò chơi nổi bật tại đây mà bạn có thể tham gia như chơi tàu ​​lượn siêu tốc; trò chơi xoay tròn và cầu trượt nước; công viên nước với nhiều loại hồ bơi, sông lười, máng trượt nước.

    Vào các buổi tối, VinWonders còn đem đến cho người xem những màn trình diễn vô cùng khó quên bởi buổi biểu diễn các điệu múa truyền thống, các chương trình biểu diễn nghệ thuật kết hợp giữa ánh sáng, âm nhạc và vũ điệu, giúp du khách khép lại một ngày vui chơi trọn vẹn.

    Không những vậy, sau chuyến đi tham quan cũng như vui chơi tại đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn mua sắm nhiều mặt hàng như quần áo, giày dép, bánh kẹo, quà lưu niệm,… Ngoài ra còn đa dạng các nhà hàng và quầy thực phẩm.

    Đây là một địa điểm hấp dẫn "không nên bỏ lỡ" cho những du khách đam mê check in và chụp ảnh sống ảo.

    2. Vinpearl Safari

    Vinpearl Safari Phú Quốc.

    Vinpearl Safari Phú Quốc.

    Địa chỉ: Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc.

    Giờ mở cửa: từ 8:30 sáng - 16:00 chiều hàng ngày

    Giá vé:

    • Khách hàng cao trên 1m4: 650.000VNĐ
    • Khách hàng cao từ 1m – 1m4: 490.000VNĐ
    • Trẻ em dưới 1m: miễn phí

    Được website du lịch lớn nhất thế giới bình chọn là Top 1 điểm đến hấp dẫn nhất, Vinpearl Safari trở thành địa điểm không thể bỏ qua khi du khách có dịp đến thăm đảo ngọc này.

    Vinpearl Safari Phú Quốc có tới hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài được nuôi dưỡng trong môi trường và điều kiện tốt, được chăm sóc theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng đến từ những châu lục khác nhau: châu Á, châu u, châu Mỹ, Nam Phi… trong đó phải kể đến một số loài quý hiếm như: thiên nga trắng cổ đen linh dương sừng kiếm Ả Rập, hạc,…

    Khu tham quan được chia làm hai phần chính: Khu Safari hoang dã và khu vườn thú mở. Du khách có thể ghé qua lần lượt hai khu vực này để quan sát, khám phá các loài động vật, có cơ hội lưu giữ những khoảnh khắc thú vị của các loài thú hoang dã.

    Đặc biệt, du khách cũng sẽ được thưởng thức điệu nhảy Zulu hoang dã tại Safari, điệu nhảy này được xem là vũ điệu đón chào du khách khi vào cổng như một lời chào mời, cảm ơn du khách đã lựa chọn Phú Quốc làm điểm đến nghỉ dưỡng.

    Ngoài ra, Vinpearl Safari Phú Quốc còn tổ chức những show xiếc thú chuyên nghiệp và vô cùng đáng yêu bởi những “diễn viên thú” được chăm sóc và huấn luyện cẩn thận, an toàn. Những show diễn này không chỉ thu hút các em nhỏ mà cả người lớn cũng tới cùng thưởng thức.

    3. Grand World

    Grand World Phú Quốc.

    Grand World Phú Quốc.

    Địa chỉ: Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc.

    Giờ mở cửa: Mở cửa 24/7.

    Được mệnh danh là “thành phố không ngủ”, một thành phố nhộn nhịp, sầm uất diễn ra xuyên suốt không ngừng nghỉ cả ngày lẫn khi về đêm.

    Grand World Phú Quốc là tổ hợp vui chơi giải trí với nhiều loại hình vui chơi như công viên nước, công viên giải trí và rạp chiếu phim. Đặc biệt du khách còn có thể tìm mua nhiều loại sản phẩm khác nhau từ các cửa hàng lưu niệm, cửa hàng thời trang và cửa hàng bán lẻ đồ điện tử.

    Như một thế giới thu nhỏ, Grand World là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Du khách sẽ được tận hưởng và trải nghiệm nhiều địa điểm hấp dẫn như: du ngoạn dòng sông Venice (Ý), khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách Clarke Quay (Singapore), khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc), ,…

    Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu của du khách nước ngoài, nơi đây còn "tâm lý" khi trang bị ngân hàng, máy ATM và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

    4. Sunset Sanato Beach Club

    Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc.

    Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc.

    Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc.

    Sunset Sanato Beach Club được biết với danh hiệu “nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc”. Du khách đến đây có thể bơi lội, tắm nắng và chơi các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền, chèo kayak và lặn với ống thở, tận hưởng những bãi biển đẹp cùng bầu không khí thư giãn.

    Đến Sunset Sanato Beach Club, du khách có thể lựa chọn đến thưởng thức các món ăn và thức uống ở nhà hàng, quán bar hay quán cà phê. Hoặc cũng có những chiếc lều có bóng râm để bạn lựa chọn thư giãn và tận hưởng sự bình yên nơi đây.        

    5. Chợ đêm Phú Quốc

    Chợ đêm Phú Quốc.

    Chợ đêm Phú Quốc.

    Địa chỉ: khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc.

    Được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực”, địa điểm này thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm lựa chọn trong việc mua sắm, chợ đêm Phú Quốc sở hữu rất nhiều những gian hàng ẩm thực và vật phẩm lưu niệm. Chợ đêm nơi đây là con đường ăn uống và mua sắm đa dạng nhất tại Phú Quốc.

    6. Công viên san hô Namaste

    Khám phá đại dương ở công viên san hô Namaste.

    Khám phá đại dương ở công viên san hô Namaste.

    Địa chỉ: Tổ 4, ấp Suối Mây, Dương Tơ, Phú Quốc.

    Công viên san hô Namaste được phát triển như một nơi bảo tồn và phát triển các loài san hô tại Việt Nam, với hơn 500m2 diện tích vườn ươm chứa nhiều loại thủy sinh khác nhau, gần 200 loài san hô cứng, mềm và 100 loài cá biển.

    Công viên nổi tiếng với các hoạt động đi bộ dưới đáy biển, du khách có thể khám phá các rạn san hô tuyệt đẹp và quan sát hệ sinh vật biển đa dạng như cá, rùa biển và cá heo… khi lặn với ống thở.

    Với mục đích giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của các rạn san hô và bảo tồn biển, tại đây còn có các chương trình giáo dục cho du khách, mang đến cho du khách cơ hội tìm hiểu về những hệ sinh thái độc đáo ở đây.        

    7. Nhà tù Phú Quốc

    Di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò.

    Di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò.

    Địa chỉ: số 350, đường Nguyễn Văn Cừ, xã An Thới, Phú Quốc.

    Giờ mở cửa: 8:00 sáng – 11:30 sáng và 13:30 chiều – 17:00 chiều hàng ngày.

    Giá vé: miễn phí.

    Khu di tích nhà tù Phú Quốc tái hiện những trận chiến kiên cường và đầy khổ cực của nhân dân ta bởi sự tra tấn tàn khốc, dã man của quân địch.

    Nhà tù Hỏa Lò được xây dựng vào năm 1946 khi thực dân Pháp chiếm đóng Phú Quốc để xây dựng nhà tù lớn nhất Đông Nam Á. Nhà tù Hỏa Lò Phú Quốc được Bộ Văn hóa - Thông tin công nhận là di tích cấp Quốc gia đặc biệt năm 1995, được mở cửa cho du khách đến tham quan.

    Tại đây, du khách sẽ được thuật lại những hình thức tra tấn dã man như chuồng cọp kẽm gai, đóng đinh vào đầu gối, soi điện vào người,…đã từng sử dụng lên những người chiến sĩ của chúng ta.

    Bạn cũng có thể dâng hương tại đài tưởng niệm các liệt sĩ để tỏ bày lòng thành kính biết ơn.

    8. Bãi Ông Lang

    Bãi Ông Lang.

    Bãi Ông Lang.

    Được mệnh danh là “Maldives" Việt Nam, bãi Ông Lang hút hồn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và yên tĩnh.

    Địa điểm này không đông đúc, nhộn nhịp nhưng lại nổi tiếng với màu nước biển xanh ngọc lam đặc trưng, không khí trong lành và mát mẻ. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động ngắm san hô, câu cá, chèo thuyền kayak và phơi nắng bên bãi biển Ông Lang.

    Tránh xa cái nóng bức và bận rộn của thành phố, đến bãi Ông Lang, bạn có thể tận hưởng những ngày thảnh thơi và thưởng thức những giây phút thư giãn.        

    9. Bãi Sao

    Bãi Sao.

    Bãi Sao.

    Bãi Sao Phú Quốc là một trong những bãi tắm đẹp nhất của đảo. Với vị trí thuận lợi, bãi Sao nằm ở khu vực khuất gió Tây Nam, làm cho biển luôn êm đềm suốt cả năm, biển luôn trong xanh và êm đềm, mang lại cho du khách cảm giác bình yên.

    Đặc biệt, bãi Sao là một bãi biển với nước biển nông và an toàn, vì vậy đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi.

    10. Bãi Khem

    Bãi Khem.

    Bãi Khem.

    Năm 2018, Bãi Khem được công ty du lịch Flight Network của Canada xếp hạng trong top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới.

    Bãi Khem Phú Quốc là một điểm đến thư giãn tuyệt vời cho mùa hè bởi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, sóng biển yên ả vỗ vào bờ đã tạo nên một khung cảnh êm đềm. Bãi Khem trông như một cánh cung quyến rũ, được vây quanh bởi hai dãy rừng xanh thẳm khi được nhìn từ trên cao.

    11. Bãi Dài

    Bãi Dài.

    Bãi Dài.

    Nhờ dải cát trắng êm mịn và dòng nước biển xanh trong vắt yên bình, bãi Dài Phú Quốc được bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh từ tạp chí Forbes.

    Bãi Dài được mệnh danh là “nơi ôm trọn cảnh biển đẹp nhất Phú Quốc” khi kéo dài đến tận 20km.

    Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên ở đây, du khách chỉ cần nằm thảnh thơi bên bờ cát, hướng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh biển tới cả những hòn đảo nhỏ gần đó như Hòn Đồi Mồi, Hòn Móng Tay. Hay bạn cũng có thể cùng bạn bè chuẩn bị bếp nướng BBQ bên bãi biển, với đầy đủ các loại hải sản phong phú, tươi ngon tại Phú Quốc.

    12. Gành Dầu

    Gành Dầu Phú Quốc - vẻ đẹp nơi đầu đảo Ngọc Việt Nam.

    Gành Dầu Phú Quốc - vẻ đẹp nơi đầu đảo Ngọc Việt Nam.

    Mũi Gành Dầu - nơi hòa quyện cảnh đẹp thơ mộng của biển cả và đất liền, được mệnh danh là địa điểm du lịch Phú Quốc ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất. Đây là điểm đến lý tưởng, đem đến những phút giây bình yên, tĩnh lặng để bạn xóa tan mọi lo phiền trong cuộc sống.

    Tại Gành Dầu, bạn cũng sẽ được ngắm nhìn những rạn đá tuyệt đẹp, mang theo nhiều hình dáng độc đáo, kéo dài vô tận tới chân trời. Từ đây, du khách còn có thể ngắm nhìn hòn Nần và núi Tà Lơn của đất nước hàng xóm Campuchia.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/top-nhung-ia-iem-vui-choi-giai-tri-hap-dan-tai-phu-quoc-khong-nen-bo-lo-a414169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan