+Aa-
    Zalo

    Thua bất thường, một đội bóng bị VFF gửi công văn nhắc nhở

    (ĐS&PL) - VFF đề nghị CLB Tây Nguyên Gia Lai báo cáo về các bàn thua và sẵn sàng hợp tác với VFF, cơ quan chức năng để phát hiện và cùng tham gia chống tiêu cực xảy ra.

    Theo tin tức từ Người đưa tin, ngày 7/4 vừa qua, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có công văn gửi đến Ban lãnh đạo đội bóng Tây Nguyên Gia Lai – đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng Nhì Quốc gia 2024. Cụ thể, căn cứ báo cáo của giám sát trận đấu, các số liệu chuyên môn, VFF và Ban phòng chống tiêu cực đã có cuộc họp xem xét, đánh giá 2 trận đấu của câu lạc bộ Tây Nguyên Gia Lai và nhận thấy vấn đề bất thường trong một số bàn thua của đội bóng này.

    Trận Tây Nguyên Gia Lai (áo vàng) và Kon Tum ở Giải hạng nhì 2024. Ảnh: Tuổi trẻ

    Trận Tây Nguyên Gia Lai (áo vàng) và Kon Tum ở Giải hạng nhì 2024. Ảnh: Tuổi trẻ

    Ở trận gặp Đắk Lắk diễn ra hôm 28/3, ban tổ chức nhận thấy các bàn thua trong trận đấu này có dấu hiệu bất thường. Trận này, Tây Nguyên Gia Lai thua 0-4. Ở trận thua 0-5 của Tây Nguyên Gia Lai trước trước Kon Tum vào ngày 2/4, từ phút 75, hàng hậu vệ thi đấu dưới sức, không tích cực tranh chấp và tổ chức phòng ngự không bình thường, tạo cơ hội cho đối phương ghi bàn dễ dàng ở các phút 85 và 88.

    VFF đề nghị câu lạc bộ Tây Nguyên Gia Lai báo cáo về các bàn thua, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường công tác quản lý cầu thủ và sẵn sàng hợp tác với VFF, cơ quan chức năng để phát hiện và cùng tham gia chống tiêu cực xảy ra. VFF khẳng định kiên quyết loại trừ hành vi tiêu cực khỏi đời sống bóng đá Việt Nam, sẽ xử lý triệt để những trường hợp vi phạm để xây dựng nền bóng đá phát triển bền vững, lành mạnh, giàu tính cạnh tranh và cống hiến.

    Liên quan đến sự việc, theo báo Tuổi trẻ, sau khi nhận công văn, CLB Tây Nguyên Gia Lai đã họp ban huấn luyện và có báo cáo gửi VFF và ban tổ chức giải.

    Trận Tây Nguyên Gia Lai (áo vàng) và Kon Tum ở Giải hạng nhì 2024. Ảnh: Tuổi trẻ

    Trận Tây Nguyên Gia Lai (áo vàng) và Kon Tum ở Giải hạng nhì 2024. Ảnh: Tuổi trẻ

    "Theo báo cáo của ban huấn luyện, do thời gian tập trung đội quá ngắn, quân số đa phần là trẻ, từ nhiều nơi quy tụ về, nên ban huấn luyện chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nhìn nhận nhân sự một cách thấu đáo. 

    Từ đó dẫn đến việc vào sân cầu thủ chưa thực hiện đúng ý đồ chiến thuật đề ra. Thêm một số vị trí thi đấu chưa đúng với phong độ mà ban huấn luyện kỳ vọng dẫn đến 2 trận thua đậm liên tiếp", công văn viết.

    Từ đó, CLB Tây Nguyên Gia Lai xin rút kinh nghiệm về chiến thuật và cách quản lý nhân sự dẫn tới 2 trận đấu chưa được tốt.

    Đồng thời, CLB cũng cam kết sẽ xây dựng đội bóng chặt chẽ, tốt hơn và thi đấu hết khả năng để cống hiến những trận đấu hấp dẫn cho khán giả.

    Ở trận đấu gần nhất hôm 7-4, CLB Tây Nguyên Gia Lai đã thua 0-2 trên sân CLB trẻ SHB Đà Nẵng. Ngày 14-4 tới, CLB Tây Nguyên Gia Lai sẽ tiếp PVF trên sân nhà.

    N.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-bat-thuong-mot-oi-bong-bi-vff-gui-cong-van-nhac-nho-a411636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan