+Aa-
    Zalo

    Thót tim khoảnh khắc giải cứu hai mẹ con trong căn chung cư bốc cháy ngùn ngụt

    (ĐS&PL) - Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy, ngọn lửa bùng cháy dữ dội và khói dày đặc bốc ra từ một căn hộ trên tầng 3 của tòa chung cư. Người phụ nữ được nhìn thấy đang tuyệt vọng ôm đứa con nhỏ rồi bám vào cửa sổ khi ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt trong căn hộ.

    Vụ cháy xảy ra vào ngày 10/11, tại Thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, ngọn lửa bùng cháy dữ dội và khói dày đặc bốc ra từ một căn hộ trên tầng 3 của tòa chung cư. Một người phụ nữ tay ôm con nhỏ được nhìn thấy đang tuyệt vọng bám vào cửa sổ an ninh để tránh xa đám cháy đang hoành hành trong căn hộ.

    chay-chung-cu-480p.mp4

    Người dân địa phương và lính cứu hỏa đã lập tức có mặt tại hiện trường để trợ giúp hai mẹ con. Đoạn video ghi lại cho thấy, người dân vội vã tập hợp các dụng cụ gồm kéo, kìm, khoan cầm tay để cắt cửa sổ nhằm giải cứu 2 mẹ con đang bị ngạt khí bởi hỏa hoạn.

    Vòi rồng tập trung phun nước thẳng vào cửa sổ nhằm ngăn chặn lửa cháy lan. Sau một hồi căng thẳng, cửa sổ an ninh đã được cắt, người phụ nữ cùng con nhỏ đã được người dân phối hợp với lính cứu hỏa giải thoát theo thang tre xuống đất an toàn.

    Sở cứu hỏa cho biết, đến 12h cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt và điều may mắn là không có thương vong về người. Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được điều tra. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-khoanh-khac-giai-cuu-hai-me-con-trong-can-chung-cu-boc-chay-ngun-ngut-a599338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan